(Review film)300: Rise of an Empire : khi các chiến binh trên màn ảnh bị cắt hết hàng nóng

sam885

Banned
Tham gia
28/11/2011
Bài viết
12
Chắc khán giả mê phim thì không lạ gì với bộ phim 300(2006). Vào theo poly thì đây chính là bộ phim đã đưa tên tuổi Gerard Butler lên hàng sao như hiện nay. Và năm nay 2014, 300 tiếp tục ra 1 phần nữa là 300: Rise of an Empire với phiên bản 3D.


300-rise-of-an-empire-0a.jpg



300: Rise of an Empire không phải là phần 2 mà là câu chuyện song song với phần trước. Khi vua Leonidas dẫn 300 chiến binh Sparta chặn đường tấn công của đội quân Ba Tư tại hẻm núi. Cùng lúc đó Themistocles dẫn đoàn chiến thuyền Hy Lạp chặng đường tấn công trên biển của quân Ba Tư. Hạm đội Ba Tư được dẫn dắt nữ tướng Artemisia, người có dòng máu Hy Lạp và cũng có tư thù với Hy Lạp. 300: Rise of an Empire kể về trận thủy chiến này đồng thời nói rõ chút ít và sự tích hình thành nên 2 con người tàn bạo Xerxes và Artemisia cũng như mối thù truyền kiếp của họ với Hy Lạp.


300-rise-of-an-empire-official-trailer-0.jpg



Trước khi đọc bài review poly cũng muốn cảnh báo trước với các bạn để khỏi mất thời gian của nhau. Như tiêu đề đã nêu, do poly xem phim này tại rạp ở Việt Nam, nên có nhiều lý do khách khiến poly cảm thấy hụt hẫng và thấy rằng phim không hay. Nên poly sẽ chê phim này, và có thể những điều poly chê sẽ không hợp lý với những người xem phim này ở Mỹ, Anh, Singapore, Thái Lan hay Campuchia.....Bởi vì xem phim ở các nước trên sẽ không bị kiểm duyệt cắt thô bạo như poly đã thấy phim xem 300: Rise of an Empire ở Việt Nam hôm nay. Điều này poly hoàn toàn chai sẻ với các nhà nhập phim tại Việt Nam. Nên poly vẫn bỏ tiền mua vé xem phim này tại rạp. Sau này có HD sẽ xem bản full sau vậy.


300-Rise-of-an-Empire7.jpg



Về câu chuyện như đã nói ở trên, có thể đạo diễn Noam Murro ( Zack Snyder lần này chỉ đóng vai trò sản xuất và kịch bản) vẫn mong muốn phần này vẫn giữ vững tinh thần của phần trước. Kiểu hình ảnh hay hành động vẫn tương tự. Nhưng cái thần của phim không được như phần trước. Và cái thần thái bị phá hỏng nhiều nhất từ kịch bản theo poly là cho các nhân vật chiến binh nói quá nhiều. Không biết poly có bị dị ứng với những người nói nhiều hay không. Mà poly vô cùng khó chịu khi thấy các chiến binh nói linh tinh lang tang tùm lum giải thích này nọ. So với phần 1, khi tinh thần của 1 người lích được bày tỏ qua ánh mắt, hành động và cả cách bước đi không ngại ngần cái chết. Thì phần 2 này quả thật đúng là phần phim 300 chỉ dành cho phụ nữ mê cơ bắp và các anh mê dầu Bóng .


1939467_752980001393280_384536571_n.png



Phần kịch bản, rõ ràng nhất là xem xong phần trước, dù là bản HD ở nhà chứ không được như ở rạp. Và dù nam chính đã ngã xuống, thì cái thần của người anh hùng vẫn thấm vào trong tim của poly. Cảm giác anh ấy ngã xuống nhưng máu nóng trong người poly rần rần , nóng ra và tinh thần poly như chìm vào trong cuộc chiến, hãnh diện cùng với người Sparta về vị vua của họ. Còn phần này xem đến đoạn kết, dù ào ào chém giết , lửa cháy ngút trời, và phần thắng đang thuộc về ta. Nhưng poly buộc phải thốt lên:" ***, kết cái kiểu gì vậy?". Rất chưng hửng và hụt hẫng. Cứ cái kiểu lửng lơ để làm phần tiếp theo như thế này thì coi thường cảm xúc của khán giả quá.


300-rise-of-an-empire-movie-wallpaper-2.jpg



Cũng bởi vì cảm giác khi kết phim là vậy, nên poly cũng không còn cảm giác gì để đánh giá về chất lượng hình ảnh hay âm thanh. Bởi vì chung quy khi xem phim cũng là cái cảm giác cuối cùng khi hết phim. Nếu bạn vừa lòng hay sung sướng phấn khích, thì đó sẽ là bộ phim hay. Còn với cảm giác poly khi viết đoạn trên, thì rõ ràng là poly không thấy phim hay rồi.


300-Rise-Of-An-Empire-Wallpaper-Image.jpg



Điều này poly cứ cân nhắc mãi mới viết ra. Bởi vì khi poly xem phim này tại rạp ở Việt Nam, có rất nhiều lý do khiến poly bị giảm cảm xúc. Cái này rất đáng được viết ra để thông cảm với nhà làm phim cũng như nhà phát hành phim này tại Việt Nam là Galaxy. Đó là phim này bị cắt quá nhiều khi được chiếu tại VN. Và lý do bị cắt cũng giống như lý do BDCL từng bị cấm chiếu: kiểm duyệt. Nên phần sau này bạn không cần đọc nếu vẫn muốn đi xem rạp.


300-Rise-of-an-Empire-29.jpg




Phim về Việt Nam bị cắt quá nhiều , cắt tè le tét lét luôn. Vừa vung kiếm lên , cắt cái pặc, vừa thấy đánh với thằng lính này, cắt cái pặc quá đánh thằng lính khác còn chú kia nằm 1 đống hoặc mất tiu luôn.


300-Rise-of-an-Empire1.jpg



Và đỉnh cao nhất là cắt cảnh nóng đinh trong phim. Do cảnh này có câu thoại quá quan trọng dính đến cú ngoặc nội dung phim nên mới còn dấu vết tí xíu. Nếu không chắc mấy bác kiểm duyệt bắt cắt phăng không còn tung tích luôn quá. Rất tiếc vì cảnh này kéo dài 2p50s. Sau khi google thì poly đã thấy làm tình rất dữ, rất phê. Đầy đủ các kiểu bạo dâm tát má bóp cổ doggy cưỡi ngựa và nắn bóp lộ nhũ 100%. Khúc cuối cũng có câu thoại nhấn mạnh sự dữ dội này. Hình như là "You fight harder then ****" thì phải. Quá tiếc vì không thể xem cảnh này trên màn ảnh rộng tại VN.


10009298_769667699711979_1679891542_n.jpg



Vì cảnh nóng này mà nói thêm là theo poly diễn viên nam chính phim này nhìn quá chán so với nữ chính nhìn quá ngon và diễn lại quá hay.


P/S:

Nếu ai đã xem rạp mà lỡ bỏ qua cảnh nóng trong phim.


eva-green-nude-sin-city-2-a-dame-to-kill-for-movie-2013.jpg



Eva Green nude trong Sincity 2


Có thể google Eva Green – 300 Rise of an Empire s.ex scene babereporters .




Nhưng cảnh báo phải lưu ý thật kỹ trước khi bấm link vì đây là trang web toàn hình ảnh người lớn nghèo thiếu vải mà lại chơi đấu vật

Nguồn: Anh Poly
 
×
Quay lại
Top