Bảng xếp hạng 12 chòm sao

Luca_chan

Nếu có thể chết từ lúc bắt đầu thì tốt biết mấy...
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/8/2012
Bài viết
11.918
Các chòm sao nữ dễ bị chòm sao nam nào làm tổn thương?

Bạch Dương nữ dễ bị Song Ngư nam làm tổn thương

Kim Ngưu nữ dễ bị Bảo Bình nam làm tổn thương

Song Tử nữ dễ bị Thiên Bình nam làm tổn thương

Cự Giải nữ dễ bị Xử Nữ nam làm tổn thương

Sư Tử nữ dễ bị Kim Ngưu nam làm tổn thương

Xử Nữ nữ dễ bị Ma Kết nam làm tổn thương

Thiên Bình nữ dễ bị Bạch Dương nam làm tổn thương

Thiên Yết nữ dễ bị Nhân Mã nam làm tổn thương

Nhân Mã nữ dễ bị Sư Tử nam làm tổn thương

Ma Kết nữ dễ bị Song Tử nam làm tổn thương

Bảo Bình nữ dễ bị Thiên Yết nam làm tổn thương

Song Ngư nữ dễ bị Cự Giải nam làm tổn thương
 
Hiệu chỉnh:
Nụ cười của các chòm sao nào dễ làm lay động đối phương?

No 1: Sư Tử - có nụ cười siêu ngọtngào và rạng rỡ, dễ mê hoặc người khác. Chỉ cần cười là khiến đế vương trao cả giang sơn


No 2: Song Tử - nét mặt hài hòa cộng nụ cười rất nhẹ nhàng mà đầy bí ẩn. Nàng cười khiến cả thế giới xích lại gần nhau hơn. Nhưngnhiều khi cười có thể lại khiến anh em đánh nhau bể đầukiểu cười châm dầu vào lửa

No 3: Thiên Bình – Nụ cười ôn hòa và dễ mến, cười nhẹ nhưng rất tươi tắn và dịu dàng. Nụ cười của nàng khiến bao chàng phải điên đảo, nhờ hoài không quên

No 4: Song Ngư – nụ cười ấm áp của nàng khiến bạn rung động ngay lần đầu tiên gặp gỡ. Nụ cườikhiến bao kẻ tương tư, liêu xiêu
 
Hiệu chỉnh:
Thiên Bình: No 3- Nụ cười ôn hòa và dễ mến, cười nhẹ nhưng rất tươi tắn và dịu dàng. Nụ cười của nàng khiến bao chàng phải điên đảo, nhớ hoài không quên. :KSV@19: :KSV@19: :KSV@19:
 
Bạch Dương: bạn cực thích thú với việc thử nghiệm và chuẩn bị các món ăn mới. Bạn thích các vị khác nhau từ các món ăn của mình và khoái thử trộn cái này với thành phần kia để tìm ra món mới. Bạn rất yêu gia vị và chính các món ăn của bạn nói lên điều đó!




Kim Ngưu: Đồ ăn ngon là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn yêu các loại thảo mộc và hương liệu truyền thống, đặc biệt chỉ nấu ăn khi có đầy đủ các nguyên liệu cần thiết. Món ăn của bạn ngon tuyệt đi cùng với nước chấm đậm đà.




Song Tử: Bạn thích các món ăn có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng vị không được quá nồng. Bạn thích chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và có xu hướng nấu các món ăn cầu kỳ nhưng ngon tuyệt nhất là khi bạn đang mong chờ 1 vị khách đặc biệt.




Cự Giải: Đồ ăn là đam mê của bạn và bạn thích việc chuẩn bị nhiều món ăn trong cùng 1 lúc. Bạn dùng chính kỹ năng nấu nướng tuyệt vời của mình để gây ấn tượng với những người thân yêu. Bạn thích làm ra các món ăn vừa ngon mắt lại vừa ngon miệng.




Sư Tử: Bạn yêu thích sự tao nhã. Dù bạn nấu ăn như thế nào thì món ăn của bạn thật sự rất bắt mắt. Bạn rất thích mày mò các món ăn là lạ của các nước phương Đông và bạn hoàn toàn có thể nấu được một bữa ăn tuyệt vời khi bạn yêu cầu làm những món ăn mới lạ.




Xử Nữ: Bạn thích nấu các món ăn ngon tuyệt vời nhưng khâu chuẩn bị và nấu nướng thì cũng cực kỳ đơn giản. Bạn không quá phung phí và thích chuẩn bị các bữa ăn nhẹ. Bạn thích sử dụng các loại thảo mộc tươi trong khi nấu ăn và thích các loại rau được trồng tại nhà.




Thiên Bình: Bạn thích mê các bữa ăn cùng với gia đình mình. Bạn thích các món ăn có vị nhẹ nhàng, tinh tế và không món nào có thể át được mình vị của nó. Món ăn Ma-rốc và Trung Hoa hoàn toàn phù hợp với phong cách nấu nướng của bạn.




Thiên Yết: Bạc thích chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn thích vị nồng, đặc biệt và độc đáo. Bạn dễ bị quyến rũ bởi thức uống lạ mắt. Mặc dù rất thích sử dụng gia vị, nhưng bạn vẫn không lạm dụng nó quá nhiều trong việc nấu nướng của mình.




Nhân Mã: Bạn không thật sự yêu thích việc nấu nướng. Và những dịp hiếm hoi khi bạn nấu ăn bạn thích thử các công thức nấu nướng khác nhau.Phong cách của bạn là sự kết hợp của món ăn Đông và Tây .




Ma Kết: Bạn luôn chuẩn bị bữa ăn một cách hợp lý. Bạn không chấp nhận những rủi ro đến từ việc nấu nướng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là món ăn của bạn nhạt nhẽo. Bữa ăn mà bạn chuẩn bị có mùi rất thơm và vị cũng rất tuyệt.




Thuỷ Bình: Bạn thích làm các món ăn khác nhau. Người ta có thể sẽ không chọn những món có vị lạ này nhưng bạn vẫn làm. Bạn khoái gây ấn tượng với khách bằng những món ăn mới lạ.




Song Ngư: Món ăn của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Khi bạn vui, bạn hay nảy ra các ý tưởng độc đáo và gây ấn tượng với mọi người bằng tài năng nấu nướng của mình. Nguyên liệu tuyệt nhất của bạn chính là hải sản!





Nội dung: MN12CS
 
Song Tử: Bạn thích các món ăn có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng vị không được quá nồng. Bạn thích chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và có xu hướng nấu các món ăn cầu kỳ nhưng ngon tuyệt nhất là khi bạn đang mong chờ 1 vị khách đặc biệt.
Tớ thử nấu ăn rồi, xém xảy ra hỏa hoạn=))
 
Luca_chan Bữa nào tớ nấu thử cho cậu ăn (nấu món nào không cần dùng lửa=)))
 
Song Tử: Bạn thích các món ăn có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng vị không được quá nồng. Bạn thích chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và có xu hướng nấu các món ăn cầu kỳ nhưng ngon tuyệt nhất là khi bạn đang mong chờ 1 vị khách đặc biệt.

*gật gật* :3
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Ma Kết:Bạn luôn chuẩn bịbữa ăn một cách hợp lý. Bạn không chấp nhận những rủi ro đến từ việc nấu nướng. Tuy nhiên điềunày không có nghĩa là mónăn của bạn nhạt nhẽo. Bữaăn mà bạn chuẩn bị có mùi rất thơm và vị cũng rất tuyệt.
=))=))=))=))=))
 
Song Tử: Bạn thích các món ăn có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng vị không được quá nồng. Bạn thích chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và có xu hướng nấu các món ăn cầu kỳ nhưng ngon tuyệt nhất là khi bạn đang mong chờ 1 vị khách đặc biệt
cơm rang thập cẩm có tính là món cầu kì không nhỉ :">
 
1-21_zpsd86f0d09.jpg

2-13_zps0d1a5ede.jpg

3-15_zps975abddb.jpg

4-16_zpsbdf4e7fb.jpg

10-9_zps1e361a0c.jpg

8-9_zpsdfe408d2.jpg

7-11_zps86b12c8e.jpg

5-13_zps76fbad16.jpg

11-9_zps7ec4edce.jpg
 
Đi Hollywood để gặp Thần sấm Bradit ! <3 Yeah
 
Hiệu chỉnh:
thích đi Paris và Nhật Bản
 
Quá chuẩn, mình thích đi Pháp nhất :x
 
Chỗ nào cũng thjck hết :3 :3
 
Newsun Vậy à :)Anh thích đi nước Pháp:D , còn em thì thích đi nước Anh ( United Kindom ) :KSV@12::KSV@12:mong sau này em được đi nước ấy [-O<
 
Newsun Vậy à :)Anh thích đi nước Pháp:D , còn em thì thích đi nước Anh ( United Kindom ) :KSV@12::KSV@12:mong sau này em được đi nước ấy [-O<
Ừm, anh thích lối kiến trúc của Pháp, thích cách quy hoạch của họ, chính vì thế mới thích Đà Lạt, 1 mô hình Pháp thu nhỏ :)
Tiếp theo mới đến Mỹ, bởi sự năng động, đa dạng của nó, tò mò vì không hiểu tại sao từ đất nước đó lại luôn sản sinh được những con người, sản phẩm, công nghệ thay đổi cả thế giới.
Rồi mới đến Anh, Anh nói riêng và châu Âu nói chung đều thích ở lối kiến trúc và quy hoạch như Pháp vậy.
Cuối cùng là Nhật, một đất nước cũng có nhiều điều khiến ta tò mò như Mỹ vậy ^^
 
mình thích nhật bản hơn là ý:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
×
Quay lại
Top