Sản xuất, cung cấp các loại dây đeo hội nghị, các loại dây và thẻ nhựa

huydung.hanoipie

Thành viên
Tham gia
18/5/2013
Bài viết
0
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ SẢN XUẤT HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 133/65 ,Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 043.6255202
Web: https://www.hanoigift.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận cung cấp các loại dây đeo thẻ, dây đeo hội nghị, dây đeo in thông tin theo yêu cầu của quý khách. Dây đều do chúng tôi nhập nguồn từ các nhà sản xuất lớn ở Trung Quốc.Dây đeo lụa bản rộng bề ngang 1cm, 1.5cm, 2cm, 3cm; dây đẹp, nhận đặt số lượng lớn, chi phí giá khoảng 5.500 vnđ
Hà Nội pie chuyên cung cấp buôn số lượng lớn các sản phẩm dây đeo thẻ nhân viên, dây đeo thẻ hội chợ, hội nghị khách hàng với số lượng hàng trăm, hình nghìn, và chục nghìn chiếc. Sản phẩm dây đeo của chúng tôi rất đa dạng, từ chất liệu, đến màu sắc và phụ kiện đi kèm.
Giới thiệu tới khách hàng Dây đeo thẻ màu da cam:
Sự nhẹ nhàng và ấm áp mà màu Da cam đem lại sẽ khiến chúng ta rất thoải mái. Màu da cam thường được gọi là “màu xã hội” bởi nó tạo năng lượng Phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ trong cuộc sống, trong công việc và tạo ra những khoảnh khắc đẹp đẽ.
Màu Da cam rực rỡ và đầm ấm là một sự lựa tuyệt vời cho sự kiện hội nghị, hội chợ, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại hoặc bất cứ nơi nào trong không gian của bạn mà bạn muốn có năng lượng vui tươi sống động.
Màu da cam cho dây thẻ hội nghị, dây đeo thẻ nhân viên
Sự nhẹ nhàng và ấm áp mà màu Da cam đem lại sẽ khiến chúng ta rất thoải mái, khi kết thúc giờ làm việc trong ngày, cũng là lúc hoàng hôn, khi màu dây hòa trộn với màu nắng xế chiều còn cho bạn cảm giác yên bình mà bạn không bao giờ quên.
Thông tin thêm:
Thiết kế : logo và tên đơn vị được maket và in trên dây. Kỹ thuật in hiện đại chính xác. Khách hàng có thể đặt in kiểu đặc biệt là in nổi hình logo trên bề mặt dây, là một kỹ thuật in khó, cho kết quả hình in đẹp, sang trọng, đẳng cấp.
Màu sắc: cung cấp dây màu da cam, màu đỏ, xanh lá cây, xanh dương, trắng, đen, vàng, tím than.
Quy mô: có thể đặt sản xuất, dệt số lượng dây đeo từ 100 - 20000 dây/ tháng
Thanh toán: thuận tiện, đảm bảo an toàn. Hình thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản
Vận chuyển: chuyển phát nhanh, tới nhiều vùng trong nước, quốc tế.
CAM KẾT BÁN ĐÚNG GIÁ
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn tốt nhất!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top