Rúng động: Nghịch tử dùng búa đánh chết mẹ và bà ngoại

khamimi28

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2013
Bài viết
192
Khoảng 15h45 chiều nay (10/7), tại thôn Lâm Tây, xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, một đối tượng đã giết bà ngoại và mẹ ngay tại nhà.
1404996415-giet-me.jpg


Hung thủ trong vụ án được xác định là Lê Quang Lập (20 tuổi, trú tại địa chỉ trên).
Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an huyện Đại Lộc, do bị tâm thần, trong lúc lên cơn, đối tượng Lập đã dùng búa đánh chết bà ngoại mình là cụ Nguyễn Thị Kha (86 tuổi).
Thấy cảnh tượng kinh hoàng, mẹ Lập là bà Trần Thị Thi (46 tuổi) đã la hét kêu cứu. Thấy vậy, Lập tiếp tục cầm búa đập chết luôn mẹ ruột ngay tại nhà. Sau khi gây án, Lập đã nhanh chân bỏ trốn.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Đại Đồng và Công an huyện Đại Lộc cùng các cơ quan chức năng tỉnh có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án.

Được biết, đối tượng Lập mắc bệnh tâm thần đã lâu và cũng đã được người nhà đưa đi chữa bệnh. Do Lập đỡ bệnh nên gia đình đã quyết định đưa về nhà. Nhưng không lâu sau, Lập có dấu hiệu phát bệnh trở lại và đến chiều nay đã gây ra vụ án gây rúng động dư luận.





 
×
Quay lại
Top