Sinh viên Đại học Tây Bắc giết người yêu rồi nhảy lầu tự tử 14.2.2012

SinhVien_TB

Thành viên
Tham gia
14/2/2012
Bài viết
2
Sáng ngày Valentine, sau khi tỏ tình không thành, chàng trai đã bóp cổ bạn gái tới chết rồi lên tầng 7 nhà Hiệu bộ ĐH Tây Bắc nhảy xuống.

Trưa ngày Lễ tình nhân, video quay cảnh nam thanh niên nằm trên nền sân gạch gần vũng máu được cho là quay tại ĐH Tây Bắc (TP Sơn La) nhanh chóng lan truyền trên mạng cùng giả thuyết về cái chết của anh này. Rất đông sinh viên đứng quanh xì xào bàn tán và lấy điện thoại ra quay.

Một số người cho hay, thanh niên này là cựu sinh viên của trường, do từng yêu một sinh viên học tại đây nên nhân dịp Valentine đã về trường để mong bạn gái quay lại với mình. Bức xúc vì bạn gái có người yêu mới, anh ta đã bóp cổ người yêu đến chết rồi lên tầng 7 nhảy xuống.

KenhSinhVien.Net-tutuz.jpg


Nạn nhân nằm cạnh vũng máu trên nền sân trường của ĐH Tây Bắc. Ảnh chụp từ video.

Trên diễn đàn của sinh viên ĐH Tây Bắc, nhiều cựu sinh viên đã kịp thời thông báo sự việc bằng dòng tin ngắn ngủi: "Xin thông báo với toàn thể lớp K48 ĐH SP Tin, ĐH Tây Bắc. Bạn Lê Quang Huy lớp mình đã tự tử ở tầng 7 của trường và đã qua đời. Xin chân thành chia buồn với gia đình".
 
Trời ạ! Chỉ có vậy thôi mà đã chết thì thật bất hiếu. Không đáng một chút nào. >"<
 
quê t đấy :KSV@01::KSV@01::KSV@01: ý t là cái trường Đại Học Tây Bắc ấy
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Eo ơi. Nhìn sợ quá. Chết chỉ vì thất tình thôi sao. Quả là không đáng. Nhưng dù sao cũng người cũng đã mất, cầu nguyện cho bạn được yên nghỉ.:KSV@16:
 
Tại sao lại có những người ngu mà chết vì tình nhỉ:KSV@19:
 
Khổ thật, tình yêu nhiều mật ngọt và cũng nhiều đắng cay:KSV@16:
 
không xứng làm người
 
×
Quay lại
Top