Sự trở lại đầy ấn tượng của phim Nhật Bản- công chúa Atsu

nttnga

Thành viên
Tham gia
13/4/2010
Bài viết
1
Sau thành công của các bộ phim được chiếu trên truyền hình như : Ôsin, nữ tiếp viên hàng không, Asuka, khán giả Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đã đặt niềm tin vào những tác phẩm phim của Nhật Bản. Sự chờ đợi cuối cùng đã có hồi đáp khi tới đây, trên kênh VTV1, phim “công chúa Atsu” sẽ được trình chiếu.
42-205x300.jpg

Bộ phim tái hiện lại khung cảnh Nhật Bản những năm thế kỷ 19, là thời kỳ suy tàn của Mạc phủ Tokugawa.Đây là bộ phim truyền hình Taiga thứ 47 của đài truyền hình NHK.
Nhân vật chính của phim là công chúa Atsu. Là một cô gái giỏi giang, trung thực, sắc sảo. Vốn được sinh ra từ một gia đình dòng dõi Samurai, nhưng 18 tuổi, cô lại được lãnh chúa Satsuma nhận làm con nuôi và kết hơn với Sogun thứ 13 tên là Tokugawa Iesada.
Không lâu sau, Atsu đã trở thành góa phụ khi mới vừa tròn 23 tuổi. Từ đó,ở cung thành Edo, Atsu là người nắm quyền cao nhất. Vốn tính thông minh, nàng đã trở thành người lèo lái vĩ đại đưa con thuyền Nhật Bản vượt qua những sóng gió trong giai đoạn suy tàn của chế độ Tokugawa, mở sang một trang mới cho cho đất nước hoa anh đào bằng thời kỳ của Minh Trị Duy Tân.

51-300x183.jpg


Aoi Miyazaki
đóng vai công chúa Atsu, là một nữ diễn viên trẻ có diễn xuất được đánh giá thuộc hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh Miyazaki Aoi, phim còn có sự tham gia của hàng loạt diễn viên tài năng của nền điện ảnh Nhật Bản như: Horikita Maki, Eita, Matsuda Shota, Tamaki Hiroshi...
Seri phim này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, liên tục xếp hạng trong top 5 chương trình được xem nhiều nhất trong tuần của đài truyền hình Nhật Bản.
Phim theo thể loại Jidaigenki với 50 tập, dự định sẽ được phát sóng kẻ từ ngày 17/08/2011 trên kênh VTV 1 lúc 11h
Trung Hiếu (Việt-SSE)
 
Đáp lại sự chờ đợi của khán giả trong cả chục năm :KSV@08:,đây có thể coi là 1 bước tiến chăng
Hix hix nhưng tại sao phim lại chiếu lúc 11h:KSV@15:, nhà nhà đi làm người người đi học ->gắn phản lực bay về cũng ko kịp.:KSV@16:
Đã được xem diễn xuất của Miyazaki Aoi trong Heavenly Forest, thik mê lun. Sao chiếu vào h đẹp thế cơ chứ:KSV@18:
 
He he, thi xong down về coi rồi giữ kỷ niệm luôn :)) :)) :))
 
×
Quay lại
Top