Soi Thiên Mệnh 4D sau 1 tuần ra mắt

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Độ nóng của Thiên Mệnh 4D sau đúng 1 tuần ra mắt không hề giảm đi một chút nào. Với hình ảnh đẹp mắt độc đáo, PK đã tay, cách chơi lôi cuốn kết hợp với bộ skills đỉnh nhất trong làng gMO Việt hiện hành thì Thiên Mênh 4D đang “phá đảo bộ môn” MMORPG của thế giới Game Mobile.

Nếu bạn còn do dự về việc có nên tham gia trải nghiệm vào Thiên Mệnh 4D hay không? Thì bạn đang rất lãng phí thời gian cho cái suy nghĩ đó, chính bạn sẽ bỏ lỡ một trò chơi được giới game thủ tự phong “Bá Vương MMORPG Việt Nam”. Một thế giới tràn ngập màu sắc lung linh, mang một vẻ huyền ảo thần tiên, sự kết hợp hài hòa giữa 2 trường phái Đông-Tây đã tạo nên một thế giới Thiên Mệnh 4D đầy quyến rũ.

0IqP7cM.jpg


CHINH PHỤC TAM GIỚI CÙNG THIÊN MỆNH 4D​

Nhiều game thủ ví von “Thiên Mệnh 4D là một bữa tiệc thịnh soạn đầy sơn hào hải vị bất ngờ được bày ra trước mặt các thực khác háu ăn”. Nếu được ví như vậy thì phần Đồ Họa chỉ là món khai vị, còn món chính được thực khách dành nhiều sự quan tâm nhất chính là Gameplay. Chúng ta hãy cùng điểm qua 4 điểm đặc sắc nhất trong Thiên Mệnh 4D để cùng đánh giá xem độ “ngon” của trò chơi này sau hơn 1 tuần ra mắt vẫn thu hút được sự chú ý của hàng trăm game thủ.

thien-menh-4d.jpg

Sinh Mệnh Chi Luân là tính năng được game thủ dồn sự quan tâm nhiều nhất. Tính năng hấp dẫn này giúp game thủ gia tăng một lượng điểm chỉ số cơ bản cực lớn từ Tấn công tới phòng thủ. Không chỉ đơn giản là gia tăng chỉ số cho nhân vật mà sẽ gia tăng toàn bộ chỉ số của đội hình. Sinh Mệnh Chi Luân đòi hỏi người hơi phải tính toán thật kỹ càng trước khi tu luyện, bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới con đường tu luyện của bạn.

4GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Để sử dụng được Sinh Mệnh Chi Luân người chơi phải đạt tới cấp 40, có tất cả 7 mục chính được chia theo từng phần riêng biêt: Vật Công, Ma Công, Vật Phòng Thủ, Ma Phòng Thủ, Máu, Sát Bạo, Trị Đỡ (trị thương và đỡ đòn). Quá trình nâng cấp sẽ tiêu tốn Bạc (hoặc vàng) và Yêu Khí.

1GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Di Tích Huyết Chiến hấp dẫn không kém Sinh Mệnh Chi Luân, bởi đây là một khó báu trong thế giới Thiên Mệnh 4D. Nơi đây có thể coi là “Huyết Chiến Đài”, người chơi thoải mái pk đã tay với nhau, lựa chọn đối thủ thích hợp nhất để thách đấu .Một khó báu chứa đầy Kinh nghiệm, Bạc và điểm tích lũy. Đặc biệt là “Điểm Tích Lũy” dùng để mua các vật phẩm quý giá trong shop “Thương Nhân Di Tích”. Các vật phẩm trong Thương Nhân Di Tích người chơi không thể dùng Vàng, bạc hay Kim Cương mua được mà chỉ có dùng điểm Tích Lũy để giao dịch.

13GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


15GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Khi đạt tới level 45, người chơi có thể thoải mái bước vào Di Tích Huyết Chiến. Thời gian mở cửa hoạt động bắt đầu từ 19h00 và kết thúc vào 19h20 cùng ngày.

14GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


16GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Tính năng thứ 3 Thí Luyện là nơi các người chơi cùng tham gia thách đấu boss. Tối đa bạn có thể mời 5 đồng đội vào trợ chiến, phần thưởng sẽ là những vật phẩm vô cùng hữu ích cho việc tu luyện Nguyên Đan. Sau khi hạ gục boss, phần thưởng sẽ là các vật phẩm dùng cho quá trình Tu Luyện Nguyên Đan. Mỗi ngày bạn chỉ được tham gia 3 lần Thí Luyện.

17GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


18GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Lưu ý: Boss trong Thí Luyện cực kì mạnh, vì thế người chơi phải tập hợp đủ 5 đồng đội rồi mới nói đến chuyện thách đấu boss. Nếu khinh thường boss thì thất bại là điều dễ dàng xảy ra.

19GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


20GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Sau đây sẽ là “kho tổng hợp” tính năng trong game mang tên Hoạt Động, bao gồm 4 mục chính: Nhiệm vụ ngày, Sự kiện thế giới, Sự kiện bang, Tam giới. Hoàn thành yêu cầu các hoạt động người chơi sẽ nhận được các điểm hoạt náo. Khi tích đủ điểm hoạt náo ở một mốc nào đó, phần thưởng thưởng vô cùng hấp dẫn sẽ thuộc về bạn. Điểm đặc biệt ở đây, cấp độ người chơi càng cao thì các hoạt động được mở ra càng nhiều. Đồng thời các phần thưởng cũng tăng dần.

22GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Ở mỗi mục hoạt động sẽ có những yêu cầu khác nhau, đôi khi trong từng mục đó cũng có những yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ khác nhau. Rất đa dạng và phong phú, điều này khiến người chơi không thể tìm thấy một chút nào gọi là “nhàm chán” khi tham gia các hoạt động trong Thiên Mệnh 4D.

Bên cạnh đó, Thiên Mệnh 4D cũng xây dựng 2 minigame vô cùng đặc biệt và hấp dẫn mang tên: Câu Cá – Lật Bài Mỹ Nhân. Ở nơi đây chứa đựng rất nhiều bất ngờ, phần thưởng cực cao, cách chơi đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn.

23GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


25GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


26GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Trên đây chỉ là một vài tính năng hấp dẫn trong vô vàn những tính năng hấp trong Thiên Mệnh 4D. Sau đây sẽ là một “Show diễn thời trang của Thiên Mệnh 4D”, các bạn hãy chuẩn bị tinh thần chào đón cơn sóng thần thời trang “Độc – Đẹp – Đỉnh – Đã” do Thiên Mệnh tài trợ nhé.

27GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


28GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


29GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg


30GameHubVN-Thien-Menh-4D.jpg

Trò chơi vận hành tốt trên cả 2 hệ điều hành Android - iOS , để có cái nhìn chân thực nhất về siêu phẩm này, các bạn có thể tham khảo trò chơi theo link dưới đây:
Dành cho Android : tại đây
Dành cho IOS : tại đây
 
×
Quay lại
Top