Phương pháp luyện thi TOEIC tốt

xuantt2

Thành viên
Tham gia
15/11/2013
Bài viết
1
Chứng chỉ TOEIC( Test of English for International Communication) hiện nay là một trong những chứng chỉ phổ biến nhất ở Việt Nam. Hầu hết các cơ quan, tổ chức, nhà tuyển dụng đều lấy chứng chỉ TOEIC làm tiêu chuẩn để tuyển dụng.Vì vậy Luyện thi TOEIC để đạt được số điểm nhất định trong kỳ thi là nhu cầu của hầu hết các bạn sinh viên đang theo học, đặc biệt là các bạn sinh viên sắp ra trường và những người đi làm mong muốn phát triển sự nghiệp. Để ôn thi TOEIC đạt kết quả cao thật không đơn giản nếu như không có phương pháp ôn thi củ thể.

TYU.png

Phương pháp luyện thi TOEIC đạt kết quả cao
Vậy để luyện thi kết quả tốt chúng ta phải làm gì ?
  1. Tìm hiểu về cấu trúc bài thi : Số câu hỏi (200 câu), thời giant hi ( 2h), thang điểm (10->990), Hình thức làm bài (trên giấy), kỹ năng đánh giá (Nghe, đọc hiểu) , Trình độ tối thiểu ( Tiền trung cấp) , mục đích đánh giá ( giao tiếp công sở).
  2. Đặt ra mục tiêu cụ thể cho mình : Sau khi tìm hiểu cấu trúc bài thi bạn nên tìm hiểu mục đích bạn học TOEIC để làm gì. Thường thì bạn cần học để có thể tốt nghiệp thì trường sẽ yêu cầu điểm tối thiểu của bạn phải là 450 điểm, nhà tuyển dụng thường yêu cầu điểm TOEIC từ 600 điểm trở lên, vậy tối thiểu bạn phải đặt mục tiêu từ điểm nhà trường hoặc các nhà tuyển dụng từ đó đưa ra hướng học tập cho mình.
  3. Lập thời gian biểu cụ thể: Bạn quản lý quỹ thời gian của mình sao cho hợp lý : thời gian học từ vực, thời gian học nghe, thời gian học phần đọc hiểu, học đều không nên chú trọng quá vào một phần.

4.Tìm một người bạn học cùng : Hai người bạn học cùng sẽ giúp bạn hiểu, hai người có thể giúp đỡ nhau trong quá trình học tập, bổ trợ bổ sung cho nhau


5. Tìm một trung tâm uy tín : Bạn nên tìm một trung tâm uy tín, chất lượng có giáo trình bài bản để quá trình diễn ra nhanh nhất, ngoài ra bạn có thể hỏi các giảng viên tại trung tâm những vấn đề bạn thắc mắc .
3.jpg

Hãy để LIFE giúp bạn thành đạt được thành công
LIFE là trung tâm anh ngữ đào tạo hàng đầu của Việt Nam, với phương châm uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu với quy trình đào tạo bài bản, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm cao, kiến thức chuyên sâu sẽ giúp bạn đạt được số điểm cao trong kỳ thi. Trước khi vào khóa học luyện thi TOEIC trung tâm sẽ kiểm tra chất lượng của mỗi học viên và sắp xếp vào các lớp phù hợp.Thường thì Với các lớp TOEIC Listening and Reading, 50% thời lượng dành cho kỹ năng nghe, 30% cho kỹ năng đọc và 20% để làm bài tổng hợp. Ngoài ra các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn vượt qua các bẫy của bài thi TOEIC và mẹo để làm bài nhanh nhất.
Mọi thông tin chi tiết về khóa học mời bạn xem tại :
Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học LiFE
36 Hoàng Cầu – HN
Hotline: 090 609 3168
 
mục tiêu là 650 đến lúc ra trường của mình không biết có thể đạt được không đây hhuhu
 
Mình thấy trang này luyện thi TOEIC cũng tốt nè, nhiều tài liệu lắm, bài học được sắp xếp cũng hợp lý theo cấp độ. Các bạn nào cần Test thì cứ vô đây, khá nhiều đề đó. https://toeic365.com
 
Mình đã luyện khá nhiều trung tâm nên để trả lời câu hỏi này chính xác mình nghĩ còn phải biết mục đích học tiếng Anh của bạn là j.
Nếu bạn luyện thi các chứng chỉ quốc gia thì có thể học tại trung tâm đại học quốc gia. Dạy chất lượng cũng khá.
Nếu bạn học luyện thi các chứng chỉ quốc tế thì nên tới trung tâm anh ngữ ILI - vì trung tâm chất lượng và môi trường mang tính học thuật rất cao.
Nếu bạn luyện kỹ năng giao tiếp thông thường thì ILI cũng có nhiều chương trình cho bạn lựa chọn
Mình đã học xong 3, năm khóa ở một chỗ này mà mình thấy rất hay. Bạn sẽ học vs 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy và có khả năng truyền đạt rất tốt.

Học tiếng Anh ở đây thấy thầy cô nào cũng rất nhiệt tình với sinh viên. Bài giảng thì chủ yếu tập trung vào kỹ năng nghe nói! Hồi đầu mình đi học thì ko dám nói gì, sau đó thì cũng bạo hẳn lên và nói nhiều phết!
nếu bạn còn tìm lớp học tiếng anh thì gọi số này xem sao
08.66.83.83.75
Đại chỉ: 22C Trường Sơn, phường 15, quận 10.
 
×
Quay lại
Top