Ta là Hoàng Đế [Phim Mới]

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Hoàng đế là nô lệ và Nô lệ là hoàng đế?!
Bí mật 600 năm của Đức vua Sejong nay được tiết lộ!

KenhSinhVien-i-am-a-king.jpg

TA LÀ HOÀNG ĐẾ


Thông tin

Tựa phim : I AM THE KING – TA LÀ HOÀNG ĐẾ
Thể loại : Hài hước – Lịch sử
Đạo diễn : JANG Kyu-sung
Diễn viên: JOO Ji-hoon, BAEK Yoon-shik, BYUN Hee-bong, PARK Young-kyu, LIM Won-hee, LEE Han-ni, BAEK Do-bin, and KIM Su-ro
Phát hành bởi: Lotte Entertainment
Sản xuất bởi: Daisy Entertainment
Ngày phát hành: 16/11/2012
Thời lượng: 120 phút
Homepage : lottecinemavn.com
Facebook : facebook.com/lottecinema
Phát hành tại các rạp: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond (TPHCM); Lotte Cinema Landmark, Platinum Garden, Tháng 8, Ngọc Khánh (Hà Nội); Lotte Cinema Nha Trang (Nha Trang).


Nội dung phim

Một vị hoàng tử yếu đuối, người cảm thấy chán chường khi phải gánh lấy trọng trách nặng nề: lên ngôi vua, và đó là Chung-nyeong!

Vua cha Tae-jong, người đã phải chiếu đấu chống lại những người anh em của mình, nắm lấy quyền lực và lên ngôi hoàng đế của triều đại Joseon, thay vì chọn đại hoàng tử Yang-nyeong - kẻ đắm chìm trong tửu sắc, đã lựa chọn người con trai thứ ba của mình, tam hoàng tử Chung-nyeong, một người luôn vùi đầu vào kinh sử để phong cho chức vị thái tử. Tuy nhiên, Chung-nyeong đã bí mật trèo tường, trốn khỏi cung cấm và cao chạy xa bay, tránh xa trọng trách trở thành thái tử điện hạ.

Một tên nô lệ với diện mạo giống hệt Chung-nyeong, và đó là Deok-chil!

Deok-chil thầm thương trộm nhớ con gái của ông chủ, tiểu thư Su-yeon. Hắn là một kẻ nóng nảy, thích sử dụng nắm đấm hơn lời nói. Vào một ngày nọ, hắn đến dinh thự để tìm tiểu thư Su-yeon khicô bị giam cầm trong căn phòng của mình, nhưng nào ngờ, hắn bị trượt ngã bên ngoài bức tường dinh thự. …

Vào thời điểm Đức vua Sejong còn là thái tử
Một bí mật động trời đã xảy ra
Sejong trở thành một tên nô lệ
Và tên nô lệ trở thành vua
Ai mới là nhà vua thực sự?



Nội dung phim

Bí mật của Sejong trong lịch sử!
Người đã biến Sejong, từ một đức vua vĩ đại trở thành một tên nô lệ?!

Đức vua Sejong được biết đến như một vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Điều gì sẽ xảy ra nếu ông từng là kẻ nhút nhát, đã chạy trốn khỏi hoàng cung một cách hèn nhát chỉ vì ông không muốn trở thành hoàng đế? <Ta Là Hoàng Đế> sẽ kể về giai đoạn bí mật, 3 tháng sau khi Chung-nyeong được phong làm thái tử, cho đến khi ông lên ngôi vua.

Là con trai thứ ba của vua Tae-jong, Chung-nyeong đã tránh xa cuộc chiến tranh giành ngai vàng, cả ngày trời chỉ vùi đầu với kinh thư thánh hiền. Hoàng tử như một bông hoa trong nhà kính, không biết phải làm điều gì cho bản thân. Một ngày kia, vua Tae-jong bất ngờ tước ngôi thái tử của đại hoàng tử Yang-nyeong và trao lại cho Chung-nyeong. Không muốn trở thành vua, Chung-nyeong đã trốn khỏi hoàng cung và chạy một mạch vào rừng. Tuy nhiên, vô vàn khó khăn đang chờ anh ở bên ngoài, chỉ trong một đêm, tân thái tử đã bị biến thành nô lệ và trải nghiệm những khoảnh khắc khó khăn, khổ sở và mệt nhọc của thân phận kẻ tôi tớ. Thái tử bắt đầu phải học cách sống tự lập, và dần dần, chàng đã nhận ra rằng, mình phải trở thành hoàng đế.

Mặc dầu Sejong được sử sách biên lại như một vị hoàng đế nhân từ, tốt bụng nhất và tại vị trong một thời gian dài của lịch sử Hàn Quốc, nhưng bộ phim đã khắc họa hình ảnh ông như một vị thái tử yếu đuối, mang đến nhiều tiếng cười về cuộc hành trình trước khi trở thành một vị vua đúng nghĩa. Bộ phim cũng mang đến khía cạnh cá nhân khác của Sejong, chưa bao giờ thấy trong lịch sử như về hình ảnh một thái tử nhút nhát, người bị ném vào trại nô lệ và làm việc như tên hầu, người phải đi ăn xin và nằm ngủ trên đống rơm, đấu tranh chống lại sự hành hạ của bọn chủ nô và trải qua những gì khắc nghiệt nhất của một tên nô lệ.


Thông tin hậu trường

JOO Ji-hoon trở lại làm thái tử!
Trở thành một kẻ hèn nhát chứ không phải quyến rũ, dựa vào bản năng hơn là trí tuệ!

JOO Ji-hoon đã lựa chọn <Ta Là Hoàng Đế> để trở lại với khán giả hâm mộ sau 3 năm làm việc trong quân ngũ. Anh đã đảm nhận vai diễn Thái tử Chung-nyeong, người trốn khỏi hoàng cung trong đêm bởi vì anh ta chẳng muốn làm vua, cũng như diễn kép vai diễn một anh nô lệ tên là Deok-chil, một kẻ hành động thiếu suy nghĩ. Trở thành thái tử một lần nữa, sau vai diễn đầu tiên cách đây 7 năm trong phim <Hoàng cung>, JOO đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác biệt so với vai diễn thái tử trước đây. Chung-nyeong ngồi đọc sách suốt cả ngày cho đến khi mông bị lở loét cả lên, nhưng anh chẳng biết làm gì khác cho bản thân. Trong khi đó, Deok-chil, một nhân vật khác, là một kẻ thích dùng nắm đấm hơn lời nói. Khi chủ của hắn ngăn cản tình yêu của hắn với con gái của ông, và bắt nhốt cô trong phòng, hắn đã xông vào giải cứu và đưa đầu ra chịu đòn thay cho cô. Một tai nạn đã hoán đổi vị trí của Deok-chil và Chung-nyeong. Deok-chil bị ép buộc phải cư xử như thái tử Chung-nyeong, người lớn lên như một bông hoa trong lồng kính và Deok-chil, một kẻ hung hãn nhưng tốt bụng và là một đầy tớ trung thành.

Trở lại với diễn xuất sau 3 năm vắng bóng, đây có vẻ như là một thử thách khó khăn đối với JOO khi phải hóa thân thành nhiều nhân vật với các tính cách trái ngược nhau. Tuy nhiên, anh đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc khi phải chuyển đổi tính cách liên tục giữa Chung-nyeong và Deok-chil, lúc thì nhút nhát, yếu đuối, lúc thì mạnh mẽ, cộc cằn… Đạo diễn JANG, người chứng kiến những diễn xuất của anh trong suốt 3 thàng sản xuất đã phát biểu “Thật khó để thể hiện tốt cả 2 nhân vật với những nét tính cách khác biệt nhau, thế nhưng cậu ta đã làm tốt hơn những gì mà tôi tưởng tượng”. JOO đã phải thay đổi phục trang nhiều lần trong ngày và phải bỏ ra hơn 90% thời gian để quay phim với cường độ gấp 2 lần thông thường, thế nhưng anh vẫn vui vẻ và nhiệt tình tham gia.
JOO đã thể hiện lối diễn xuất tuyệt vời, không hề lu mờ sau một thời gian dài vắng bóng, và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khía cạnh mới mẻ từ anh .



Diễn viên JOO Ji-hoon & Vai diễn

“Ta không muốn làm vua! Một tu sĩ không thể ra đi nếu anh ta chán ngấy cái đền thờ kia sao?”
Vị thái tử “mọt sách” – Người thà chết chứ nhất quyết không làm vua

Chung-nyeong là con trai thứ ba của vua King Tae-jong, người chỉ thích đọc sách và ngồi đến độ bị lở loét ở mông mà vẫn không từ bỏ. Thế nhưng, anh ta lại chẳng có chút hứng thú nào với ngôi vàng cao quý kia. Một ngày nọ, đức vua Tae-jong đã giáng ngôi vị thái tử của đại hoàng tử Yang-nyeong và thông cáo rằng Chung-nyeong sẽ kế nhiệm vị trí thái tử. Chung-nyeong hoàn toàn bất ngờ và trốn chạy khỏi cung điện. Trong kế hoạch ẩn nấu, anh đã bị nhầm lẫn với Deok-chil, một tên nô lệ có bộ mặt giống anh. Và từ đó, anh đã rơi vào trang trại nô lệ, trở thành một kẻ lao động vất vả và bị đối xử hà khắc. Nhờ vậy, ý chí sinh tồn của vị thái tử đã trỗi lên, anh muốn đứng lên và trở về ngôi vị của mình.

“Tôi giống hệt anh ta à? Làm thế nào mà tôi có thể cư xử như thái tử được chứ? Thật điên rồ”

Deok-chil được đánh thức và trở thành đương kim thái tử

Deok-chil là một kẻ nô lệ bần hàn, chỉ thích sử dụng vũ lực và vô cùng thiếu suy nghĩ. Để cứu tiểu thư Su-yeon, người bị giam cầm trong phòng và bị đối xử tệ bạc, Deok-chil đã bí mật trèo vào ngôi nhà của chủ và bị trượt ngã. Khi anh tỉnh dậy vào ngày hôm sau, Deok-chil bất ngờ trở thành thái tử. Bị ép ăn thịt và có những vết lở loét ở mông, cuộc sống của một thái tử đã mở ra đối với anh, tuy khó khăn nhưng Deok-chil cùng dẫn thích nghi. Tuy vậy, anh đã rơi vào cuộc chiến tranh giành ngôi báu đầy nguy hiểm
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top