Swordigo: Tựa game platform độc đáo

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
swordigo_sc_1.png


Swordigo – là tựa game hành động nhập vai 3D với góc nhìn ngang trên mobile, mang màu sắc phiêu lưu. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân thành một nhân vật thanh niên có mái tóc màu xanh trong hành trình cứu thế giới khỏi bàn tay tội ác của tên ác quỷ tàn nhẫn…Bạn có thể tiêu diệt chúng bằng thanh kiếm của mình hoặc bằng những phép thuật thượng thừa. Khi tiêu diệt được một tên ác quỷ thì bạn sẽ nhận được một điểm kinh nghiệm để tích lũy và có thể nâng cấp. Trong game người chơi sẽ được chạm chán với nhiều tên ác quỷ khác nhau chúng có muôn hình vạn trạng và đều rất nguy hiểm. Chúng sẵn sàng lấy đi sinh mạng bạn bất cứ lúc nào vì thế bạn luôn luôn phải đề cao cảnh giác, sẵn sàng tiêu diệt chúng.

swordigo_sc_2.png

Về phương diện playgame, Swordigo có lối đánh khá linh động và đơn giản. Game sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm hoành tráng thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn đầy thử thách và ma quái. Bạn có thể dùng kiếm hoặc chưởng lực để ra đòn tiêu diệt quái vật.

swordigo_sc_4.png

Swordigo, được xây dựng trên cơ sở nền tảng đồ họa 3d sắc nét tuy nhiên như đã đề cập ở trên, game chỉ được hỗ trợ với góc nhìn ngang nên có phần hạn chế độ sinh động và chân thực. Swordigo không quá tập trung để xây dựng cho đồ họa nhưng chính vì thế nó có thể chạy mượt trên tất cả các dòng máy mà nó hỗ trợ cài đặt dù là các máy có cấu hình thấp. Giao diện game khá đẹp mắt, cùng âm thanh sôi động với lối di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyên của nhân vật sẽ mang lại những điều thật tuyệt vời với người chơi.

Ban đầu, khi mới trải nghiệm Swordigo, bạn sẽ cảm thấy trò chơi này giống hệt với các tựa game platfrom khác bởi nhân vật chỉ có nhiệm vụ “side-scrolling” trên các địa hình đất, núi,...hơi gây nhàm chán một chút. Tuy nhiên, game trở nên ngày càng khó chơi bởi sự đa dạng và sức mạnh của những con quái vật mà bạn đang phải chiến đấu chống lại chúng. Swordigo cũng cung cấp các khu vực khác nhau để người chơi thoải mái khám phá chúng nhiều hơn một lần.

swordigo_sc_3.png


Những con đường “phụ” được tạo ra đôi khi lại chính là đường đi dẫn tới những màn chơi tiếp theo trong game. Ngoài ra còn có nhiều khu vực mà bạn có thể quay trở lại sau khi đã có những quyền hạn nhất định mà trò chơi yêu cầu.

Khi đã chơi Swordigo được một thời gian, người chơi sẽ buộc phải vượt qua chướng ngại vật là những câu đố hóc búa và những lời thách đấu liên tiếp để tiến tới khu vực tiếp theo. Nhiều câu đố ngẫu nhiên khác nhau được thêm vào Swordigo đã loại bỏ sự nhàm chán, lặp đi lặp lại của thể loại game platform này và trực tiếp tăng thêm tính thách thức, hấp dẫn cho người chơi.

swordigo_sc_5.png

Một sự bổ sung đáng kể mà Swordigo là khả năng mua vũ khí, áo giáp, và bùa phép có nghĩa là để tăng cường trang thiết bị của người chơi, điều mà các game platform khác trên điện thoại di động rất hiếm gặp. Bạn có thể tìm thấy nhiều vũ khí trong các rương báu vật ở các khu vực bị ẩn đi trong trò chơi.

Swordigo đã định nghĩa lại hoàn toàn những gì một game platform có thể làm được trên chiếc điện thoại di động của bạn. Game yêu cầu người chơi thực hiện nhiều thử thách, câu đố khác nhau, nhiều con đường phụ thay thế cho đường chính,… giúp cho người chơi Swordigo cân bằng các yếu tố lặp đi lặp lại gây nhàm chán trong trò chơi. Nhìn chung Swordigo đáng chơi thử nếu bạn là một fan trung thành của dòng game platform từng làm “điên đảo” các thiết bị chơi game thế hệ trước.

Game hiện có mặt trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS, các bạn có thể tải game tại đây:

Dành cho Android :

Dành cho IOS :
 
×
Quay lại
Top