Sacra Terra: Kiss of Death - Game giải đố hóc búa

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Sacra Terra 2: Kiss of Death Gameplay
Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition là thể loại game giải đố giấu đồ hấp dẫn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn một người phụ nữ giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu nhiên! Game mang đến cho bạn một trải nghiệm phong phú và sức hấp dẫn của phong cách game giấu đồ, Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition chắc chắn là một cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ không bao giờ quên!

sacra-terra-kiss-of-death_sc_2.png

Khi tình yêu quá mãnh liệt, nó có thể vượt qua những ác quỷ mạnh mẽ nhất. Trong Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition, tình yêu này được sinh ra trong trái tim của một người phụ nữ tìm cách giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu nhiên, một lực lượng chuyên gây đau khổ cho nhân loại.

sacra-terra-kiss-of-death_sc_3.png

Trong game bạn sẽ vào vai cô gái khám phá bí ẩn huyền ảo trong một nỗ lực để đoàn tụ những người yêu và làm suy yếu thế lực đen tối. Khi bạn tìm thấy các vật phẩm hữu ích và giải quyết các câu đố, bạn sẽ đảo ngược bi kịch của cái chết, phá vỡ rào cản ngăn cách để đưa vị hôn phu trở về bên cạnh mình sau hàng ngàn năm cách biệt.

sacra-terra-kiss-of-death_sc_4.png


Link tải game
 
×
Quay lại
Top