Shop Dunk chào xuân với khuyến mãi khủng

shopdunk

Thành viên
Tham gia
20/1/2013
Bài viết
0
Bạn đang sở hữu một trong những sản phẩm của Apple như: iPhone, iPod, iPad với rất nhiều tính năng vượt trội. Nhưng thật đáng tiếc làm sao nếu bạn không trang bị cho chúng những phần mềm tiện ích để có thể khai thác được hết những tính năng giải trí như: nghe nhạc, chơi game, xem phim…

Và còn tuyệt vời hơn nếu những phần mềm bạn cần có cho chiếc máy của mình là những phần mềm bản quyền.
Với một chiếc iPhone bạn có thể thoải mái lướt web bằng wifi, chơi game, nghe nhạc, xem phim… Cầm chiếc iPad nhỏ gọn như cuốn sổ bạn có thể soạn thảo văn bản, xem phim, nghe nhạc, đọc báo,…chiếc iPod bé xíu trong lòng bàn tay, bạn có thể có một thế giới thu nhỏ đầy sôi động của âm nhạc, hình ảnh, của những trò chơi thú vị và những bộ phim với chất lượng nét cực đỉnh. Cảm giá thích thú như có được cả thế giới thư giãn riêng tư chính là cảm giác của người xài iPad, iPhone, iPod trong thời buổi công nghệ hóa cuộc sống.
Chính vì nhu cầu ngày càng cao của người dùng nên hầu hết cửa hàng điện thoại nào cũng có dịch vụ cài game, nhạc, phim cho iPhone, iPod, iPad nhưng đa phần là không có bản quyền, giá game không bản quyền dao động từ 100.000 - 150.000 VNĐ tùy cửa hàng lớn hay nhỏ và cài nhiều hay ít.
Điều đó chưa tính tới việc game không có bản quyền xài rất mau hết pin và không tốt cho máy của bạn. Đặc biệt với iPhone 4Gs bạn không cài được game cra.ck, nên bắt buộc phải cài game bản quyền.

shop_dunk_chao_xuan_voi_khuyen_mai_khung_0.jpg


Thấu hiểu những khó khăn của người dùng và với mong muốn mang lại những quyền lợi, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian từ 17/01 đến 28/02/2013 Shop Dunk sẽ tiến hành tặng kho phần mềm bản quyền cho các khách hàng mua máy tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của Shop Dunk với tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng.
Với kho games, ứng dụng đồ sộ lên tới hơn 20 games như Inotia 4, Fifa 2013, Modern combat 4, Rayman jungle run, Need for speed – Most Wanted, Need for speed – Most Wanted, Sky landers battle grounds, Pitfall, Football manager handheld 2013, Worm 2 – Amagedon, Dead Space, World of Goo, The Walking dead, Grand Theft Auto 3, Cover orange, Hipstatic, Insta weather pro, Insta collage pro, Oxford advanced learn’s Dictionary… hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Giá iPhone bản quốc tế, bảo hành 1 năm: iPhone 5: 15.500.000; iPhone 4: 8.000.000; iPhone 4S: 11.500.000.
Giá iPad bảo hành toàn cầu 1 năm: Ipad4, 4G+wifi: 14.000.000; iPad mini: 11.400.000.

shop_dunk_chao_xuan_voi_khuyen_mai_khung_1.jpg



Để biết thông tin chi tiết vui lòng truy cập
Website: www.shopdunk.vn
Hotline: 090.224.6996 – 093.684.7217
Chương trình KM áp dụng tại:
+ 196 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 04.6663.9292
+ 143 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 04.6661.9292
+ 97 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng – Tel: 0511.625.2222
(Nguồn: shopdunk.vn)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
camera giá rẻ anninhhoanggialap dat camera gia re Nhận lắp đặt camera giá rẻ hàng chính hãng cho cửa hàng văn phòng nhà xưởng và hộ gia đìnhcamera chống trộmSiêu Thị Thiết Bị Số phân phối các sản phẩm camera giá rẻ chất lượng cao camera quan sát giá rẻ nhất thị trườngcamera an ninh gia reLắp đặt camera giá rẻ Câu hỏi Với sự ra đời của công nghệ giám sát và sự giảm giá chung trong giá hệ thống CCTV cơ bản đang trong tầm với của các hộcamera ip gia re
amera giám sát hành trình cho xe hơi chất lượng cao giá thành rẻ hợp lý cho mọi người sử dụng bao gồm thẻ nhớ 8Gb bảo hành lên đến 12 tháng
Mua bán Camera giám sát camera giam sat camera quan sat Camera theo doi giá tốt nhất
camera quan sat
Camera Giám Sát Analog IP. Chất lượng hình ảnh Siêu nét HD. Giải pháp quản lý camera tập chung. Giải pháp chuyển đổi Camera Analog sang IPlap dat camera
lắp đặt CAMERA GIÁM SÁT CAMERA QUAN SÁT camera quan sat camera giám sát từ xa camera quan sat giá rẻ sửa chữa bảo trì bảo dưỡng CAMERA.
Thông thường khi lắp cửa cuốn, điều khiển đóng mở cửa ô tô, chống trộm xe khách hàng sẽ có 1 hoặc 2 remote ,nếu quý khách muốn làm thêm (copy) hãy liên hệ với chúng tôi. Với hệ thống máy móc công nghệ cao nhất hiện tay, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm tay điều khiển.
Ngày nay hệ thống Camera an ninh đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra.
Giúp cho những nhà quản lí vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn.
Nếu khi xẩy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera an ninh ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xẩy ra vấn đề đó.
Hệ thống còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ gian.
Phân loại camera an ninh:
Camera box
Có dạng hình hộp chữ nhật, thường được tích hợp hệ thống zoom khoảng cách xa bên trong để quan sát những môi trường rộng
Camera dome
Có dạng hình bán cầu để quan sát những diện tích nhỏ, những nơi có nhu cầu mỹ thuật, trong phòng (bản chất của hình cầu khi lắp ngược tránh được sự ngưng tụ của hơi nước và hóa chất)
Camera ip
Sử dụng dây mạng để truyền tín hiệu (video, audio, tín hiệu điều khiển, một số loại cấp nguồn luôn trên dây mạng), camera ip giúp tiết kiệm chi phí đi dây, lắp đặt nhưng giá thành cao
Camera ptz
Camera có chức năng điều khiển từ xa, zoom, focus, quay qué, tự động quay theo chuyển động… Được dùng trong những môi trường quan sát rộng lớn, linh hoạt

Camera mini
Ứng dụng trong việc quan sát điều tra bí mật
Camera hồng ngoại
(Gồm camera dome hồng ngoại, thân hồng ngoại…) nói chung là một dạng camera được tích hợp hệ thống đèn hồng ngoại để quan sát trong bóng tối
Hệ thống camera an ninh:
Bao gồm: Camera an ninh, hệ thống truyền dẫn khuếch đại tín hiệu, Đầu ghi hình, hệ thống điều khiển (bàn phím, phần mềm), hệ thống mạng (LAN, WAN)
Liên Hệ: anninhhoanggia.vn
 
×
Quay lại
Top