Sinh viên lấm lem bùn đất khi Về nguồn

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Chuyến hành trình mang tên Về nguồn của sinh viên Học viện hành chính được tổ chức bởi nhóm Công tác xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị.

Trò chơi sắp tên trên cầu khỉ, ngã người từ trên cao, cuốn chiếu, chui hầm, đưa người qua cầu dây…dù là trời nắng, chơi trên sân cỏ lầy lội, đến cả những bạn gái thường ngày rất sợ bẩn cũng lao vào chơi vì tinh thần đồng đội với chủ nghĩa “chơi hết mình không sợ khó, không sợ bẩn”. Sinh viên Hành chính rất năng động, đầy chất lửa.Đêm lửa trại còn là đêm vũ hội hóa trang đầy sáng tạo. Trang phục được các trại viên tận dụng từ những vật liệu sẵn có trong khuôn viên trại. Thành viên các đội thỏa sức trổ tài hóa trang và cùng nhau múa hát với sự dẫn dắt sinh động của các “già làng”.

643272-hinh-1.jpeg

Sau mỗi trò chơi, các trại sinh viết lại cảm nhận của mình.

Để nâng cao tinh thần đồng đội của các trại viên bằng các trò chơi tập thể. Các trò chơi trong đêm tối như vượt mê cung số, đưa quỷ qua sông, trò chơi tĩnh tâm, đi tìm biểu tượng…kết thúc tất cả các trò chơi và trở về trại cũng là năm giờ sáng.

643272-hinh-2.jpg


643272-hinh-21.jpg


Các tiết mục văn nghệ cũng được các bạn chuẩn bị kĩ càng để có thể trình diễn một cách ấn tượng nhất như: vũ điệu của thần dân, ma thuật của quỷ, bữa tiệc máu, ... Sự xuất hiện của ma già làng với vai trò dẫn dắt các tiết mục làm cho lễ hội hoá trang càng sinh động hơn.Và đốt lửa trại là một phần không thể thiếu cho bất kì cuộc cắm trại ngoài trời nào…Những con “ma” quây quần bên đống lửa nắm tay và nhảy múa hát hò với nhau rất vui vẻ, đầm ấm. Nhiều trò chơi được được các trại sinh ủng hộ nhiệt tình .

643272-hinh-3.jpg

Kết thúc các hoạt động, các trại sinh đều lấm lem một màu bùn đất.

Quần áo ai cũng lấm lem, ướt sũng, mỗi người một vẻ, người thì xắn quần qua cả đầu gối, người thì vác gậy gộc, có bạn chơi vì chơi nhiệt tình quá mệt tới nỗi được các bạn nam cõng về trại.Tham gia hội trại các bạn không chỉ được vui chơi, học tập, tham quan, thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường mà nó còn giúp cho các bạn rèn luyện tinh thần đoàn kết, gắn bó và hiểu nhau hơn qua các trò chơi. Các hoạt động tri ân được các trại sinh nhiệt tình hưởng ứng, thăm bà mẹ Việt Nam anh hùng, thăm mộ liệt sĩ và chăm sóc trẻ em khuyết tật tại các mái ấm.

643272-hinh-4.jpg


643272-hinh-5.jpg

các hoạt động tri ân

Theo Zing.vn
 
×
Quay lại
Top