[Share] - Hosting Miễn Phí 2,000 MB Space, 100 GB Traffic PHP Và MySQL

alis2azi

Thành viên
Tham gia
19/8/2014
Bài viết
0
Hosting miễn phí thế hệ mới
Quên đi định kiến về hosting miễn phí. Hostinger hoàn toàn khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đáng tin cậy với nhiều tính năng và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời

Hỗ trợ PHP và MySQL
Chúng tôi hỗ trợ PHP và MySQL mà không có ràng buộc. Engine PHP có đầy đủ tất cả tính năng và functions. Bạn có thể chuyển tới bât kỳ phiên bản PHP nào với một cú click và quản trị database bằng công cụ phpMyAdmin.

Không có quảng cáo hay banner trên các trang của bạn
Không có text links, không có pop-ups phiền phức, không có banner gây khó chịu, không kiểm soát việc đăng bài. Website của bạn 100% sẽ không bao giờ có quảng cáo.

Phần mềm được cài tự động
Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể cài Wordpress, Joomla, Forum, Shop online, và nhiều nhiều nữa. Website đầy đủ chức năng và chuyên nghiệp có thể được dựng trong vòng ít phút. Không có gì dễ dàng hơn!

Builder dễ sử dụng
Bạn có thể dựng website dễ dàng. Kể cả những người mới cũng có thể dựng website đẹp với builder của chúng tôi! chỉ cần chọn một trong 100 mẫu web rồi bạn có được website trong 5 phút.

Tham gia chương trình giới thiệu của chúng tôi
Mời bạn bè đăng ký dùng Hostinger để nhận những món quà thật thú vị: đăng ký tên miền miễn phí, miễn phí nâng cấp lên gói "Premium" hoặc "Business" và tiền thưởng từ 100.000 VND đến 2.000.000 VND.

[p align=center]Đăng Ký Ngay jurita.tk/dangky] Tại Đây[/p]
 
xxx
×
Quay lại
Top