[Poll] Những nhân vật nào bí ẩn, "mờ ám" nhất DC

Thế nào, các bạn thấy ai bí ẩn (mờ ám) nhất


  • Số người tham gia
    103

keohamhap

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/10/2013
Bài viết
876
Trong DC, có rất nhiều nhân vật bí ẩn, không rõ thân phận. Các bạn thấy ai khó hiểu nhất nào? Cùng vote và phân tích nha! Nếu tớ còn thiếu thì các bạn bổ sung nha! Tks nhiều!
 
Cô bé giống Sera mới xuất hiên trong chap 878: đây chính là nhân vật bí ẩn mờ ám
 
ông trùm
 
Tất cả đều bí ẩn. Ông Trùm thì khỏi nói rùi nha. Ver cũng vậy, bí ẩn làm nên sự quyến rũ of Ver mà. Gin-sama nữa, quá khứ, thân phận, tên tuổi và thậm chí là khuôn mặt thật của Gin vẫn luôn ẩn sau màn sương mờ ảo :KSV@12: .Ko ai bít Akai còn sống or đã chết. Còn cô bé ở chap 878 nữa, chưa pít gì về pé ấy lun, bí ẩn wá :Conan03:
 
Hiệu chỉnh:
Cô bé giống Sera là làm mình thắc mắc nhất đấy, mà sao dạo này cô bé bị lơ luôn rồi. Akai và Subaru dạo này gần lộ ra hết rồi, nên cũng ko bí ẩn nữa. Nhưng còn Sera ... muốn biết thêm về cô nàng này quá, nhất là ông anh thứ hai của cô với cả quan hệ với Akai.
 
tôi đã vote cho tất cả =))

mà sao k có Ai-chan :)) xuất hiện liên tục đc hơn 60 tập rồi cơ mà cũng có biết được gì nhiều đâu =))
 
red_pooka : Mình kết ý tưởng của bạn rồi đó. =)) Mà đúng là bác James có tí bí ẩn, tại lúc Jodie trưng ra cái hình của Sera chỉ có bác ấy nhận ra ngay là girl => có biết Sera mà ko nói => why?
 
Ông này có nét gì đó ngơ ngơ giống Mori ( ở cái tập mà ổng bị bắt cóc nhầm ấy) , lại già vừa đủ để cô mafia Sharon gì đó (cũng phải 40 tuổi trở lên) quyến rũ, là người duy nhất nhìn sera biết ngay là con gái, là người có quyền lực chức vị, là người xuất hiện đủ ít đủ nhiều để chúng ta ghi nhớ :KSV@11:
 
Ai cũng bí ẩn hết trơn á nhưng bí ẩn nhất có lẽ là ông trùm
 
Nhân vật nào trong Conan cũng bí ẩn hết , dù có được giải thích bao nhiêu:Conan22:
 
Quay lại
Top