s.ex giúp phụ nữ đẹp hơn

visiontrain

http://www.ketoanthanhhoa.com.vn
Tham gia
6/6/2013
Bài viết
3
'Yêu' là một vận động mạnh giúp cơ thể giảm béo. Việc ân ái với nhiều tư thế khác nhau cùng những nụ hôn nồng nàn giúp đốt cháy đến 1.000 kcal. Ngoài tác dụng này, s.ex lành mạnh còn mang lại nhiều tác dụng khác như giảm đau, ngủ sâu, thư giãn...

Không còn bị né tránh như trước đây, việc trao đổi những vấn đề giới tính đang ngày càng cởi mở. Điều này không chỉ giúp mọi người hiểu đúng về s.ex mà còn có thể tận dụng những lợi ích thiết thực từ hoạt động này. Dưới đây là một số ích lợi từ đời sống t.ình d.ục lành mạnh:

image001-1374661730_500x0-20130805-010023-555.jpg

s.ex mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Ảnh minh họa.


1. Chữa bệnh đau đầu
Hormon oxytocin ẩn náu trong cơ thể bạn có khả năng khuyến khích hoạt động t.ình d.ục và chữa trị những cơn đau đầu bất thường. Khi quan hệ t.ình d.ục, hàm lượng oxytocin không chỉ tăng về số lượng mà còn giúp 2 người dễ đạt cực khoái. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tăng hàm lượng oxytocin có khả năng chữa trị cơn đau, mọi chứng đau đầu, chuột rút và những chứng đau khác trên cơ thể.

2. Giảm stress, giúp ngủ ngon

Một nghiên cứu gần đây tiết lộ những người thường xuyên làm "ch.uyện ấy" thường cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, vui vẻ và biết cách vượt qua những mệt mỏi của đời sống hằng ngày tốt hơn. Điều này là do sau khi đạt khoái cực, cảm xúc của con người được tăng cường, giúp dễ đi vào trạng thái thư giãn, đặc biệt là nữ giới. Đó cũng là lý do vì sao sau khi "lên đỉnh", cánh mày râu thường chìm sâu vào giấc ngủ.

Ngoài ra, nhiều người quan hệ t.ình d.ục đều đặn còn cảm thấy ngủ ngon hơn và cảm thấy thăng hoa, tỉnh táo suốt cả ngày hôm sau. Điều đó cho thấy một trong những lợi ích về sức khoẻ mà s.ex mang lại là ngủ ngon hơn, vượt qua mệt mỏi nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3. Lưu thông máu tốt

Về cơ bản điều này được giải thích như sau: khi máu được lưu thông tốt trong cơ thể cũng đồng nghĩa các cơ quan cũng tiếp nhận được lượng máu cần thiết để hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống máu lưu thông cũng giúp cơ thể có khả năng đào thải những nhân tố không tốt ra khỏi cơ thể. Theo các nghiên cứu khoa học, s.ex giúp con người lưu thông khí huyết, thêm hormon và giữ được vẻ tươi trẻ.

https://l2.yimg.com/bt/api/res/1.2/PRbfihdrEL0cYIIV7Ju4Ig--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTQ5MA--/https://media.zenfs.com/vi_VN/News/Vnexpress/s.ex-1374663201_500x0-20130805-010024-299.jpg
s.ex lành mạn giúp con người sống vui, khỏe và trẻ trung hơn. Ảnh minh họa.
Giữ dáng

Cứ nửa giờ quan hệ t.ình d.ục là bạn có khả năng đốt cháy 150 calories. Thông thường khi quan hệ, trung bình các đôi mất khoảng 25 phút và thường là ba lần một tuần. Theo ước tính, nếu tỷ lệ này đều đặn thì mỗi người cũng có thể đốt cháy được khoảng 450 calories; trường hợp các đôi tích cực hơn thì lượng calories đốt cháy được cũng nhiều hơn. Theo đó, cơ thể bạn sẽ giữ dáng cân đối do giảm được lượng chất béo thừa trong cơ thể. Việc này rất tốt cho nữ giới trong việc giữ gìn vóc dáng như một bài tập thể dục đầy cảm xúc.

4. Sống lâu

Mặc dù không phải lần nào quan hệ bạn cũng có thể đạt được cực khoái, nhưng nếu cả hai cùng cố gắng thì chỉ cần hai lần lên đỉnh mỗi tuần thì thời gian sống của bạn cũng được cải thiện rất nhiều. Bởi mỗi lần đạt khoái cực, hormone DHEA (Dehydroepiandrosterone) tăng lên, chúng có khả năng tăng cường thêm cho hệ miễn dịch, cải thiện các mô, giữ da tươi khoẻ và giúp con người hoạt động, làm việc không biết mệt mỏi.
Nguồn: yahoo.com
 
×
Quay lại
Top