Satavina Kiếm Tiền Trực Tuyến Với Đầu tiên Tại Việt Nam

deplao

Thành viên
Tham gia
9/1/2011
Bài viết
0
Hướng dẫn đăng ký thành viên SATAVINA.COM
Bạn click vào mục "ĐĂNG KÝ" nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Dòng số 1: Các cậu nhập email: tin.nike2@gmail.com

Dòng số 2: nhập mã số: 0000375

12.jpg


Dòng số 3: nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
Dòng số 4: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 3.

Dòng số 5: nhập mật khẩu của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
Dòng số 6: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 5.
3456.jpg

Dòng số 7: nhập số CMND của bạn. Bạn cần nhập đúng số CMND để Satavina đối chiếu để thanh toán tiền, nếu nhập sai hoặc khai báo không thành thật chúng tôi sẽ không chuyển tiền cho bạn qua tài khoản. Trong trường hợp bạn chưa đủ tuổi để cấp CMND, Satavina sẽ bảo lưu số tiền đó cho đến khi bạn đủ tuổi và có quyền rút số tiền đã tích lũy được.

Dòng số 8,9 và 10: khai báo thông tin cá nhân của bạn theo giấy CMND hoặc giấy khai sinh. Bạn phải khai báo chính xác để Satavina đối chiếu kiểm tra khi chuyển tiền để tránh tình trạng thất thoát tiền. Satavina cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn.

Dòng số 11: chọn tên tỉnh/thành phố bạn đang ở/tạm trú hiện tại. Bạn nên khai báo chính xác để các công ty gửi phiếu khảo sát và trả tiền cho bạn thực hiện. Nếu khai báo sai thông tin, công ty sẽ kiểm tra và không trả tiền cho bạn khi thực hiện phiếu khảo sát.
7-13.jpg


Dòng số 12: nhập số điện thoại thường trực của bạn. Vì công ty sẽ nạp tiền cho số điện thoại của bạn đã khai báo ở dòng này. Nếu nhập sai số điện thoại, Satavina không chịu trách nhiệm thất thoát tài sản khi nạp tiền cho điện thoại cho bạn.

Dòng số 13: nhập địa chỉ yahoo messenger của bạn (nickname của bạn ở yahoo). Bạn cần khai báo dòng này để kịp thời cập nhật những thông tin nhanh nhất từ Satavina về các chương trình khuyến mãi, đấu giá, rút thăm trúng thưởng, thanh toán tiền hàng tháng. Việc khai báo này nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn, để tránh tình trạng Satavina gửi email thông báo cho bạn bị chặn bởi chương trình chặn thư rác.

14.jpg


Dòng số 14: nhập mã số xác nhận ở ô bên cạnh vào.
Sau đó, bạn đánh dấu vào ô bên dưới trước dòng chữ "Tôi đã đọc......" rồi click vào chữ "ĐĂNG KÝ" ở cuối dòng. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc khai báo thông tin đăng ký thành viên.

Tiếp theo, bạn kiểm tra:KSV@04: email đã khai báo. Bạn vào hộp thư của Satavina gửi và click vào dòng chữ "kích hoạt tài khoản". Như vậy, bạn đã trở thành thành viên chính thức của Satavina.

Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ). Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.

Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Thông tin tài khoản", bạn sẽ thấy mã số thành viên của mình. Như vậy, bạn có thể dùng email và mã số thành viên của mình để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia kiếm tiền và học tập những kiến thức bổ ích từ trang web.

BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU BẠN BÈ, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN CÙNG SATAVINA.COM!
 
×
Quay lại
Top