Rao bán đêm đầu tiên

bamboo_kute

mất hết niềm tin rùi......huhu...
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/1/2011
Bài viết
1.024
Trên phố, cô gái thản nhiên giơ cao tấm biển rao bán “đêm đầu tiên” còn trong trắng của mình.

Chuyện một cô gái chưa lập gia đình, tầm 30 tuổi, rao bán “đêm đầu tiên” trên phố đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.
Trên đường phố, cô gái thản nhiên giơ cao tấm biển ghi rõ mục đích “muốn gặp một người đàn ông đẹp trai theo cách “rao bán đêm đầu tiên” với giá 25.500 tệ (khoảng hơn 70 triệu VND). Cô gái này còn đề bên dưới tấm biển số điện thoại của mình.
famzl1296321663.jpg

[SIZE=+0]Cô gái rao bán "đêm đầu tiên" trên phố[/SIZE]​
Trông bề ngoài, đây là một cô gái dễ nhìn với mái tóc dài và ăn mặc gọn gàng. Nhưng cách mà cô gái làm thì khiến người đi đường cảm thấy rất bất bình. Có những người dân hiếu kỳ đã chạy tới lấy máy ảnh chụp hình cô này. Có người khác lại chỉ trò gièm pha.
ssvcr1296321663.jpg
Nghe được câu chuyện này, nhiều phóng viên đã tới để hỏi trực tiếp cô gái về hành động này. Cô trả lời: “Bạn tôi đã cho tôi lời khuyên này vì thấy tôi sống một mình quá lâu rồi. Vì vậy tôi đã ra ngoài đường và nghĩ rằng có thể mình sẽ gặp một người đàn ông quyến rũ và hiền lạnh theo cách tôi có thể dũng cảm làm nhất”.
Cô gái này sau đó đã bị bảo vệ của một ngân hàng nơi cô đứng gần đó đuổi đi.
Cảnh sát địa phương cho biết: “Việc ghi bán đêm đầu tiên với một số tiền nhất định như vậy được xem như hành động “bán hoa” bất hợp pháp. Vì vậy nếu sự việc như thế này phát sinh một lần nữa thì sẽ bị bắt”.

Buonchuyen.info – Theo 24h
 
×
Quay lại
Top