Ra mắt Học viện Thiết kế M.PRO

KhoaTCBC

Thành viên
Tham gia
25/4/2013
Bài viết
14
(TCBC) Ngày 14/9, tại khách sạn Kim Đô (quận 1, TPHCM), Học viện Thiết kế M.PRO (M.PRO Design Institute - MPDI) thuộc Công ty Cổ Phần Giáo dục và Đầu tư MPDI đã tổ chức buổi Tọa đàm: “Nhà thiết kế chuyên nghiệp, anh là ai?”. Đồng thời, các nhà sáng lập đã chính thức công bố sự ra đời của học viện.

Với mục tiêu trở thành nơi đào tạo những nhà thiết kế chuyên nghiệp, M.Pro Design Institute quy tụ đội ngũ giảng viên là các nhà thiết kế danh tiếng đến từ: Nhật Bản, Pháp, Singapore và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam.

Theo đó, buổi Tọa đàm đã thu hút khoảng 150 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TPHCM cùng đông đảo khách mời đến từ các công ty quan tâm đến thiết kế như: TTT, PNJ và NHO. Tại buổi Tọa đàm, các nhà sáng lập đã chính thức công bố sự ra đời của học viện cũng như thông báo thời gian tuyển sinh và đào tạo.

MPro%20(88).JPG

Buổi Tọa đàm: “Nhà thiết kế chuyên nghiệp, anh là ai?”

"Chúng tôi mong rằng, thế hệ nhà thiết kế tương lai của Việt Nam sẽ được trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết để có khả năng trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp", bà Huỳnh Lê Anh Thư, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành Học viện MPDI chia sẻ.

Các diễn giả của chương trình là ông Trần Khánh Trung, Phó Tổng Giám đốc TTT Corporation, bà Huỳnh Lê Anh Thư, Nhà sáng lập MOID Consulting Corporation và ông Toshi Kawauchi, Nhà sáng lập và Điều hành Zoo Studio đã chia sẻ cho các bạn sinh viên những câu chuyện về nghề nghiệp, quá trình học tập và gợi mở những hướng đi cho các nhà thiết kế trẻ tương lai.

Sau buổi tọa đàm với những trao đổi cởi mở, thẳng thắn, ban tổ chức đã tặng 3 suất học bổng với tổng trị giá lên đến 6500 đô la Mỹ cho ba bạn sinh viên đến từ khoa nội thất các trường đại học: Kiến trúc TPHCM, đại học Hồng Bàng, đại học Văn Lang đã có câu hỏi hay nhất trong chương trình.

Theo thongcaobaochi.com.vn
 
×
Quay lại
Top