Sao Kinh Doanh Open Talk Số 4 : Thương Hiệu Hạnh Phúc.

huypham

Thành viên
Tham gia
2/12/2011
Bài viết
2
Sao Kinh Doanh Open Talk Số 4 : Thương Hiệu Hạnh Phúc.

Làm cách nào để có thể sống hạnh phúc?

Làm cách nào phát huy hết khả năng của mình?

Thương hiệu là gì?

Làm cách nào để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Cho chính bản thân bản..?

Chắc hẳn các bạn có rất nhiều câu hỏi liên quan đến thương hiệu và liên quan đến hạnh phúc. Chương trình Open Talk Số 4 của Học Viên Sao Kinh Doanh sẽ cung cấp cho bạn nhiều câu trả lời thú vị và những giây phút học tập, giao lưu thoải mái và vui vẻ với chủ đề “Thương Hiệu Hạnh Phúc”.

Nhân vật khách mời kỳ này là Anh Trần Xuân Hải, Phó Tổng giám đốc công ty Nam Minh Long ( chuyên kinh doanh Bất Động Sản và Phân phối độc quyển các sản phẩm Philips tại Việt Nam).

Anh Xuân Hải từng là giảng viên của Khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp – Đại Học Kiến Trúc, đã đào tạo rất nhiều thế hệ học trò thành công và nổi tiếng. Bản thân anh cũng là người Việt Nam duy nhất có 3 logo được chọn vào bộ tuyển tập những Logo đẹp nhất thế giới. Trước khi chuyển về làm tại công ty Nam Minh Long, Anh Hải đã giữ chức cố vấn thương hiệu cho nhiều tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Có thể xem anh Hải như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu tại Việt Nam.

Anh là một người đại diện cho sự tự học, nỗ lực bản thân và yêu thích kiến thức. Bạn có thể học được rất nhiều từ anh qua buổi nói chuyện này. Nó sẽ cho bạn nhiều sự yêu thích và niềm vui trong cuộc sống. Bản thân bạn nào muốn rèn luyện Anh Văn có thể dùng tiếng Anh để trực tiếp trò chuyện với anh Hải.

Do yêu cầu từ phía anh Xuân Hải, Open Talk kỳ này sẽ giới hạn số lượng tham gia là 20 người ( nếu trừ đi Ban điều hành và thành viên Sao Kinh Doanh, chúng tôi chỉ còn đúng 12 chỗ trống). Xin vui lòng đăng ký sớm để được tham gia.

Thời gian tồ chức : 8h00 sáng Chủ nhật, 10/12/2011.

Địa điểm: Hội sở làng ZAG, Số 2 đường số 1 Cư Xá Đô Thành, Phường 4 Quận 3

6265022089_67f4e3066e.jpg


Lệ phí: 100.000 đồng/ 1 người (70.000 đồng với thành viên ZAG Village). Phí này bao gồm nước ngọt, café, nước suối, trái cây và bánh.
 
×
Quay lại
Top