Share 50.000 bài viết của www.thuvientinhoc.vn

dangtincaptoc

Thành viên
Tham gia
28/9/2011
Bài viết
1
Share các bạn, đặc biệt là những bạn là webmaster của forum, đang cần 1 số lượng lớn các bài viết để bổ sung vào box Đồ họa, Photoshop, Web Template, Flash, Phim, Phần mềm, Game... cho forum của mình.



Bạn là dân đam mệ đồ họa và đang tìm nguồn tài nguyên để thiết kế, bạn đang chập chững bước vào nghề lập trình đồ họa muốn có thêm các mẫu source về Flash, Photoshop, thư viện icon, kỹ xảo phim…để tham khảo, hay chỉ đơn thuần là bạn rất yêu thích các mẫu hình nền vector độc đáo, hình ảnh chất lượng cao với nhiều chủ đề, font chữ đẹp…tải về máy sử dụng cho nhiều nhu cầu. Tất cả mọi nhu cầu trên đều có tại thuvientinhoc.vn.

Đến với Thư viện tin học, bạn sẽ cảm nhận hơn cả sự mong đợi, bởi thuvientinhoc chính là một kho báu, một thư viện lớn được tổng hợp từ nhiều nguồn tài nguyên đồ họa để thiết kế từ cộng đồng rộng khắp và cả từ các chuyên gia đồ họa nổi tiếng.

Đặc biệt là trên 4.000 file Template Monster đang chờ xuất xưởng, mỗi ngày publish khoảng 10 template từ những template có seri cổ xưa nhất.

Nguồn: https://xahoithongtin.com.vn/20091123122630611p0c174/thuvientinhocvn-kho-bau-cua-cac-chuyen-gia-do-hoa.htm

Cách import 50.000 bài viết vào forum, các bạn xem chi tiết trên website thuvientinhoc.vn:
https://thuvientinhoc.vn/52193-rss-full-chia-se-50000-bai-viet-thuvientinhoc.html

Mình nghĩ với RSS full này, bạn có thể import vào nhiều loại CMS khác nhau, không chỉ riêng vBulletin. Chúc các bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top