Song Ngư và những quy tắc bất thành văn. [Part 2]

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
♥ Quy tắc 6: Sống là không đụng chạm. Im lặng là Vàng.Song Ngư luôn luôn giữ mình trong tất cả các mối quan hệ. Họ không săm soi đời tư ai quá nhiều cũng như không muốn ai săm soi chính mình. Song Ngư muốn sự yên ổn. Họ không muốn mọi người biết mình biết quá nhiều (giả ngu) hay không muốn thấy và biết quá nhiều chuyện (giả mù, giả điếc). Vì thế không lạ nếu bạn thấy họ khù khờ :KSV@04: tôi chắc chắn bạn sẽ nghĩ :"chắc nó không biết gì đâu, hỏi cho mệt cái thằng ngố tàu ấy." Vâng, đó là điều Song Ngư muốn bạn nghĩ về họ như vậy. Họ sợ các mối quan hệ rắc rối có thể dính vào. Tin tôi nhé, họ nói dối chỉ để thấy ổn hơn.Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy Song Ngư sẽ chẳng bao giờ gây hấn với ai, trừ những đứa "sấc láo" và làm họ ngứa mắt. Vâng, hãy nhớ điều này, cứ kêu 1 thằng nhóc thua họ tầm 5 tuổi tỏ ra ngạo mạn, hãy để ý, không phải là lúc nó ngạo mạn mà là 1 thời gian sau :KSV@09:Song Ngư sẽ kiếm chuyện ngay, (đủ thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng về đối phương).

♥ Quy tắc 7: Sống là phải có hoài bão và mơ mộng.Nói đến ước mơ, tôi dám chắc chẳng ai có những điều mơ mộng cao siêu hơn Song Ngư đâu. Những điều mà 1 người bình thường chẳng bao giờ nghĩ tới, thì chỉ có mỗi Song Ngư nghĩ ra và liên tưởng hóa nó lên. Nếu một Song Ngư không biết mơ mộng thì đã không Anh-xtanh với nhiều hoài bão, và 1 Steve Jobs đỉnh cao của công nghệ thông tin. Nhưng điểm rắc rối của Song Ngư là họ không biến ước mơ thành hành động. Thái độ dửng dưng và lười nhác khiến họ đúng chất là "1 kẻ mơ mộng" chứ không phải là "1 kẻ thành đạt". Cách giải quyết thì biết rồi đấy, đừng hỏi nhé :" Biến điều ước thành hành động".

♥ Quy tắc 8: Âm nhạc là nguồn sống.Với Song Ngư, âm nhạc không phải là thứ giải trí thời thượng, không phải là thứ khoe khoang để khẳng định mình. Với họ, âm nhạc là nguồn cảm hứng, là thứ bộc lộ nội tâm họ. Đôi tai Song Ngư là đôi tai của nghệ thuật, những người thuộc cung Song Ngư rất có gu âm nhạc, nhưng thường thất thường, họ không cố định chỉ nghe loại nhạc này, loại nhạc kia như ai đó. Họ sẽ nghe nếu thấy hay, nhất là lời bài hát, bạn biết không? Song Ngư thuộc lời bài hát rất nhanh. Và nếu là lời bài hát đúng với tâm trạng, Song Ngư sẽ nhớ mãi. Tâm sự của Song Ngư được họ hát lên, họ ngân nga, lẫm bẩm bài hát trong miệng để nói lên lòng mình, chứ không phải ngồi bên bạn và tâm sự. Họ không giỏi về điều này, mọi tâm sự của họ rất khó nói. Họ chỉ hát, và mong ai đó hiểu được lòng mình. Nhưng sự thật thì mọi người chỉ nghĩ họ đang hát bài hát họ thích. (So sad!!!)

♥ Quy tắc 9: Luôn luôn thay đổi:Song Ngư không bao giờ đứng yên 1 chỗ, họ không bao giờ thích cái gì quá lâu, vì họ rất mau chán, rất ghét sự gò bó, họ là nước nhưng tâm hồn như Khí, thích phiêu du, thích sự mộc mạc của đồng quê hay mùi muối mặn của biển. Họ có thể xòa xuống bãi cỏ chỉ để hít lấy không khí đó. Có thể tung tăng ướt hết áo quần chỉ để được cảm giác thoải mái trong biển. Đó là sự hồn nhiên của 1 đứa trẻ không bao giờ đứng yên. Tình yêu của họ cũng vậy, luôn luôn biến chuyển, Song Ngư không bao giờ làm lui làm lại 1 hành động. Họ nhận ra sự nhàm chán của đối phương. Song Ngư là những kẻ tiên tiến trong tư tưởng. Có thể trong lúc yêu họ rất sến, nhưng mỗi lần sến là một lần khác nhau. Hãy nhơ, Song Ngư rất nhanh chán. Và họ sợ cảm giác đó đến mức, họ luôn tự thay đổi mình chứ chẳng bao giờ chờ người khác thay đổi.

♥ Quy tắc 10: Không bao giờ có quy tắc:Tự hiểu :KSV@04: Vì Song Ngư là kẻ luôn phả bỏ những quy tắc của người khác. Đơn giản họ thấy nếu cứ như vậy sẽ rất chán.Chỉ cần hẹn hò là biết: Một chàng Song Ngư có thể khiến người yêu mình về trễ hơn giờ quy định. Hay 1 cô gái Song Ngư có thể làm mềm nhũng người yêu mình khi anh ta sẽ có hẹn với đám bạn. Nhưng đừng lo, Song Ngư không ích kỷ như vậy đâu, họ luôn nới lỏng tình yêu của mình, cho nó tung tăng rồi mới giật như giật diều ấy, phải thả và giật đều đều thì diều mới bay cao ạ :KSV@05:
The end!!
Nguồn: Hội nhóm những người thuộc cung song ngư
 
hơ!song ngư thuộc lời bài hát rất nhanh!
cái này chả đúng với tớ tẹo nào cả:KSV@02:
học hát từ bé đến giờ có thuộc bài nào ra hồn đâu:KSV@09:
 
hơ!song ngư thuộc lời bài hát rất nhanh!
cái này chả đúng với tớ tẹo nào cả:KSV@02:
học hát từ bé đến giờ có thuộc bài nào ra hồn đâu:KSV@09:
Do bạn không chịu tập thôi!!:KSV@05: hoặc là không có bài nào gây hứng thú cho bạn tập hát thôi:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top