Sinh viên Hà Nội bắt cóc chủ hiệu thuốc nợ tiền đánh bạc

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Một sinh viên hệ liên thông ở Hà Nội cùng nhóm 6 người bắt cóc chủ tiệm thuốc tây rồi nhốt 2 ngày để đòi 159 triệu đồng tiền nợ đánh bạc.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang tạm giữ Đặng Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm), Nguyễn Xuân Trường (25 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) cùng đồng phạm để làm rõ về hành vi "cưỡng đoạt tài sản" và "bắt giữ người trái pháp luật".
1-11-733643-9789.jpg
Sơn thừa nhận đã tổ chức cho người chơi xèng và bắt cóc anh Sâm để đòi nợ.
Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Sâm (29 tuổi, quê Hưng Yên). Anh Sâm làm chủ hiệu thuốc tây ở xã Kiêu Kỵ, vì hiệu thuốc gần với quán xèng (một hình thức bài bạc) của Sơn nên hay sang chơi. Bị thua nhiều nhưng Sâm vẫn cố chơi để gỡ gạc, đến tháng 1/2013 số tiền nợ đánh bạc của Sâm là 159 triệu đồng, tính cả gốc và lãi.Ngày 22/1, Sơn, Trường cùng đồng bọn đến khống chế Sâm đưa về quê bảo bố mẹ anh này thanh toán nợ. Bố mẹ Sâm không có tiền trả nên nhóm của Sơn đánh, ép Sâm bán hiệu thuốc tây lại cho chúng, nạn nhân không đồng ý. Trong 2 ngày sau đó, Sơn giữ Sâm làm con tin, ép gọi điện thoại về nhà bắt bố mẹ giao 50 triệu đồng thì mới được tự do. Đến tối 24/1, khi Sơn đang nhận tiền của gia đình Sâm thì bị bắt quả tang.Một cán bộ điều tra công an huyện Gia Lâm cho hay đã phải cử 10 cảnh sát tham gia phá án, bắt giữ nhóm của Sơn, vì họ tụ tập đông người, có thể dùng hung khí. Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Theo Zing
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top