Sôi nổi cùng cuộc thi TALENT STARS

tieuphudung

Thành viên
Tham gia
8/1/2012
Bài viết
0
Trung tâm Anh ngữ EQuest đang có 1 sự kiện khá sôi nổi với thông tin tổ chức cuộc thi TALENT STARS.
Mình đã có xem qua những thông tin về cuộc thi và thấy nó rất có ích để mọi người tham gia có cơ hội thể hiện những khả năng của mình. Với qui định người tham gia có độ tuổi từ 10- 30 tuổi và có thể tham gia là cá nhấn hoặc nhóm hoặc tập thể. Nói chung so với các cuộc thi dành cho các bạn trẻ các nơi khác trước đây thì cuộc thi này có vẻ đa dạng và tập trung vào những năng khiếu riêng của mọi người hơn.

  • Mỗi thí sinh được đăng ký dự thi 01 tiết mục thuộc bất kỳ lĩnh vực nào (múa, hát, nhảy, kịch, võ, ảo thuật,...) để thể hiện khả năng bản thân.
  • Mỗi tiết mục dự thi không quá 05 phút. Thí sinh tự chuẩn bị các đạo cụ biểu diễn.
  • Nội dung tiết mục dự thi không vi phạm quy định pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, không liên quan tới các vấn đề chính trị, tôn giáo

  • Tại Hà Nội: EQuest Academy, 36 Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: EQuest Academy, 352 Cộng Hòa. P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Để tìm hiểu thêm và đăng ký tham gia thì các bạn xem thông tin hướng dẫn trên website:
https://www.equest.edu.vn/home/tin-tuc-su-kien/cuc-thi-talent-stars.html
Với kinh nghiệm của mình thì khi tham gia những sân chơi như thế này nếu mình giành được giải thưởng thì đó cũng là 1 đều đáng tự hào về bản thân, còn nếu không được nhận giải thì ít ra cũng giúp bản thân mình trải nghiệm được nhiều kinh nghiệm thực tế, mở rộng mối quan hệ bạn bè và cũng giúp mình tự tin hơn cho các lần thi sau.
 
×
Quay lại
Top