Song Ngư và những quy tắc bất thành văn.

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
Hãy hiểu Ngư ngư nhé
♥ Quy tắc 1: Tránh xa những kẻ nói xấu sau lưng.
Cho dù là nói xấu sau lưng bất kỳ ai, Song Ngư luôn kị với những kẻ đó, Song Ngư rất ghét chuyện bị nói xấu. Và những kẻ nói xấu người khác cũng có thể chuyển hướng sang nói xấu họ. Vì thế, đừng để Song Ngư biết bạn đang nói xấu họ. Song Ngư chẳng bao giờ, không 1 đời nào họ tỏ thái độ. Nhưng họ sẽ trả thù ngầm bằng chính cái cách bạn làm xấu họ đi.

♥ Quy tắc 2: Sống và chết theo luật nhân quả.
Là Song Ngư, là phải sống có ơn trả ơn có oán trả oán. Nhưng điểm duy nhất khác biệt ở Song Ngư là họ làm ơn nhưng chẳng bao giờ muốn đáp trả, trừ khi nó có liên quan tới tiền :KSV@04: (Song Ngư hay túng tiền nên thường làm công ăn lương ). Họ sẳng sàng giúp đỡ bất kỳ ai nếu họ thấy "ngứa mắt" trong khi những kẻ khác lờ đi việc đó. Tình thương của họ là vô bờ bến. Mặt khác, là cung mệnh Thủy, họ không nóng đến mức có thể "a lê hấp" trả oán. Họ có quyền tích góp cho đến khi chịu không nổi thì họ sẽ trả 1 lần cho luôn. Nhưng sự thật thì Song Ngư toàn quên ạ :KSV@05:

♥ Quy tắc 3: Không muốn kiểm soát ai, và không muốn bị ai kiểm soát.
Là cung mệnh thủy, ngay từ nhỏ thôi, họ đã thích tự do tự tại nên khi lớn lên thì càng khó kiểm soát hơn. Họ không thích bị ai đó sai khiến, hay tin tôi, họ sẽ nổi điên lên và làm bộ mặt đe dọa. Và ngược lại, Song Ngư chẳng muốn kiểm soát bất kỳ ai. Họ sẽ ầm ừ cho qua mọi chuyện. Câu họ nói sẽ vẫn là "tùy...thích làm gì thì làm" "cứ tự nhiên".

♥ Quy tắc 4: Có quyền được hạnh phúc và trao hạnh phúc cho người khác.
"Yêu ai thì cũng chi là hành động của việc mang lại hạnh phúc cho bản thân" - Song Ngư có xu hướng suy nghĩ tích cực trong tình yêu, họ thường muốn làm người khác hạnh phúc hơn là làm họ buồn. Nếu ai đó lén lút quen hệ với họ trong chuyện tình tay ba thì làm ơn xin nhớ, bạn sẽ chẳng tìm được 1 tí manh mối gì :KSV@04:. Họ có thể chia tay người này để đến với người khác vì người kia đáp ứng những nhu cầu hạnh phúc của họ. Bạn nói Song Ngư sẽ không nỡ? Tin tôi đi, họ sỡ hữu lời từ chối và chia tay lạnh lùng nhất đấy. :KSV@07:
Nhưng thông thường thì Song Ngư vẫn luôn giữ kẽ mối tình của mình

♥ Quy tắc 5: Luôn luôn mong muốn quay lại.
Quay lại quá khứ là điều Song Ngư muốn nhất. Trong tất cả mọi chuyện Song Ngư luôn mơ mộng mình sẽ có thể quay lại để thay đổi những kết quả, những lỗi lầm, những điều đã dằng vặt họ. Nhưng cái haaaaaaaaaaayyyyyyyyyy hoooooooooo nhất của họ là quay lại tình cũ.
Ta nói ngắn gọn nhé. Chúng ta có Song Ngư A, và một mối tình với người B. Sau 1 thời gian, Song Ngư A chia tay người B. Và quen người C. Nhưng đôi khi Song Ngư vẫn nhớ đến B và vẫn chưa xác định với C, họ sẽ quay lại với B nếu có tác động, nhưng tình sẽ nhạt, và SN sẽ chia tay, hãy tin tôi họ sẽ nhớ tới C và rồi Song Ngư A sẽ yêu C và bắt đầu 1 tình mới. Bạn nghĩ họ sẽ không lãng mạn? Nhầm rồi, Song Ngư sẽ "yêu lại từ đầu". Và nếu bạn muốn phương trình của tôi thêm rắc rối :KSV@05: Cứ thêm anh D hay E tùy bạn :KSV@09:
Còn Nữa....
Nguồn: Hội nhóm những người thuộc cung Song Ngư
 
sao chuẩn thế nhỉ! cứ như người ta đi guốc trong bụng mình không biết:KSV@04:
 
×
Quay lại
Top