SILO tuyển NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hà Nội

hoaviethoaviet

Thành viên
Tham gia
10/12/2012
Bài viết
0
Thành lập tháng 1/2013 tại Hà Nội, SILO là dịch vụ phân phối vé liveshow, thể thao, điện ảnh, kịch... tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.SILO cần tuyển 5 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TUYENDUNG-CSKH102729.jpg

MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt mua vé qua điện thoại, website
- Tư vấn các thông tin liên quan đến chương trình, giá vé, vị trí chỗ ngồi
- Làm việc theo ca: Ca 1 (8h-12h), Ca 2 (12h-16h), Ca 3 (16h-20h)


SỐ LƯỢNG- 05 người


YÊU CẦU- Ý thức tốt: ngoan, lễ phép
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong công việc


QUYỀN LỢI- Được đào tạọ, hướng dẫn cụ thể về công việc
- Được đào tạo miễn phí các khóa huấn luyện của Silo bao gồm 10 môn: Personal branding/ Copywriter/ SEO/ FB Ads/ Truyền thông/ PR/ Tổ chức sự kiện/ Horenso/ Quản lý nhân sự/ Networking
- Được tham gia tổ chức các sự kiện: liveshow, hội thảo, offline club,… do Silo tổ chức
- Mức lương: 1,5 triệu/ca
- Ứng viên có thể đăng ký làm nhiều ca


ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC- Làm việc tại văn phòng Silo: Phòng 504, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội


LIÊN HỆỨng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua mail: hr@silo.vn
- Bản CV (tiếng Việt hoặc tiếng Anh): Ghi rõ thông tin cá nhân, quá trình học tập, kinh nghiệm trực tổng đài, điều kiện làm việc mong muốn
- Tiêu đề mail ghi theo mẫu: “Ứng tuyển nhân viên CSKH – Họ tên”
- Trong mail các bạn vui lòng ghi rõ nguồn biết đến thông tin tuyển dụng của Silo nhé!

Silo.vn
 
×
Quay lại
Top