Samsung quý phái giá rẻ dành cho các bạn sinh viên nữ đây Tiencuong MOBILE

tiencuongmobile

Thành viên
Tham gia
20/5/2012
Bài viết
0
Samsung GALAXY Y DUOS – Smartphone 2 sim 2 sóng Samsung GALAXY Y DUOS với thiết kế 2 SIM bạn không cần phải thay đổi các SIM khác nhau cho mỗi mục đích sử dụng, bạn còn có thể phân chia và cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân cũng như tận dụng các cuộc gọi dịch vụ hoặc mức cước khác nhau giúp tiết kiệm chi phí. Đó là lý do vì sao GALAXY Y DUOS được xem là người bạn đồng hành thông minh và đáng tin cậy cho mọi cuộc hành trình dù là làm việc hay giải trí.

samsung-galaxy-y-dous_clip_image001.jpg

Người bạn đồng hành lý tưởng cho cuộc sống thông minh
Tính năng nổi bật Thiết kế thanh lịch và phong cách
samsung-galaxy-y-dous-thiet-ke.jpg

Thiết kế tinh tế ấn tượng được bao quanh bởi viền kim loại sang trọng, chiếc điện thoại vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay cho trải nghiệm cảm ứng hoàn hảo. Màn hình cảm ứng rộng 3.14 inches mang đến chất lượng hiển thị tốt dù bạn xem phim, lướt web, chơi game hay sử dụng những ứng dụng di động khác.


Kết nối hiệu quả với người thân yêu

samsung-galaxy-y-dous-ket-noi.jpg

Samsung GALAXY Y DUOS vận hành trên nền tảng Android v2.3.6 Gingerbread™, tích hợp cùng nhiều chức năng thú vị như Voice Search, Android Market™, YouTube™, Gmail™, cũng như các dịch vụ di động khác của Google™, chiếc điện thoại mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đỉnh cao.

Dù bạn đang di chuyển, tính năng độc đáo của ChatON sẽ giữ cuộc hội thoại của bạn không bao giờ gián đoạn. Hoặc đơn giản chỉ cần mở Social Hub để kết nối với Facebook và Twitter. Hơn 300000 ứng dụng trên Samsung Apps cho bạn thỏa thích tải về lưu trực tiếp vào thiết bị của bạn, và tận hưởng giải trí đỉnh cao với chiếc điện thoại thông minh trong mọi hành trình!
Giải trí đa phương tiện

samsung-galaxy-y-dous-bluetooth.jpg

Samsung GALAXY Y DUOS với Wi-Fi tích hợp cải tiến trải nghiệm tốc độ lướt web. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tính năng biến điện thoại thành trạm phát sóng Wi-Fi di động cho phép bạn làm việc và giải trí liên tục không lo yếu tố khách quan bên ngoài cản trở.

samsung-galaxy-y-dous-giai-tri.jpg


Không dừng lại ở đó, Samsung GALAXY Y DUOS trang bị camera 3.0 megapixel nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống cùng với tính năng chia sẻ trực tuyến trên các mạng xã hội thông dụng như Facebook, Twitter..., chia sẻ mọi nơi mọi lúc không sợ nhàm chán.

Trải nghiệm hoàn hảo và mạnh mẽ trên Smartphone

samsung-galaxy-y-dous-trai-nghiem.jpg


Với bộ vi xử lý mạnh mẽ 832 MHz và kết nối tốc độ cao HSDPA 7.2 Mbps, cho phép tải dữ liệu nhanh chóng và vận hành đa nhiệm mượt mà - tải ứng dụng, duyệt mail, gửi tin nhắn, lướt web cùng một lúc.
 
×
Quay lại
Top