Sự trả thù nho nhỏ bởi 12 chòm sao ^ o ^

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Sự trả thù nho nhỏ bởi 12 chòm sao

Bạch Dương
Xúc phạm đến Bạch Dương, bạn sẽ sớm nếm hậu quả. Bạch Dương khi giận dữ, sẽ sử dụng cách nhanh nhất để hành động. Thường thì bạn sẽ ăn vài quả đấm.

Kim Ngưu
Kim Ngưu lúc phát điên sẽ tạm thời nhẫn nại. Đây là chòm sao biết sử dụng các nguồn 'tài nguyên' để trả đũa. Nói chung, điều đó khó có thể bị người khác cảm nhận được, đến lúc bạn cần sự giúp đỡ thì phát hiện không nơi nào thèm giúp đỡ.

Song Tử
Xúc phạm đến một Song Tử, bạn nghĩ họ sẽ cho bạn biết, hay bộc lộ hết cái sự 'muốn bạn chết chắc' của họ ? Đừng ngớ ngẩn, gương mặt mỉm cười, nhưng đồng tử họ giãn rộng để xem cho rõ bạn té đau thế nào, làm bạn thật sự 'chết chắc'.

Cự Giải
Thực sự tưởng Cự Giải dễ bắt nạt, luôn không quan tâm. Họ không chỉ nỗ lực chống trả, một khi họ muốn trả thù, thì giết kẻ xúc phạm ấy họ cũng làm. Thần không nhìn, quỷ không thấy; họ bí mật từ sau lưng giữ chân bạn lại.

Sư Tử
Cứ tưởng Sư Tử luôn cao quý. Một khi Sư Tử thấy dấu hiệu không thuận lợi thì sẽ không chọn cách ấy. Với lòng can đảm, họ sẽ lựa chọn cách thuận lợi nhất để một cách công khai, làm bạn khó chịu vô độ.

Xử Nữ
Khi Xử Nữ phát cáu, bạn tưởng họ sẽ đè nén xuống trong tim sao ? Sai ! Họ sẽ biểu hiện đang trầm cảm ( tự kỉ ấy ạ ), để bạn bè tứ phương bốn hướng của họ đến và chỉ ra lỗi của bạn, nhổ đi cái gai trong trái tim Xử Nữ.

Thiên Bình
Một khi bạn xúc phạm đến Thiên Bình, họ sẽ tập hợp anh; chị; em; bạn bè; bà con; cô bác... ( 1000 từ ) đến, tỏ thái độ và sử dụng sức mạnh quần chúng. Để bạn phát hiện, xúc phạm đến họ là một cách rất ( rất, rất, rất... ) không khôn ngoan. Xúc phạm một người = xúc phạm tất cả mọi người.

Thiên Yết
Xúc phạm Thiên Yết? Bạn quả thật ngốc a ~ Không cảm nhận một vài ánh mắt rất ư là 'thiện cảm' đang nhìn bạn ? Họ bới móc tung lên những khuyết điểm nhỏ nhặt mà bạn mắc phải. Ngứa ngáy lỗ tai, bạn cũng chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.

Nhân Mã
Xúc phạm Nhân Mã, thì khi đi ra đường, đăng ký thêm vài dịch vụ bảo hiểm tính mạng vậy. Trừ khi bạn đủ mạnh, khắc cốt ghi tâm là không mạo phạm Nhân Mã, tuyệt đối ! Hãy nhớ『 Trời không sợ, đất không ghê 』là tên của họ.

Ma Kết
Vấn đề không liên quan, không ma thuật kì lạ nào có thể tạo nên sự giận dữ của Ma Kết. Nhiều khi, thật sự là đối phương đã rất quá đáng. Họ sẽ nắm lấy sợi dây điều khiển của bạn, điểm vào đó một loại bùa yểm nào đó, chắc họ muốn bạn về nhà gặm nhấm nỗi nhục nhã.

Bảo Bình
Mạo phạm đến họ, tâm trạng của họ sẽ bình tĩnh bất thường. Tất nhiên, gọi là 'bình tĩnh trước cơn bão cực ( cực, cực... ) lớn'. Nếu bạn biết trước Bảo Bình sẽ trả đũa bạn, thì họ làm sao còn gọi là Bảo Bình được nữa !

Song Ngư
Đừng nghĩ một Song Ngư không có bao nhiêu sức mạnh để chống lại bạn. Hãy yên tâm rằng Song Ngư sẽ xử lú bạn tàn tạ không tài nào diễn tả được. Còn nếu không muốn như thế, đơn giản thôi. Trưa nay, 100 phần cơm + 100 phần pizza = có lẽ bạn sẽ có dấu hiệu tốt.
Liu
Mật Ngữ 12 Chòm Sao
 
Nhân Mã
Xúc phạm Nhân Mã, thì khi đi ra đường, đăng ký thêm vài dịch vụ bảo hiểm tính mạng vậy. Trừ khi bạn đủ mạnh, khắc cốt ghi tâm là không mạo phạm Nhân Mã, tuyệt đối ! Hãy nhớ『 Trời không sợ, đất không ghê 』là tên của họ.

sai rầu, tới khi ta ghét thì mướn ta nhìn tới....ta đi lo chuyện của mình không sướng hơn sao...:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Bạch Dương là ta đây, cẩn thận ăn vài quả đấm nhé :KSV@05::KSV@07::KSV@05:
 
×
Quay lại
Top