Sách hay: Nếu như không thể nói nếu như

daothihuong

Thành viên
Tham gia
8/5/2013
Bài viết
5
Nếu như không thể nói nếu như
Jun Phạm, thành viên của nhóm nhạc 365 nổi tiếng hiện nay, vừa cho ra đời tiểu thuyết đầu tay “Nếu như không thể nói nếu như”. Sách được trung tâm sách văn học IMONE(Alpha Books) phát hành ngày 23/3 vừa qua. Cuốn sách là sự kết hợp của các tản văn dựa trên câu chuyện có thật của chính bản thân. Nội dung kể về tình yêu tươi đẹp của tuổi trẻ nhưng bỗng chốc biến tan. Nhẹ nhàng, giản dị nhưng sâu sắc là cách mà tác giả lôi cuốn người đọc để lắng nghe về chặng đường của “bản ngã” qua cách học chấp nhận, chấp nhận sự chia ly, mất mát và cả những vô thường trong đời sống hàng ngày để tiếp tục sống cũng như mang lại niềm vui cho chính mình và mọi người.Jun tên thật là Phạm Duy Thuận, sinh năm 1989, là thành viên của nhóm nhạc 365 dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân. Jun đảm nhận giọng nam trầm và đại diện cho sự vui vẻ với nụ cười thường trực. Ngoài niềm đam mê ca hát, chàng trai 24 tuổi này còn có khả năng về văn chương. Cuốn sách Nếu như không thể nói nếu như được Jun ấp ủ trong một thời gian dài. Quyển sách là một phần câu chuyện tình yêu tuổi học trò của chính tác giả cũng như khơi gợi lại những kỷ niệm của một thời đã qua trong mỗi chúng ta. Jun Phạm cũng muốn gửi một thông điệp đến các độc giả rằng: kỷ niệm đẹp không phải vì nó vui hay buồn mà vì nó sẽ không bao giờ quay lại, tình yêu chắc chắn sẽ còn ở lại với mỗi người, chỉ cần bạn tin vào điều đó.
130325_he_noi_neu_nhu_a.jpg
130325_he_noi_neu_nhu_b.jpg
Theo đuổi cách viết lãng mạn, trau chuốt với những hình ảnh trong sách được đầu tư kỹ lưỡng chắc chắn sẽ làm độc giả và fan hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, bài hát “ Nếu như không thể nói nếu như” do nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ sáng tác cũng được phát hành rộng rãi trên các mạng xã hội với sự trình bày của Will – một thành viên trong nhóm 365daband.
130325_218_1684199266_n.jpg
130325_374jpg1364097103.jpg
Cốt truyện khiến nhiều người phải rơi nước mắt và đọng lại nhiều suy nghĩ. Đây là cuốn sách đầu tiên của Jun và hứa hẹn sẽ khiến các fan của 365 phải bất ngờ về khả năng viết sách không kém gì khả năng ca hát của anh chàng nàyAlpha Books trân trọng giới thiệu!
Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua sách online tại website bizspace.vn

Giá 54000

 
×
Quay lại
Top