Sản xuất và phân phối cặp laptop giá rẻ

hanoibags

Thành viên
Tham gia
6/2/2013
Bài viết
0
CÔNG TY HANOIBAGS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG !


Đầu tiên công ty SXTM HANOIBAGS xin gửi đến quý khách hàng lời chức sức khỏe, thành đạt cùng lời tri ân sâu sắc đến sự quan tâm, tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách đối với sản phẩm túi xách, balô,cặp công sở, cặp học sinh, túi du lịch và các sản phẩm quảng cáo khuyến mại… của Công ty chúng tôi trong thời gian qua !

Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp bán hàng đang đứng trước sự cạnh tranh hết sức khốc liệt về giá. Ngành kinh doanh máy tính laptop cũng không đứng ngoài cuộc chiến về giá đó.


Bài toán đặt ra cho các nhà kinh doanh laptop là làm sao để hạ giá thành mức thấp nhất nhằm thu hút người mua mà vẫn đảm bảo lợi nhuận của mình. Bởi vậy : thay vì tặng kèm khách hàng cặp laptop nhập khẩu trị giá hàng vài chục, một trăm $ hãy tặng kèm khách hàng sản phẩm cặp laptop sx tại Việt Nam với chất lượng tốt và giá cả hợp lý hơn.Như vậy là chúng ta đã có giá bán ra của 1 chiếc laptop canh tranh hơn rất nhiều. Và điều tất yếu là doanh thu từ công việc kinh doanh máy tính laptop sẽ tăng vọt .


Nắm bắt được nhu cầu tất yếu, chúng tôi đã thử nghiệm và đưa vào sản xuất sản phẩm cặp túi laptop giá rẻdành cho các hãng máy tính thông dụng tại VN như : cặp laptop asus, cặp laptop hp, cặp laptop acer, cặp laptop dell, cặp laptop lenovo, cặp laptop vaio….






Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất cặp túi laptop đồng thời tận dụng được nguồn nhân lực giá rẻ, dồi dào và có tay nghề cao chúng tôi khẳng định được về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm cặp túi laptop của mình là tốt nhất thị trường .
Quý khách hàng là các công ty máy tính, công ty thương mại kinh doanh các mặt hàng cặp túi, các siêu thị điện máy có nhu cầu nhập hàng hoặc làm đại lý cung cấp mặt hàng cặp laptop hãy liên hệ với chúng tôi để có được chính sách hỗ trợ đặc biệt và giá tốt nhất theo nhu cầu của quý vị . Hãy cùng chúng tôi hợp tác và phát triển vững mạnh !

Trân trọng cảm ơn !


CÔNG TY SXTM QUỐC TẾ HANOI BAGS
ĐCVP: Số 21 ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.677.1644
DĐ: 0986.533.121 ( Mr Hùng – Quản lý kinh doanh )

Email : hanoibags@gmail.com - info@sanxuatcaptui.com
Web :
www.sanxuatcaptui.comwww.sanxuatbalo.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top