Sắp tới noel rùi mà mình vẫn chưa biết nên tặng món quà gì cho bạn gái ??

nhoc_dailovely

†™—†™¯¯¶¯¯ ý•†Ñgốdž™†
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/2/2010
Bài viết
234
Có anh chị nào biết cách chọn wà cho bạn gái mình vào dịp noel này ko ( dạo này trời lạnh lắm ) Pro nào chỉ em với !Em cám ơn nhiều !!:KSV@19:
 
Có anh chị nào biết cách chọn wà cho bạn gái mình vào dịp noel này ko ( dạo này trời lạnh lắm ) Pro nào chỉ em với !Em cám ơn nhiều !!:KSV@19:
Khi tình yêu của bạn và 1 người con gái đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhất. Thì 1 món quà dù là nhỏ nhoi nhất cũng là 1 niềm vui lớn nhất cho người ấy. Chỉ duy cách tặng quà như thế nào mới làm cho người đó ấn tượng mà thôi.

Nhưng 1 món qua do chính tay mình làm sẽ mang 1 ý nghĩa lớn rất nhiều. Đừng mua những món qua được bán đại trà trên thị trường như thế sẽ không tạo được ấn tượng cho người ấy. Chính vì thế quà tự làm là độc quyền nhất. Nếu bạn khéo tay thì hãy dùng những dây ruy-băng và kết thành 1 trái tim. Hoặc ra ngân hàng đổi 1 đống tiền 500 đồng và bắt đầu cặm cụi xếp thành hình trái tim thật đẹp làm quà. Con đơn giản hơn nữa nhưng hơi tốn kém là chịu khó tìm về cho mình những cây kem và làm thành 1 ngôi nhà phủ đấy tuyết trắng.

Chỉ có như thế mới làm cho nàng bất ngờ về chính bạn mà thôi ^^.
 
Thanks bạn nha Kuro
 
Lovi Forever: trái tim sánh đôi, trái tim bên nhau.
Quà tặng độc lạ, ấn tượng và làm người ấy của bạn nhớ mãi...
qua-tang-nguoi-yeu.png

qua-tang-ngay-valentine.png



Chi tiết quà tặng độc đáo trên, bạn xem tại đây nhé: Quà Tặng Độc Đáo Trái Tim - Kết nối trái tim, kết nối yêu thương!
 
×
Quay lại
Top