SV nhiều trường ĐH bất ngờ với thời khóa biểu ngày tận thế

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm đùa vui của một vài sinh viên, chứ không phải thông báo chính thức từ trường. Hiện một số trường ĐH khác ở TP.HCM như Ngoại Thương và Học viện Ngoại Giao cũng gặp trường hợp tương tự.Ngày hôm nay, theo như lịch đăng ký môn học cho học kì sắp tới, nhiều sinh viên trường ĐH Hoa Sen (TP.HCM) đã lên trang web đăng ký môn học tín chỉ của nhà trường. Khá thú vị và bất ngờ khi ngay phần mở đầu của thời khóa biểu, có dòng thông báo có liên quan đến “ngày tận thế” sắp tới với nội dung cụ thể như sau:


“Sinh viên sử dụng thời khóa biểu cá nhân để kiểm tra kết quả đăng ký. Nếu ngày 21/12/2012 là ngày tận thế thì toàn thể sinh viên Đại học Hoa Sen được nghỉ học và nhà trường sẽ hoàn trả lại toàn bộ học phí từ năm nhất”.

121208hdhoasen02-89521-677898-8611.jpg

Thông báo về thời khóa biểu xuất hiện trên trang web của trường.


Một bạn tên Ngân, hiện là sinh viên năm nhất cho biết: "Mình đọc xong thấy hết cả hồn mà cũng thấy vui vui. Đã là tận thế rồi thì trường hoàn tiền lại làm cái gì cơ chứ! Bọn bạn lớp mình đứa nào cũng ôm bụng cười vì cái dòng này".

121208hdhoasen01-89521-677898-5524.jpg

Rất nhiều bạn đã đưa ra bình luận trên Facebook.


Sau một ngày xuất hiện thông tin trên mạng, các sinh viên trường ĐH Hoa Sen, TP.HCM đã lên tiếng rằng, thông tin này hoàn toàn không phải do trường làm. Mà tất cả chỉ là một trò đùa của một bộ phận dân IT đã dùng phần mềm để chỉnh sửa thêm. Và hiện nay, một số trường ĐH khác ở TP.HCM như ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao và ĐH Công nghiệp TP.HCM cũng mắc phải trường hợp tương tự. "Đây thực sự là một hành động có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của trường mình, chỉ vì một trò đùa của một vài sinh viên" - một học sinh của trường nói.


24-493be-677898-2493.jpg

Hôm qua trường Ngoại Thương cũng truyền tay nhau dòng thông báo này.
tt1-493be-677898-7028.jpg

Học viện Ngoại Giao cũng bị trường hợp tương tự.



 
trò này vui mà nhỉ :))
thấy trường nào cũng có vụ này hết ý:p
 
Công nhận bọn dân IT này cũng liều thật. dám đột nhập vào website nhà trường để làm được việc này.
 
Trời, có cả Ngoại thương nữa kìa, hehe....Chắc mấy bạn IT này cũng có óc hài hước/thích trêu đùa lắm đó:KSV@14:
 
Trường mình ko hỉu sao hôm nay bị lỗi kỹ thuật, lịch thi bị mất. thế là các bạn tranh thủ tung tin đồn là nhà trường hoãn lịch thi chờ ngày tận thế. Bó tay. Nhưng đến giờ thì lịch thi lại hiện lên đầy đủ và nguyên vẹn.
 
×
Quay lại
Top