#REVIEW# Nature’s Friend Hatnim Water Essence - Tốt cho da nhạy cảm, dính kem trộn

oanhhoang9654

Banned
Tham gia
1/6/2017
Bài viết
1
Không thể phủ nhận, mỹ phẩm xứ Kim chi vẫn luôn có sức hút riêng, mẫu mã xinh xắn, sản phẩm đa dạng và trình marketing thì siêu cấp khiến những con nghiện mỹ phẩm như mình không khỏi nao lòng. Nhưng sự kỳ vọng hết lần này đến lần khác bị dập tắt làm mình dần xa rời các sản phẩm “made in Korea”. Cứ vậy cho đến khi phát hiện ra Nature’s Friend Hatnin Water Essence.
18340810_1449897281727283_394878240927252480_n.png

  1. Thành phần và nguồn gốc sản phẩm
Nature’s Friend Hatnin Water Essence thuộc về dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản đã tồn tại 22 năm của nhà Nature’s Friend.
Nhìn bảng thành phần này mà xem: Nước tinh khiết, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất cam thảo, Chiết xuất lá thông, Chiết xuất cà rốt, Chiết xuất Ý Dĩ, Chiết xuất chi ngải, Chiết xuất bắp cải, Chiết xuất nấm linh chi, Chiết xuất lá bạch quả, Chiết xuất hoa Lily, Aluminum silicate, Glycerin, Chiết xuất hoàng cầm, Chiết xuất từ rễ hoa mẫu đơn, Củ dền, Sodium Lactate (được sản xuất bằng cách lên men đường từ củ cải hoặc ngô), Extensi thủy phân, xanthan gum, panthenol (vitamin B5), Bột lá lô hội, sodium hyaluronate.

2. Cảm nhận ban đầu
Cảm nhận ban đầu luôn đem lại những thiện cảm thể chúng ta quyết định cho sản phẩm cơ hội.
  • Bao bì: Chai thủy tinh màu xanh mát mắt với các thông tin được in rất sắc sảo tạo thiện cảm đầu tiên mình dành cho Nature’s Friend Hatnim Water Essence. Thiết kế dạng pump bơm chắc chắn giúp kiểm soát lượng dùng dễ dàng. Tuy nhiên cái nắp nhựa nho nhỏ ở đầu chai khá dễ tuột ra và chai đầu tiên mới có 2 tuần đã bị lạc mất cái nắp. Ơn giời, dường như chất lượng sản phẩm cũng không bị ảnh hưởng nhờ thiết kế vòi bơm nhỏ nhưng khá xịn.
  • Mùi: gần như không có mùi gì cả, tin vui cho những bạn mẫn cảm với các thành phần hương liệu mỹ phẩm.
  • Texture (chất liệu): trong veo giống dạng gel, khi mới thoa lên da sẽ hơi nhớt (giống như nước canh mùng tơi ý) nhưng mà chỉ một lúc khoảng 1-2 phút sẽ thẩm thấu hết, sờ da thấy mềm mềm ẩm ẩm nhưng không hề bết dính, cực thoải mái. (Dưới đây là hình của Pink Blog - một bạn blogger người Hàn Quốc - do mình đã xài hết rồi nên chẳng còn để chụp texture nữa, đành mượn hình của người khác để bạn đọc hình dung cụ thể hơn).
18738502_1881046585485065_8697496828661128063_o.jpg


3. Cảm nhận lâu dài
Khi viết bài này, 2 chai essence đã không còn 1 giọt, mình đang cân nhắc có nên dùng tiếp chai thứ 3 không. Nghiện ngập không hề nhẹ, mà chắc phải “cai” để còn thử cái khác mà review thôi.
Nếu như bạn quá kỳ vọng ở sản phẩm này về các tác dụng treatment chuyên sâu như trị mụn, đẩy mụn, se lỗ chân lông... thì không có đâu. Vì vậy, những ai dùng mỹ phẩm chỉ chăm chăm tìm kiếm sự cải thiện nhanh lẹ của mụn, vết thâm, làm trắng da chắc chắn sẽ nói đây là một sản phẩm vô thưởng vô phạt.
Sự thật, Hatnim Water Essence đơn thuần chỉ làm nhiệm vụ tinh chất cấp nước và cải thiện sức khỏe từ bên trong cho da với thành phần chủ chốt: trà xanh, cam thảo kháng viêm và làm dịu mụn hoặc các tổn thương của da, chiết xuất cà rốt giàu vitamin A có thể làm sáng da nhẹ, các thành phần khác hướng đến tính cấp nước và chống lão hóa.

4. Ai nên dùng?
Nature’s Friend Hatnim Water Essence dành cho tất cả mọi loại da, thật đấy. Đặc biệt, những làn da sau nên thử ngay:
  • Đang trong quá trình điều trị mụn;
  • Cần phục hồi các chức năng da cơ bản sau quá trình sử dụng mỹ phẩm độc hại như kem trộn, rượu thuốc....
  • Dễ bị kích ứng với hóa mỹ phẩm, dị ứng silicon;
  • Da thiếu nước;
  • Da dầu cần tìm sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản, Đối với oily skin thì đây là một trong những sản phẩm không thể chê vào đâu được vì vừa cấp nước cho da để cân bằng dầu lại dễ thấm và đặc biệt không có silicon gây mụn ẩn.
5. Nature’s Friend ngoại truyện
Sau khi tìm hiểu về hãng, mình hơi tiếc nuối cho nhà Nature’s Friend. Mặc dù, có một triết lý kinh doanh vô cùng nhân văn, bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, sở những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, nhưng NF vẫn không bật lên để trở thành một gương mặt tên tuổi hơn tại xứ sở Kim Chi. Nguyên nhân có thể do thị hiếu, hoặc cũng có thể do chiến lược marketing của hãng còn nhiều hạn chế.
Mình quá ngán ngẩm với những sản phẩm thiên nhiên giả dối tự nhận mình “na-tu-rồ” nhưng thành phần thực chất chỉ có hàm lượng chiết xuất tự nhiên cực nhỏ, toàn là đánh lừa chúng ta - những người đặt trọn niềm tin nơi nhà sản xuất. Vì vậy, theo quan điểm của mình, NF xứng đáng được người tiêu dùng biết đếnhiều hơn.
 
×
Quay lại
Top