Sublight: Công cụ tìm kiếm phụ đề đa năng

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Trích:
Sublight là công cụ đa năng, giúp bạn tìm phụ đề cho các bộ phim trong máy mà chưa có phụ đề. Phần mềm hoạt động nhanh, với giao diện bóng bẫy sẽ là lựa chọn thú vụ cho các bạn đam mê phim ảnh và giải trí.
Sublight được cung cấp tại đây (dung lượng: 3,78 MB).

Sau khi tải về, bạn kích hoạt ngay tập tin đó để cài đặt, trong quá trình cài đặt, bạn nhớ đánh dấu vào Select all ở bước chọn các ngôn ngữ phụ đề cho phép chương trình hỗ trợ.

Sublight1.jpg

Lần đầu khởi động, chương trình sẽ kết nối Internet để tìm bản cập nhật cơ sở dữ liệu mới. Bạn có thể nhấn Update now để tải bản cập nhật nếu có.

Sublight2.jpg

Tại giao diện chính của chương trình, bạn chỉ việc nhập tên phim cần tìm phụ đề vào ô Title. Nếu tên phim dài và khó nhớ, mà bạn đã có tập tin phim đó thì bạn bạn chỉ việc nhấn vào Browse ở ô Video file để chương trình xác nhận các thông tin và thực hiện tìm kiếm. Để có kết quả đúng yêu cầu thì bạn chọn ngôn ngữ của phụ đề sẽ được tìm ở ô Language.

Sublight3.jpg

Trong danh sách các kết quả mà chương trình đã tìm thấy, bạn nhấn chọn vào phụ đề sẽ lấy, rồi nhấn vào Download ở trên thanh công cụ để tải về. Nếu dữ liệu bạn tìm là từ một tập tin video thì bạn chỉ việc nhấn vào Play with subtitle để mở phim lên xem cùng phụ đã chọn đề ngay lập tức.

Sublight4.jpg

Ngoài ra, Sublight còn hỗ trợ bạn quản lí phim ảnh của mình ở thẻ My Movies. Trước hết, bạn nhấn vào thẻ My Movies > chọn Video folder để xác lập thư mục chứa các bộ phim cần quản lí. Tiếp theo, bạn nhấn vào Video files > chọn Scan files (Full) để lọc ra danh sách chỉ các tập tin dạng phim cho bạn quản lí dễ dàng.

Sublight5.jpg

Mặc định, các tập tin phụ đề được tải về sẽ được lưu trong cùng thư mục với tập tin phim. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh địa chỉ này bằng cách vào thẻ Settings > chọn Subtitles download folder > nhấn Choose ở ô Predefined folder để thay đổi sang thư mục tùy ý.

Sublight6.jpg

(Theo Xã Hội Thông Tin)​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top