Startup Faster Free for all (full) - Tăng tốc khởi động Windows

aicudung

Thành viên
Tham gia
8/3/2011
Bài viết
14
StartUp Faster tăng tốc khởi động bằng cách sắp xếp lại cho hợp lý các tiến trình máy tính. Việc này giúp ổ cứng không phải tải nặng và tốc độ khởi động ứng dụng cũng nhanh hơn. Máy tính của bạn càng nhiều ứng dụng cùng khởi động thì tốc độ khởi động sẽ càng nhanh.


https://www.ursoftware.com/images/screenshots/startupfaster/sf_main.png


Máy tính của bạn có vài phiền toái?
- Máy tính hình như càng ngày càng chậm đi
- Chiếm nhiều hơn 5 phút cho toàn thời gian khởi động

-Ổ cứng phát ra tiếng kêu khi khời động
Vì sao máy tính của bạn ngày càng chậm đi:
- Như các bạn đã biết, một vài chương trình có tính năng khởi động cùng với hệ điều hành theo mặc định. Chúng được gọi là các phần mềm tự động vận hành. sau một thời gian sử dụng, con số các phần mềm này tranh giành nhau khởi động cùng windows có khi lên đến 30-40 loại- Càng nhiều phần mềm khởi động cùng lúc, windows càng chậm đi. Đó là lý do tại sao nhiều máy có cấu hình cực mạnh, vẫn khởi động lâu hơn máy có cấu hình yếu hơn, nhưng sử dụng hiệu năng cao của Startup Faster!- Startup Faster! 2chỉ được thiết kế cho mỗi một mục đích hỗ trợ khởi động dựa trên nền tảng kỹ thuật gọi là "SmartBoot” nhằm tăng tốc quá trình khởi động. Với "SmartBoot", Startup Faster! có thể đánh giá chuỗi khởi động của máy tính bởi việc hiệu chỉnh thời gian tìm và tải chương trình. Dựa trên hàng vạn thử nghiệm trên khắp thế giới, chúng có thể tăng tốc khởi động từ 200% đến 500%!

Các lợi ích mà Startup Faster! mang lại?
Tiết kiệm thời giờ: Startup Faster! giúp tiết kiệm thời gian khởi động đến 5 lần nhanh hơn thông thường

Bảo vệ đĩa cứng:
Bạn có thể không biết điều này. Nhưng tốc độ “đọc và viết” của địa cứng trong thời gian cực ngắn có thể ảnh hưởng nghiêm trong đến bề mặt vật lý của đĩa. Đó là lý do tại sao một vài đĩa cứng có tuổi tho ngắn hơn 1 năm sử dụng. Startup Faster! giảm thiểu tác động tới đĩa cứng như việc nó quản lý và chỉ cho phép đĩa cứng hoạt động trong mức giới hạn cho phép (chống quá tải)- do đó sẽ làm giảm tiếng ồn khi vận hành. Thử Startup Faster! một lần để xem sự khác biệt

Quản lý danh mục khởi động:
Bạn có thể kiểm soát các phần mềm cùng khởi động với windows bằng việc sử dụng Startup Faster! Dọn dẹp các đường dẫn chết. Khống chế các chương trình là việc cần làm của người dùng máy tính thông minh.

Sự thích thú nho nhỏ:
Máy tính của bạn có thể chỉ là Pentium III nhưng có thể nhanh hơn các đời Pentium IV! Thử xem sao!

Yêu cầu hệ thống:

Hệ điều hành Windows 95/98/Me/NT/2000/XP/2003 Server/Vista và Windows 7.

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top