Sau khi Jailbreak máy, tải ứng dụng gì?

hongnhung.mkt

Thành viên
Tham gia
27/12/2012
Bài viết
5
Có thể nói cuộc dạo chơi trong 4 bức tường đối với người dùng IOS 6 đã kết thúc .Bản JB cho IOS 6 đã chính thức ra mắt ngày hôm qua sau một thời gian dài chờ đợi của người dùng Iphone. Giờ chúng ta đã đã có thể thực sự làm chủ chiếc iphone của mình. Trong bài viết này mình xin giới thiệu những ứng dụng nên trải nghiệm và nên có trong chiếc iphone của bạn mà hoàn toàn MIỄN PHÍ!


Appstore.vn


Thật sự sẽ là thiếu sót nếu không tải appstore.vn sau khi JB máy. Appstore.vn là kho game,ứng dụng lớn nhất Việt Nam và đang vươn ra tầm thế giới. Appstore.vn sẽ cung cấp cho bạn hàng ngàn game cực hay và những ứng dụng hot nhất. Đặc biệt, tất cả đều MIỄN PHÍ! Có thể nói Appstore.vn là ứng dụng dành riêng cho máy JB.
Cách tải: bạn vào trình duyệt Sanfari truy cập vào link appstore.vn/app
Các bước còn lại sẽ cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc kich vào link tải cho IOS là mọi việc sẽ hoàn thành.




iDownloader Pro


Với iDownloader Pro, người dùng có thể tải bất cứ dữ liệu gì họ muốn, từ các bài hát, video hay dữ liệu web giống hệt như trên PC. Giá bán của ứng dụng này trên App Store là 1.99 USD.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



XopbW.jpg

Camera+


Camera+ có thể làm được tất cả mọi việc, từ chụp cho đến chỉnh sửa ảnh. Điểm đáng chú ý nhất của ứng dụng này là nó có khả năng ổn định hình ảnh, điều chỉnh độ sáng, cùng với đó là hàng loạt các hiệu ứng chỉnh sửa khác. Ứng dụng Camera+ được bán trên App Store với giá 0.99 USD.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



tkjY4.jpg

Video



Turbo Scan


Turbo Scan là một ứng dụng mà cả người dùng phổ thông và người dùng doanh nghiệp nên có, hoạt động rất hiệu quả, cho ra bản mềm dưới dạng file PDF. Ứng dụng có giá trên App Store là 1.99 USD.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



IZiLw.jpg

Video:



iSchedule


iSchedule cho phép người dùng quản lý công việc theo lịch trình và chia sẻ chúng với những người dùng khác. Mức giá 2.99 USD là hơi đắt nhưng với người dùng doanh nghiệp, iSchedule hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



2LIs.jpg

Wolfram Alpha


Wolfram Alpha được xem là một trong những cách tốt nhất để người dùng tìm kiếm thông tin. Ứng dụng có giá 1.99 USD này có thể đưa ra cho người dùng từ các công thức toán học cho đến số liệu phân tích tài chính hay bất cứ cái gì khác.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



qu8ic.jpg

Battery HD+


Ứng dụng miễn phí này thông báo cho người dùng biết thời lượng pin còn lại của máy. Đồng thời nó cũng chuyển thời lượng đó dưới dạng thời gian chơi nhạc, xem video hay lướt web.
Bạn có thể tải miễn phí tại đây



m6UK5.jpg
 
×
Quay lại
Top