Real Spy Monitor v2.91 – Giám sát mọi hoạt động trên máy tính

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Real Spy Monitor trang bị hàng loạt các công cụ ghi nhận và lưu các thông tin mà người sử dụng trên PC đã làm như Keylogger, các website đã truy cập, các chương trình đã mở, snapshot, mở file nào,…Real Spy Monitor còn có thể ghi lại thông tin của các trình tin nhắn tức thời như Y!M, MSN, AOL, ICQ, AIM,..Cung cấp chức năng ẩn trước Task Manager để tránh bị phát hiện,..
spyware_real_thumb.jpg

Cài đặt mặc định trong thư mục C:Program FilesReal Spy Monitor; File thực thi mang tên winrsm.exe; Sử dụng phím nóng Ctrl+Alt+S; Chụp ảnh màn hình dưới dạng file JPG, ghi nhận hoạt động bàn phím dưới dạng file TXT và dấu tất cả trong thư mục mặc định là C:WindowsRSM; Có khả năng bí mật gửi các thông tin ghi nhận được về một e-mail hay máy chủ FTP nào đó. Chương trình được thiết kế hết sức quy mô với giao diện ghi nhận hoạt động riêng dành cho từng kiểu ứng dụng vô cùng trực quan.

Những tính năng chính:

Tính năng ghi nhận mạnh mẽ
Lưu phím đã đánh – Ghi nhận tất cả các ký tự đã đánh bao gồm username (người đánh), thời gian (thời gian người dùng đánh máy), tựa đề cửa sổ (những cửa sổ mà họ vào)
Website đã vào – Ghi tất cả tên Website, địa chỉ, thời gian (thời gian người dùng vào), username (người vào)
Cửa sổ đã xem – Chép lại bất tên cửa sổ nào đã từng được bật, bao gồm username, thời gian, tên đường dẫn của ứng dụng
Chương trình đã chạy – Kiểm tra ứng dụng/tên file có thê thi hành và đường dẫn của nó kèm theo thời gian người dùng bật/tắt ứng dụng.
Bắt hình – Tự động chụp các hình trên màn hình desktop hoặc các cửa sổ hoạt động trong khoảng thời gian ấn định.
File/dữ liệu đã truy cập - Ghi lai tên file va đường dẫn đã bị người dùng truy cập, bao gồm tên và thời gian.

Tính năng báo cáo mạnh mẽ

Tất cả các bản ghi đã ghi nhận sẽ được lên danh sách trong "Report Form". Trong "Report Form", bạn chọn bản ghi bạn muốn xem, tìm những thông tin quan trọng trong đống danh sách đó (tính năng tìm kiếm), xóa bớt những phần vô dụng và không cần thiết, tạo bản báo cáo riêng với định dạng HTML, thi hành tất cả các ứng dụng đã ghi nhớ, file nhạc, file flash, file ảnh, file phim…

Chức năng lọc theo nội dung
Ứng dụng lọc - Bạn có thể chọn bất kỳ file nào có thể hoạt động trong ổ cứng của mình và ngăn chặn chúng thi hành bởi trẻ con hoặc nhân viên hay một ai đó.
Lọc Website – Bạn đánh một địa chỉ website đầy đủ hoặc bạn cũng có thể gõ từ khóa mà bất kỳ website nào chứa từ khóa đó đều sẽ bị lên danh sách. Một khi địa chỉ trình duyệt Internet mà có chứa chúng thì lập tức bị đóng lại. Bạn cũng có thể cho phép một số URL và từ khóa lên danh sách cho phép hoạt động.

Tính năng bảo mật tuyệt vời

Năng lực ngầm - Chạy Real Spy Monitor hoàn toàn âm thầm, nó không thể bị phát hiện trong danh sách hoạt động dưới hệ thống Win9x (người dùng không thể biết là nó đang chạy)

Cấu hình Windows Startup – Mở Real Spy Monitor trên Windows Startup cho người dùng đơn hoặc tất cả mọi người (tốt nhất là cho mọi người)

Chế độ hoạt động – Real Spy Monitor sẵn sàng giám sat khi nó được bật.

Bảo vệ bằng mật mã – Chỉ có chính chủ mới được quyền đóng/mở chương trình trong lúc nó hoạt động.
Thông báo chế độ hoạt động ngầm – cho người dùng PC biết Real Spy Monitor chuẩn bị chuyển sang chế độ hoạt động ngầm và nhắc nhở bạn gõ phím nóng để Real Spy Monitor thoát khỏi chế độ này.

Chức năng chuyển bản ghi qua email
Real Spy Monitor có thể gửi những bản ghi nhận cho bạn thông qua email vào những thời điểm nhất định – tuyệt vời nhất cho giám sát từ xa! Bạn thiết đặt chủ đề email và chọn thể loại báo cáo mà bạn sẵn sàng gửi. Chúng tôi đã đặt ISP Mail Host mặc định hỗ trợ tính năng SMPT cho bạn. Dĩ nhiên bạn cũng có thể tự tạo Mail Host hỗ trợ SMPT cho riêng mình.

Kiểm soát người dùng và thời gian hoạt động của PC
Real Spy Monitor luôn luôn lưu lại tên người dùng hiên hành (thời gian thực), ngày và giờ cho mỗi hoạt động của PC.

Tự động xóa bản ghi
Real Spy Monitor tự động xóa những bản ghi không cần thiết hoặc quá hạn sử dụng để tiết kiêm tài nguyên sau khi một lượng lớn dữ liệu bị ghi nhận.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
Giao diện đã được thiết kế lại rất thân thiện và đơn giản.
Download:

https://www.loadtrend.com/realspy/NewSpy.exe
 
×
Quay lại
Top