Ta là ma hậu

babylozin

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/9/2011
Bài viết
90
Haizzz truyện này là ta coi cọp bên Zing thấy hay nên post nè.
TA LÀ MA HẬU
Tác giả: Quỷ Quỷ
Thể loại: xuyên không,huyền ảo,ma thuật…
Chương thì viêt tới đâu hay tới đó =="
Nguồn:Zing

[VĂN ÁN]
Mùa đông đi trượt tuyết là số một. Ta trượt,ta trượt,ta trượt trượt trượt…sao lại trượt đến cái nơi ma quái này rồi?
Vân Lăng Lăng đi xuyên qua lỗ hổng thời gian đến một thế giới khác.
Ma giới !
Nơi mà người ta cho là cực kì quỷ dị,một con người bé nhỏ như nàng làm sao có thể sống được đây?
Lại còn chưa biết sống chết như thế nào đã bị Cung chủ của Ma giới đem về hành hạ,bắt nàng làm đủ trò vui cho hắn xem.
Như vậy cũng được đi,tại sao khi không nổi hứng lên ăn luôn người ta???

KSV.ME-kenhsinhvienap201105050(1).jpg


kenhsinhvien13144366191.jpg

Ân Thiên Lục-Cung chủ ma giới

kenhsinhvienap201105050.jpg

NGỰ LANG NGƯU-"Ta sinh ra trong máu và nước mắt,chỉ có thể lấy hai thứ đó là tất yếu,vì nàng,ta có thể sống mà không-có-máu. Nhưng nước mắt thì vẫn hiện hữu,vì trái tim nàng không dành cho ta"

https://img692.imageshack.us/img692/5862/kenhsinhvienap201105050.jpg
VƯƠNG KIM LỤC BẢO-"cuộc sống của ta là sự u tối,là bóng đêm,nàng là mặt trăng chiếu sáng cuộc sống của ta,nhưng vì sao nàng không phải là mặt trăng của một mình ta? Khi ánh sáng vụt tắt,ta sẽ lựa chọn sự tan biến vĩnh viễn"

Ta là Ma Hậu chương 1.1
-Lăng Lăng,núi này chỉ cao có 800 mét,nếu trượt từ đỉnh núi xuống chân núi trong vòng 6 phút thì chúng ta sẽ được ăn tối miễn phí ở nhà hàng năm sao đó!
-Chuyện này thật bình thường!Linh Lung,chuẩn bị bao tử đi ăn nhà hàng là vừa!
Trời đã vào cuôi đông,tuyết rơi nhiều tạo thành những đường băng tự nhiên trên ngọn núi Tuyền Sơn,ta cùng cô bạn đồng học Ling Lung hí hửng xách ván trượt leo lên núi để tham gia cuộc thi "vượi núi thần tốc" do người của nhà hàng năm sao Thượng Quang tổ chức. Phần thắng là một suất ăn tối-hai người miễn phí ngay tại nhà hàng đó. Chậc,nói đến những gì miễn phí thì…ta làm sao bỏ qua được.
Cuộc thi bắt đầu.
Ta hào hứng trượt xuống một cách đệu nghệ,miệng không ngừng hò hét "đồ ăn ngon ơi,ta tới đây!"
Mọi người đều nhìn ta mà nín cười,áy…ta ham ăn quá mức rồi thì phải. =="
Cảm giác xé gió thật tuyệt,từng bông tuyết trắng bay lượn, đậu trên mặt ta làm ướt đẫm cả khuôn mặt,chịu không nổi cảm giác rát mắt,ta lơ đãng dùng tay cọ cọ…
Ai…không thấy rõ phía trước nữa rồi,ta dụi mắt thêm một cái nữa…
Bây giờ thì toàn là sương,kì quái,tại sao lại có sương? Hay là ta lộn ngược lên đỉnh núi rồi? Cảm giác của ta cho thấy hình như đường trượt càng ngày càng dốc nha,tạo sao trượt gần mười lăm phút rồi mà vẫn chưa xuống tới chân núi? Làn sương mỏng lúc này đã biến mất. Ách…Chân núi đâu rồi? Trước mắt ta hiện ra một con đường thẳng, không có núi cũng không có tuyết. Má ơi,ta…ta đang trượt trên không khí. Chuyện quỷ quái gì thế này? Làm sao dừng trượt lại được đây? Cứu người!
Ván trượt như một cái máy tự động,cứ trượt mãi,trượt mãi…
……………
-Vương! Nước trong hồ đột nhiên sôi lên,có kẻ đã đột nhập vào ma giới!
Nam từ đầu có sừng ở giữa trán vừa chạy vừa thông báo cho người đang nằm trên nhuyễn tháp. Dáng vẻ vội vàng,khuôn mặt có chút lo lắng.Người kia ngược lại có vẻ bình thản,bộ dáng lười biếng ,vẫn không chút động đậy.
-Là ai dám đột nhập vào ma giới của ta?
-Xin mời Vương đến hồ Tử Nguyệt!
Nam nhân nằm trên nhuyễn tháp vẫn bất động,một lúc lâu mới lười biếng xoay mình đứng dậy,hắn vận một bộ bạch y lỏng lẻo,lộn xộn để lộ cơ ngực trắng noãn mịn màng nhưng rắn chắc,dáng người cân đối tuyệt mĩ không ai sánh được,một đôi phượng mâu màu tím khẽ chớp làm hàng mi cong dài cũng cử động theo,cánh mũi nhỏ nhắn như một tòa bạch ngọc,làn môi cong cong gợi cảm như đang khiêu khích.Cả người hắn toát ra luồng âm khí quỷ dị,dáng vẻ cao cao tại thượng nhìn thẳng xuống nam tử đầu một sừng. Người mà nam tử đầu một sừng gọi là vương cũng chính là cung chủ của giới tà ma-Ân Thiên Xích Lục.
-Kẻ lạ có thể tấn công chúng ta,mời Vương mau đến hồ Tử nguyệt!
-Ân!
Nói rồi hắn bỏ lại nam nử đầu một sừng đi thẳng đến hồ nước màu xanh lục đang sôi trào,bàn tay vung lên giữa chỗ nước đang sôi. Một luồng khí màu trắng thoát ra từ tay hắn làm cho cả hồ nước đang sôi sùng sục đột nhiên đông cứng lại như đá, hóa thành màu trong suốt rồi biến thành tấm gương. Trong gương hiện ra một cái tơ nhện khổng lồ,ở giữa có một dáng người nhỏ nhắn nằm đang nằm sấp xuống,mái tóc dài che khuất cả khuôn mặt.Ân Thiên Xích Lục khẽ chau mày.
-Là nữ nhân?
-Vương,nàng ta là yêu quái hay là…
Nam tử đầu một sừng vừa chạy đến liền nhìn thấy hiện ra trong gương là một nữ nhân kì lạ,trong lòng không khỏi nghi ngờ.
-Nữ nhân này không mang khí của ma giới cũng không phải tiên giới.Xà giới tuy có khả năng che dấu khí tức nhưng vào ma giới đều sẽ hiện nguyên hình!
-Theo ý vương nàng ta là người của nhân giới?
-Đúng vậy!
-Kì lạ,tạo sao người của nhân giới lại có khả năng xuyên qua kiết giới đi vào đây?
-………
-Vương,chúng ta để nàng ta bị nhện tinh ăn thịt diệt trừ hay là…
-Ngươi đến đó đem nàng ta về đây!
-Tuân lệnh!
Ta là Ma Hậu chương 1.3

Đầu thật là đau,ta chết rồi à? Vì sao lại có cảm giác cả người lâng lâng như đang bay? Ai da…thức ăn ở nhà hàng của ta đâu? Tại sao lại biến mất rồi? Không được nha,có chết cũng phải làm ma no…
-A,trả lại thức ăn đây!
Hơ…bây giờ thì ta thật sự tỉnh ngủ rồi,hình như là chưa có chết,giấc mơ thật đáng sợ,không có đồ ăn làm sao mà sống nổi chứ. Ô~ cả người đau ê ẩm, ta đang đi trượt tuyết mà,tạo sao bây giờ lại nằm ở đây? Sao lại không cử động được?

Ấy…phong cảnh bên dưới thật là đặc sắc nga,một thảm rừng cây nhỏ màu đỏ tía,bông hoa lại có màu xanh biếc…loại cây này thật là dị thường,ta chưa từng thấy có bông hoa nào màu xanh biếc như vậy.Hả? có thể nhìn xuống dưới? Như vậy chẳng phải nói là ta đang lơ lửng trên không trung sao? Vì sao không bị rớt xuống? Hay là ta bị hút lên sao Hỏa rồi? Huhu…rốt cuộc là ta đang ở cái nơi quỷ quái nào đây? Vì sao không cử động được?
Đầu ta xoay trái rồi lại xoay phải để nhìn rõ phong cảnh nơi đây,cố gắng rướn cổ về phía sau,ta phát hiện ra cả người ta đang bị dính vào thứ sợi gì đó to to trơn trơn như sợi mì.
-Nhìn rất giống một cái mạng nhện nga!
"Xoạch…xoạch…"
Hình như là mấy cái sợi này đang rung lên thì phải? Càng ngày càng rung mạnh nha,cả người ta nhấp nhô lên xuống theo cái sợi keo dán quỷ quái này. Hất đầu lên cao,hai mắt ta không ngừng trợn tròn,má ơi…là…là một con nhện khổng lồ đang bò về phía này. Ô~ có phải là lạc vào rừng Amazon rồi gặp phải nhên khổng lồ ăn thịt người không đây? Cứu mạng!
Con nhện to hơn người gấp ba lần không ngừng bò về phía ta,những sợi lông tơ đen ngòm lỉa chỉa như kim nhọn,ô~ cứu mạng,ô~…ta không muốn chết như vậy,ta không muốn bị nhện ăn thịt,ô~…đáng sợ quá!
"kèn kẹt…kẹt…kẹt"
Ôi má ơi,hàm răng của con nhện hòa vào tiếng ma sát với sợi tơ nghe thật rợn tóc gáy.Bây giờ thì ta đã biết,thì ra ta rớt xuống một cái mạng nhện khổng lồ,và…và còn sắp sửa bị nó ăn thịt,ô~ số mạng của ta thật là ngắn ngủi,vì sao từ đi trượt tuyết biến thành trượt mạng nhện rồi? huhu…
-A…con nhện ghê tởm đi,không được lại gần ta,không được…
"Két…két…két"
Trời ơi,đồ nhện điếc,nó vẫn cứ bò tới,xem ra ta thật sự thành bữa ăn cho nó rồi. Những sợ tơ đen ngòm đang lởn vởn quanh mặt ta,con nhện vẫn lao tới,ta hét một tiếng thất thanh rồi té xỉu.

Ta là Ma Hậu chương 1.4
-Nhện tinh,người nằm trong lưới của ngươi đâu?
-Cửu Bảo đại nhân?
Con nhện khổng lồ đen ngòm nhìn thấy nam tử đầu một sừng liền hóa phép biến về hình người,ánh sáng màu đen bao bọc nhện tinh biến mất,trước mặt nam tử đầu một sừng là một bà lão tóc tai rối tung như tổ quả,tay chống gậy bằng xương người,cả người bà ta phát ra mùi hôi đặc trưng của loài nhện.
-Ta hỏi người nằm trong lưới của ngươi đâu? Vương sai ta đếm đem nàng về!
Nam tử đầu một sừng tên là Cửu Bảo-thuộc hạ thân cận của Ân Thiên Xích Lục.
-Là…Ta định ăn thịt nhưng…
-Nhưng cái gì? Vương chưa có lệnh,ngươi dám ăn thịt nàng sẽ nhận hậu quả thê thảm!
-Nhưng mà ta chưa làm gì cả,khi ta sắp ăn thịt nữ nhân kia thì Ly Mị đến bắt nàng ta đi rồi!
-Ly Mị?
-Ta thề có trời đất,hắn phá lưới của ta rồi đem nữ nhân kia đi,còn nói đó là nữ sủng của hắn!
-Ta biết rồi! Để ta về bẩm báo lại với vương!
Cửu Bảo vừa biến mất,lão bà lại hóa phép biến lại thành con nhện. Thật may là chưa ăn cái nữ nhân kia,nếu không bây giờ chắc có lẽ đã chết thảm trong tay vương. Ly Mị,là ta phải cám ơn ngươi đã bắt nàng đi.
………
Ách…cả người lại đau như bị ai cấu xé,có phải là thành món thịt người trong bụng con nhện kia rồi không? Quái,tại sao biến thành thức ăn cho con nhện mà ta vẫn có thể suy nghĩ được? Hay là bị nuốt sống rồi?
-Này,ngươi mau tỉnh!
Hình như có ai vỗ vào mặt ta thì phải,ta thu hết sức lực, cố mở đôi mắt còn đang nhắm nghiền.
-Ối…cứu với,con nhện!
-Ngươi tỉnh?
-Ngươi là ai?Không phải ta sắp bị con nhện kia ăn thịt sao? Bây giờ sao lại nằm ở đây rồi?
-Ngươi nói nhện tinh lão bà?
-Gì mà nhện tinh lão bà?
-Thì chính là con nhện to hơn người gấp ba lần giăng lưới ở thảm cây màu đỏ tía đấy!
-Đúng rồi,chính là nó!
-Là công tử của chúng ta cứu ngươi rồi đem về đây,à quên…ta tên là Tiểu Điệp!
-Công tử của ngươi?
-Ân…chính là công tử Ly Mị!
-Hắn là ai? Hắn đâu rồi?
-Công tử dặn ta chăm sóc ngươi,chờ khi ngươi tỉnh thì báo với ngài!
-Ồ…Nếu ngươi có đi nhớ cho ta gửi lời cảm ơn!
-Ngươi đã là người của công tử chúng ta rồi,phải tự mình đi gặp chứ!
-Là ý gì?
-Chẳng phải ngươi là nữ sủng thứ 100 của công tử chúng ta sao?
Cái gì? Nàng ta nói cái gì? Nữ sủng? Ta khi nào từ bữa ăn của con nhện khổng lồ biến thành nữ sủng của công tử nhà ngươi?
-
Ma hậu chương 2.1
Tiểu Điệp vừa mới rời đi ta bắt đầu nhìn ngó xung quanh,nơi này giống như một cái động có chất liệu bằng đá,có ba lối nhỏ để ra vào,trong động chỉ có duy nhất một chiếc gi.ường ngoài ra không còn gì khác. Ta ý thức được nơi này hình như không phải thế giới mà ta đang sống,cách ăn mặc của Tiểu Điệp cộng với cấu trúc của cái động này rất giống thời xưa nhưng ta không đoán ra được là ở thời đại nào,rất kì quái !

Đột nhiên từ cửa động có môt con bướm khá to màu tím đang lượn vào,con bướm dừng bay trước mặt ta,một làn khói trắng bất ngờ tỏa ra xung quanh,con bướm biến hình thành một thân ảnh như con người,khói bay đi,thân ảnh hiện rõ ràng là…là Tiểu Điệp. Má ơi,chuyện quái quỷ gì vậy? Nơi đây rốt cuộc là cái địa phương nào?

-Ngươi…ngươi là yêu quái?

-Yêu quái gì chứ? Ta là Hồ điệp biến thân!

-Hồ điệp? Vì sao ngươi có thể biến thân được?

-Là do ta tu luyện mất một trăm năm mới thành hồ điệp cấp thấp!

-Tu luyện? Này…cho ta hỏi,đây là đâu?

-Ngươi hỏi đây là đâu…vậy chẳng lẽ ngươi không phải người của ma giới?

Ách…ma giới? Ta làm sao trượt tới ma giới? Làm sao bây giờ? Làm sao để tìm được đường về nhà? Cha mẹ và Ling Lung biết ta biến mất sẽ như thế nào đây? Nơi này toàn là những con người kì quái,đầu tiên là thảm cây kì quái,sau đó là con nhện khổng lồ ăn thịt người,kế tiếp là bị người tên Li Mị bắt đi làm nữ sủng,cuối cùng là con bướm biến thành Tiểu Điệp. Rốt cuộc còn bao nhiêu chuyện lạ lùng ở phía sau nữa đây? Van trời a van trời,phù hộ cho con bình an trở về thế kỉ 21,con hứa sẽ hậu tạ hết mình.

Phật viết: muộn rồi con!

-Này sao ngươi không trả lời ta?

-Ta là con người!

-Cái gì? Nhân giới? Vì sao ngươi vào đây được?

-Ta không biết! Ta đang trượt tuyết thì đột nhiên thấy mình trượt vào không trung,khi tỉnh lại thì đã thấy nằm trên mạng nhện của con nhện khổng lồ kia rồi! Ngươi có biết vì sao không?

-Ta không rõ,yêu tinh cấp thấp như ta không rành những chuyện phi thường này!

-Cái gì mà phi thường? Xui xẻo thì có!

-Bỏ qua chuyện này đi,dù sao ngươi cũng đã ở đây rồi,à mà ngươi tên gì?

-Ta tên Vân Lăng Lăng!

-Ta gọi ngươi là tiểu Lăng nhé? Chúng ta kết bạn đi!

-Ân,nhưng mà…vì sao ta lại thành nữ sủng của công tử nhà ngươi?

-Cái này…

-Tiểu Điệp,công tử hạ lệnh mang nữ sủng thứ 100 tới,ngươi mau đưa nàng ta đến sủng cung trang điểm đi!

-Ân,ta biết rồi!

Sủng cung? Chuyện gì nữa đây? Số phận của ta sao lại thảm thương thế này?

-Tiểu Lăng,mau theo ta!

-Được!

Thôi kệ.tới đâu hay tới đó,hy vọng là còn sống để nhìn ánh mặt trời ngày mai.

Tiểu Điệp đưa ta tới một động khác vô cùng rộng lớn,bên ngoài phủ lớp rèm lụa mỏng màu trắng có thêu hình hoa mẫu đơn,tuy có vẻ đơn giản nhỏ hẹp nhưng bên trong lại vô cùng cầu kì rộng lớn.

Không phải,là cực lớn

Có thể nói căn phòng này kéo dài vô tận,mỗi hai bên tường động có các cánh cửa nối tiếp kéo dài nhau,bên trong hình như có người ở,thậm chí với số lượng nhiều.Tiểu Điệp đặt ta ngồi vào trước bàn trang điểm đặt chính diện động,đột nhiên các cánh cửa quanh động đồng loạt mở ra,mấy mươi cái đại mỹ nhân ăn mặc rực rỡ đang ngự ở bên trong nhào ra chạy như bay tới trước mặt ta…

-Ai…người này chính là nữ sủng thứ một trăm đó!

-Khả ái quá nga!

-Tỷ tỷ,đừng dồn dập như vậy chứ,nguời ta sợ rồi kìa!

-Ách…ta chỉ là muốn nựng nàng một cái!

-Hắc hắc…da mịn quá!

-Các người…là ai?

Mặt ta sớm đã đen thui,ở đâu ra nhiều nữ nhân như vậy? Bọn họ chen lấn nhau hết véo mặt lại xoay đầu ta,nhìn ta với ánh mắt không thể nào ám muội hơn được nữa,rốt cuộc là ta đang đi tới cái nơi quỷ quái nào đây?

-Ai da…muội muội này mới đến không biết chúng ta là phải!

-Xin hỏi,các vị tỷ tỷ đây nói gì ? Ta nghe hòan tòan không hiểu gì cả!

-Muội muội đây có phải là nữ sủng thứ một trăm của công tử Li Mị không?

-…ta…không phải!

-Haha…muội vào được đây chỉ có thể có hai ý nghĩa: một là nguơi sắp thành nữ sủng,hai là muội đã bị sủng xong,được Li Mị đem trở lại đây!

Một nữ tử vận áo lam cất tiếng giải thích,giọng nói có vẻ buồn rầu. Như vậy ta cũng có thể đóan được,những nữ nhân này chính là nữ sủng cũ của tên Li Mị biến thái kia. Nữ sủng? Người được chọn sẽ được sủng ái như thế nào? Không lẽ…cái kia?

-Xin hỏi,làm nữ sủng…Có phải là sẽ hiến thân cho hắn?

-Đó là việc sau cùng,truớc tiên muội phải hiến vũ,sau đó uống rượu với chàng,cuối cùng là hiến thân.

-Ách…ta…ta không hiến thân có đuợc không?

-Không thể!

-Vì sao?

-Trong rượu có bỏ tà,nếu không ân ái sẽ đứt kinh mạch mà chết,mà rượu đó,chúng ta bị bắt buộc phải uống!

-Cái gì? Sao lại có chuyện như vậy? Vô lý,thật vô lý! Vì sao các tỷ tỷ lại đồng ý làm nữ sủng của tên biến thái kia chứ?

-Suỵt…chúng ta…đa số là bị bắt đến đây,số ít còn lại là tự nguyện!

-Bị bắt? Ta cũng bị bắt!

-Vậy à? Số phận chúng ta quả nhiên giống nhau!

-Nhưng mà…Nếu đã bị sủng xong rồi,vì sao các tỉ tỉ không trở về nhà?

-Chúng ta không đuợc về!

-Vậy…trốn đi thì sao? Ta cùng các tỷ chạy trốn?

-…"

-Sao vậy?

-Muội muội,nguơi tên gì?

-Ta gọi là Vân Lăng Lăng!

-Lăng Lăng muội muội,khi đến hầu hạ,tới phần hiến thân,nguơi tuyệt đối không đuợc để cho Li Mị cắn vào cổ!

-Hả?

-Chúng ta đều bị Li Mị cắn vào cổ hút đi mất một nửa linh hồn,nếu rời khỏi đây mà thiếu mất một nửa linh hồn thì chúng ta không còn cách nào khác là biến thành yêu quái!

Ách…vì sao? Vì sao lại ghê sợ như vậy? Vì sao ta hết lần này đến lần khác đều lọt vào tay ma qủy? Đều tòan gặp chuyện tai ương?

Cũng phải,đây là ma giới,một con người nhỏ bé không có một chút năng lực nào như ta…ôi,làm sao? Phải làm sao đây? ta không muốn một nửa đời còn lại đành chôn ở cái nơi quỷ dị này. Tìm cách trốn thôi!

-Muội muội nếu không bị Li Mị cắn cổ may ra còn có đường trở vế

-A…hình như Li Mị có một điểm yếu,lúc trước đang hiến thân ta lỡ chạm vào cái gì đó trên cơ thể chàng,đột nhiên tính tình chàng trở thành ngây thơ giống như trẻ con,cái gì cũng nghe theo ta !

-Vì sao tỷ không nhân lúc đó mà chạy?

-Ta…ta bị hắn cắn vào cổ rồi,vả lại ta tình nguyện theo hắn…cho nên…cho nên…

-Ai…không cần nói nữa,chúng ta hiểu rồi!

-Mà "cái gì đó" là cái gì?

-Ta không nhớ rõ,ta lúc đó đang mê muội nên cái gì cũng không để ý cho lắm!

-Trời ạ!!!

-Nhưng mà…Lăng muội muội,nếu ngươi có thể tìm ra điểm yếu đó thì ngươi sẽ càng có cơ may thoát khỏi nơi đây!

-Ân…ta biết rồi,đành dựa vào may mắn vậy!!!

-Được rồi,muội mau lại đây,chúng ta giúp muội trang điểm!

"…"

………

Cung Điện của Ân Thiên Xích Lục

-Vuơng,nhện tinh nói rằng nữ nhân kia đã bị Li Mị bắt đem đi làm nữ sủng!

-Li Mị? Kẻ cướp một nửa linh hồn?

-Chính là hắn!

-Hừ…như vậy cũng được,nhân giới bị lấy đi một nửa linh hồn thì chỉ còn chờ chết,chúng ta không cần phải bắt người về nữa!

-Vậy có ổn không ạ?

-Rất ổn,ngươi có thể lui xuống được rồi!

-Thuộc hạ xin phép cáo lui!

Ân Thiên Xích Lục chậm rãi bước xuống nhuyễn tháp,ánh mắt không hề lay động,bộ huyết y cởi lỏng khẽ trượt xuống để lộ cả thân người hòan hảo. Nữ nhân kia xem như không cần quan tâm nữa,bây giờ hắn có thể an tâm đi thu phép được rồi. Khẽ xoay người,một luồng khói đỏ phun ra bao quanh lấy Ân Thiên Xích Lục ,khói vẫn cứ dày đặvc như cũ nhưng người…đã sớm biến mất dạng
 
Ma Hậu [chương 2.3]

Cả người ta bây giờ quả thật là…nói không nên lời. Tóc được búi lọn to lọn nhỏ cài thêm nhánh bạch mai phía sau,phía trước đính vô vàn đá lưu ly phát ra hoàng kim ánh sáng cùng bảy sắc cầu vồng,ta mặc một bộ sa lục ánh kim mỏng có đuôi váy dài kéo đất,vạt áo cũng kéo dài lướt trên mặt đất,trên cổ,eo,cổ tay,cổ chân đều có gắn vòng quạt ,lúc cử động sẽ phát ra tiếng "đinh đinh đang đang…". Lễ hội cosplay cũng chưa chắc hoành tráng như ta bây giờ. Tiểu Điệp thì đi phía trước để dẫn đường,phía sau lại có hai cái tiểu oa nhi cầm đuôi váy dùm ta. Cái này…ta không biết diễn tả cảm giác của mình như thế nào đây. Một mặt là giống như nữ hoàng,mặt khác…là sắp đi xuống địa ngục thăm hỏi Diêm Vương.

-Tới nơi rồi,ngươi vào đi!

-À…Ách…sao nhanh vậy?

-Là công tử chúng ta làm phép!

-Ố? Thì ra là vậy!

-Ngươi nha,đừng có đánh trống lảng,mau vào đi!

-……

Cuối cùng ta cũng không còn cách nào khác là phải đặt chân vào bên trong. Vừa qua khỏi cửa,ánh sáng của căn phòng này đột nhiên trở nên mờ ảo,những ánh lửa gợn phập phồng mang màu đỏ tía hòa với màu vàng xanh trông không thể nào quỷ dị hơn được nữa. Phía dưới sàn được lót một lớp lông trắng như tuyết cực kì mịn màng,phía trước là những bậc thang xếp cao dần,nơi cao nhất có một chiếc ghế lót lông thú phát ra màu sáng lấp lánh, ngồi tọa trên đó…hình như là một nam nhân.

-Tiểu bảo bối đã tới rồi?

Nam nhân kia xoay mặt nhìn ta,một mái tóc dài màu xanh lá cây theo đó mà lướt đi cùng cử động của hắn, đôi mị nhãn hẹp,hơi cong theo tiếng cười,mâu quang màu hổ phách sáng rực như viên ngọc luôn luôn mang vẻ thôi miên người đối diện,đôi môi mang nét cười tà tứ nằm dưới cánh mũi nhỏ lúc nào cũng cử động như vũ điệu câu hồn. Hắn vận một bộ trường lụa mỏng màu tím,đai thắt bạch ngọc bản,thân hình mạnh mẽ ẩn hiện sau lớp lụa mỏng như đang mời gọi. Một-nét đẹp-không-thể-quỷ-dị-hơn-được-nữa! Đầu ta không ngừng vang lên tiếng chuông cảnh báo: "phía trước chính là một cái nấm mồ,nếu còn bước tới gần sẽ bị chôn sống" .
-Tiểu bảo bối của ta,sao nàng không lên tiếng? Sợ ta sao?

-Ta…ngươi…

-Đừng sợ,lại gần ta!

-Đôi mắt màu hổ phách kia không ngừng nhìn chăm chú vào ta,như thôi miên,như mời gọi,như ép buộc ta phải đến gần hắn. Cả người ta đột nhiên di chuyển đến gần hắn trong khi ta lòng ta đang cố gắng hò hét không được để bị thôi miên. Nhưng kết quả vẫn là thất bại.

-Tiểu bảo bối,ngươi thật ngoan!

-Ai là tiểu bảo bối của đồ yêu quái nhà ngươi? Thả ta ra,ai cho ngươi bắt ta về cái nơi khỉ ho cò gáy này hả?

-Ai…tiểu bảo bối,sao ngươi nỡ mắng ta là yêu quái? Nếu không có ta,không phải nàng đã chết trên cái miệng hôi thối của lão nhện tinh rồi hay sao?

-Ta…

-Nàng phải đền bù cho công sức của ta thật xứng đáng nga!

-Hứ…là do ngươi tự tới bắt ta đi chứ đâu phải ta tự nguyện!

-Tiểu báo bối,ngươi thật không ngoan,tối nay ta phải hảo hảo dạy ngươi!

-Không cần…ngươi cái đồ yêu quái,không được đến gần ta!

-Nàng đã trở thành nữ sủng của ta rồi,không cần cũng phải cần,để xem tối nay ai chết trên gi.ường nhé,cục cưng?

-Ách…không…thả ta ra! Đồ yêu quái chết bầm chết dẫm nhà ngươi!

Lời phản kháng của ta hoàn toàn không thể nào vô hiệu hoá hành động của hắn,trong ánh nến sắc sảo,khuôn mặt của hắn trở nên tà mị lạ thường,hắn ôm ta vào lòng,bàn tay phất nhẹ một cái,rèm trắng ở đâu xõa xuống vút bay theo từng bậc thang,cảnh tượng tuyệt mỷ đối lập mang đến cảm giác như vừa ở tiên giới vừa ở địa ngục. Không biết từ bao giờ ta đã bị kéo xuống tấm nền bông,lại còn nằm trong lòng hắn,vạt áo và đuôi váy của ta cùng với tà áo của hắn trải rộng dưới nền sàng nhìn như những dòng sông uốn lượn nhẹ nhàng hòa vào màu hoàng kim của nắng.

-Tiểu bảo bối,uống rượu đi!

Hắn đưa cho ta một cái ly cổ bằng vàng nạm ngọc,bên trong là thứ nước màu xanh lục không mang mùi vị,đầu ta lại bắt đầu đánh lên hồi chuông cảnh báo.

Có nguy hiểm!

Ma hậu [chương 2.4]
Trời ơi,sao chưa gì mà hắn đã bắt ta uống rượu rồi? Không phải là hiến vũ trước sao? Không được,phải kéo dài thời gian…

-Uy…sao ta nghe người khác nói là phải hiến vũ trước mà?

-Ai nói?

-Thì nữ sủng cũ của ngươi!

-Tiểu bảo bối,ngươi muốn hiến vũ sao?

-Bộ ngươi không thích?

-Lúc trước ta cảm thấy rất nhàm chán,nhưng là tiểu bảo bối của ta thì…

-Không cần,ta không biết múa!

Ách…Hắn sao lại cười đến phá lệ dâm tà như vậy? Thôi chết…lại cái miệng hại cái thân rồi,ta đúng là giấu đầu lòi đuôi. Lạy trời,tìm biện pháp khác thử xem…

-Uy…ý ta là tuy ta không biết múa nhưng ta có thể hát cho ngươi nghe!

-Hát?

-Ân…để ta xem thử…

Ly Mị thoạt nhìn đã biết nàng cố tình câu giờ…nhưng không sao,thời gian còn dài,hắn sẵn sàng chơi trò mèo vờn chuột với nàng.

Ta giả bộ suy nghĩ…nghĩ đến lúc Li Mị tưởng ta ngủ gục rồi mới "à" lên một tiếng.

-Ta nghĩ ra rồi,để ta hát cho ngươi nghe bài "kẻ trộm hạnh phúc" nga?

Haha…thật sự là bài hát này rất hợp với hắn,trộm con gái nhà người ta rồi bắt hiến thân,hạnh phúc quá rồi còn gì? Ta bắt đầu cất vang giọng hát oanh oanh liệt liệt của mình mà tra tấn hắn,nhưng giọng của ta vốn khá trong trẻo,dù hát như thế nào cũng cảm thấy rất dễ nghe…tức chết người mà!

-Tiểu bảo bối,giọng ngươi rất êm tai!

-Ố? Vậy sao? Để ta hát cho ngươi nghe thêm mấy bài nữa nga?

-Tiểu bảo bối thích hát như vậy sao?

Ta mà thích hát? Còn lâu! Nếu không phải vì tên yêu quái nhà ngươi định ăn ta thì có cho vàng ta cũng không thèm hát. Nhưng không lẽ cứ hát đến khàn cổ mà kết quả cuối cùng vẫn bị hắn ăn sao? Người ta nói "thẳng thắng sẽ được khoan hồng,dối trá sẽ bị phạt nặng" ,ta tuy không có dối trá nhưng cứ câu giờ như thế này cũng không phải là cách hay…thử thẳng thắng đối mặt với hắn xem sao…

-Li Mị,ta muốn nói…

-Ây,tiểu bảo bối,không cần phải gọi cả tên họ ta ra như vậy!

-Thôi đi! Ta muốn nói chuyện nghiêm túc với ngươi!

-Ân? Là chuyện gì?

-Ta không muốn làm nữ sủng gì gì đó của ngươi,mau thả ta ra!

-Di? Tiểu bảo bối,đến bây giờ ngươi vẫn không thích ta sao? Ngươi làm ta hảo ủy khuất nga!

-Trời ạ,ta không phải người ma giới,ta là nhân giới,là con người,ta muốn về nhà,ô~…ô~ thả ta ra~ ô~!

-Ta biết nàng là người của nhân giới!

-Đồ yêu quái nhà ngươi,đã biết ta là người của nhân giới sao còn không thả ta ra?

-Nhưng bất quá…ta rất muốn nếm thử mùi vị của nhân giới,tiểu bảo bối,mùi vị của ngươi hảo ngon a!

-Không…không…không,ta đã ba ngày chưa tắm rửa rồi,rất hôi…ngươi ăn ta sẽ bị ngộ độc mà chết cho coi!

-Không sao! Bây giờ đem ngươi đi tẩy cho sạch sẽ là được rồi!

-Di? Ta không muốn,aaaa…không muốn,thả ta ra!

Nói rồi hắn xốc người ta bay lên,bàn tay của hắn lại vung ra giữa nền,từ tấm chăn bông mềm mại đột nhiên biến thành một cái thủy bồn có nước màu lam.Con bà nó,làm sao bây giờ hả? Lão thiên gia a,ông còn không mau xuống cứu ta?

[chương 2.4] [tiếp theo]

-Tiểu bảo bối,ngươi thật không ngoan!

Nói rồi hắn ôm ta đáp xuống thủy bồn,nước thấm vào làm quần áo của ta gần như trở nên trong suốt. Đột nhiên một cỗ nóng bỏng từ phía sau phả vào cổ ta,bàn tay của hắn không đứng đắn bắt đầu sờ loạn…

-Uy…tên sắc quỷ nhà ngươi,mau buông!

-Di? Tiểu bảo bối,ngươi không thích?

-Đương nhiên là không!

-Nhưng mà ta thích,ngươi hảo thơm a!

-Ách…buông!!!

Ta chịu hết nổi quay lại véo vào lỗ tai hắn một cái,bất giác hắn lùi lại tránh công kích của ta nhưng đã trễ một bước. Di…trong vành tai của hắn có cái gì đỏ đỏ đang phát sáng…nốt ruồi sao?

Đột nhiên khói trắng lại bung tỏa…trong làn sương mịt mờ,hắn thần không biết quỷ không hay nhào tới ôm lấy ta…cái gì vậy trời?

-Haha…tỷ tỷ,ngươi hảo tròn! Ta muốn ôm!

Ách…gọi ta là tỷ tỷ? Hắn sao lại…? Không lẽ cái nốt ruồi màu đỏ lúc nãy chính là cái mà vị nữ sủng kia nói khi chạm vào sẽ biến tính tình của Li Mị thành tiểu oa nhi? Như vậy không phải nói đây là cơ hội để ta thoát ra sao? Nhưng hình như cũng chưa chắc chắn cho lắm,thử hắn xem sao.

-Uy…ngươi bao nhiêu tuổi?

-Ai…tỷ tỷ,ta không biết mình bao nhiêu tuổi nữa,tỷ tỷ biết không?

-Ngươi không biết làm sao ta biết!

-Oa~~ tỷ tỷ bắt nạt ta!

-Ách…ngoan,ta không bắt ngươi!

-Hìhì…Vậy bây giờ tỷ tỷ tắm cho ta đi!

Đồ sắc quỷ,biến thành con nít rồi mà cũng vẫn còn tính sắc quỷ,cô nãi nãi ta đây không rảnh chơi đùa với tiểu tử nhà ngươi,mau mau đem ta cấp thoát khỏi nơi này a.

-Nơi này không thoải mái a,ngươi dẫn ta ra ngoài tắm suối đi!

-Không thích…ta muốn chơi đùa với tỷ tỷ!

-Uy…nghe ta, trong này thật ngột ngạt không có ánh sáng,bên ngoài có rất nhiều thứ để xem,có đồng cỏ,có thực vật tươi xanh,dẫn ta ra đó ta sẽ hảo chơi đùa với ngươi!

-Thật không? Ta dẫn tỷ tỷ ra ngoài ngươi sẽ chơi với ta?

-Ân…người lớn không nói dối!

-Được,vậy chúng ta đi thôi!

Tiểu oa nhi lúc nào cũng dễ lừa gạt,haha…Trong khi Li Mị đang cười hớn hở thì ta ở đằng sau cười đến quỷ dị. Hắn đưa ta đi vòng vèo hết ngõ này sang ngõ khác,đợi đến khi cả ngươi ta sắp rụng rời,mắt hoa cả lên cuối cùng cùng thoát ra khỏi động.

Bên ngoài, ánh tà dương nhè nhẹ lưới trên đồng cỏ,dòng suối chảy miên man không có điểm dừng, đây là ma giới sao? Cảnh vật cũng không tồi…nhưng vẫn không ấn tượng bằng thảm cây đỏ tía kia.

-Tỷ tỷ…ta mới thấy có con thỏ chạy vào động,để ta bắt nó cho ngươi chơi nga?

-Ố?Phải bắt được nó cho ta nha,không thì ta không chơi với nhà ngươi nữa!

-Hảo,đợi ta!

Ngu mới đợi ngươi. Nhân lúc hắn vào bên trong động ,ta tận dụng mấy năm thành tích hạng nhất chạy việt dã,tay túm quần áo, ba chân bống cẳng vọt thật lẹ…lạy trời a,làm ơn cho ta thoát khỏi tay Li Mị…

-Tỷ tỷ…ta bắt được rồi…ớ…tỷ tỷ,ngươi đâu? Ngươi đang chơi trốn tìm với ta phải không? Hảo,ta nhất định sẽ tìm ra ngươi!

Ta chạy vội vã không một lần quay đầu lại,đến khi không còn sức lực nữa mới dừng lại lấy hơi,nơi này hình như cũng là đồng cỏ nhưng không cao bằng đồng cỏ ở động của Li Mị. Rốt cuộc là ta chạy tới cái nơi quỷ quái nào nữa đây? Bụng lại bắt đầu lên cơn gào thét rồi,ai…không tìm thức ăn thì lần này ta thức sự không xong rồi,ta không thể nào nhịn đói được,chết làm ma đói sẽ rất xấu a. Di…đằng kia hình như có cái gì đang nhúc nhích…có phải là động vật không? Ít ra thì mong nó là con gì có thể ăn được. Ta bộ dạng rình mò nhanh chân nhào tới túm lấy "nó"

"Phịch"

-Ahaha…ta bắt được ngươi rồi nga!

Ách…không phải là động vật,không phải là đồ ăn…"nó" là…là một cái tiểu oa nhi,trời ơi là trời,ta không muốn nhìn thấy tiểu oa nhi nữa,ta muốn nhìn thấy thức ăn!!!
Ma Hậu [chương 2.5]

Ta cùng "cái cục tròn tròn" kia mắt to trừng mắt nhỏ,lạ một điều là đứa trẻ này hình như mới có một tuổi,khi bị ta lấy tay chụp mạnh như vậy đáng lẽ ra phải quấy khóc,đằng này nó không những không khóc…mà còn nhìn ta chằm chằm. Ai…dù sao cái thế giới này cũng quái dị sẵn rồi,không chừng oa nhi mà ta chụp phải lại là tiểu yêu quái cũng nên. Di? Hắn thật xinh đẹp nga.tròn tròn,nộn nộn…lại trắng hồng,đôi mắt to dài mị hoặc,đến cách ăn mặc cũng rất quái,chỉ có một miếng vải đỏ được kết lại với nhau bằng ngọc hổ phách nhìn rất "quý tộc". Yêu quái này quả rất đáng yêu nga…

-Uy…ngươi tên gì? Là yêu quái sao? Cha mẹ ngươi đâu?

-………

-Chưa biết nói à?

-………

-Ngươi nhìn đáng yêu quá!

Nhìn tiểu oa nhi kia thật là trắng,lại tròn mũm mĩm làm ta không nhịn nổi hôn một cái lên mặt hắn,sức hút của trẻ con quả làm ta không cách nào cưỡng lại nổi…nhìn hắn cũng không giống yêu quái cho lắm,nhưng nếu là yêu quái thì ta đoán chắc cũng là "yêu quái hiền" giống như Tiểu Điệp.

"ọc…ọc…"

………………

Cái bụng thân yêu của ta lại bắt đầu kêu gào nữa rồi,thức ăn thì không có,lại vướng thêm cái cục bột kia…không sớm cũng muộn ta sẽ đi chầu Diêm Vương mất thôi.

-Ô~,bụng đói quá~ ! Biết tìm đâu ra thức ăn đây?

-……

-Cục bột kia,ngươi bị lạc đường à? Sao không thấy cha mẹ ngươi đi tìm?

-……

Một đứa bé nhỏ xíu như vậy có thể đi lạc sao? Ta lại hồ đồ nữa rồi,hay hắn là yêu quái đội lốt trẻ con? Vậy sao nãy giờ hắn không tranh thủ thời cơ ăn thịt ta? Uy…có nghĩ nát óc ta cũng không thể nào tìm ra được lý do thích hợp về sự xuất hiện của một đứa nhỏ ở cái nơi đồng cỏ hoang vắng này…ấy…hay là bị bỏ rơi? Rất có khả năng nga.

Nếu mà nói như vậy…ta làm sao có thể bỏ lại đứa nhỏ một mình ở nơi hoang vắng này,nhỡ có thú dữ ăn thịt hay đại loại như con nhện to xác kia tới gần…thà không gặp được thì thôi,lỡ gặp rồi ta không nỡ nhẫn tâm bỏ đi một mình,ai…lại gánh thêm một phiền toái nữa rồi.

-Cục bột,ta sẽ không bỏ ngươi ở lại đây một mình,làm như vậy ta bế ngươi đi tìm thức ăn,nếu không ta…à không,chúng ta sẽ chết đói mất!

Ta dùng bản năng giữ trẻ lấy hai tay ôm đứa bé vào lòng,da nó thật trắng,thật mịn,lại nộn nộn ,hay ta gọi nó là cục bột đi. Nếu mà sau này ta có được một hài tử đáng yêu như vậy thì hạnh phúc biết bao…sau này…ta còn có sau này không? Chưa biết chừng một lát được sẽ bị đói mà chết,có khi chết trong bụng yêu quái cũng nên. Nguy hiểm lúc nào cũng rình rập,không cảnh giác một chút chắc ta sớm biến thành bộ xương trắng mất thôi.

………

Vân Lăng Lăng vì tấm lòng yêu thương con người bộc phát mà không hề biết,cục bột mà nàng đang ôm trong lòng mới chính là "nguy hiểm" đáng gờm nhất.

Cung chủ của Ma giới,Vương của yêu ma,lại đang bị bế trên tay một nhân giới.

end chương 2

Ma Hậu [chương 3.1]

Ân Thiên Xích Lục trở về nhi hình để dễ dàng thu phép,nào ngờ nữ nhân lạ mặt kia lại xuất hiện ngay tại địa bàn của hắn,chẳng phải Cửu Bảo nói nàng ta đã bị Li Mị bắt đi rồi sao? Nhìn bộ dáng nàng hiện tại cũng không giống như lúc vừa mới đến,bộ sa lụa dài gợi cảm,khuôn mặt khả ái phấn nộn,cả người không ngừng phát ra tiếng "đinh…đang…",thật sự mang vẻ hấp dẫn nam nhân. Nàng ở đây đồng nghĩa với việc đã thoát ra khỏi động của Li Mị mà vẫn chưa bị "sủng",một nhân giới như nàng làm sao có thể dễ dàng thoát khỏi tay của Li Mị? Không những vậy nàng còn dám chụp vào…cái mông của hắn,véo mặt hắn thành "bánh bao nhúng nước".Đường đường là Vương của Ma giới,nếu mà bị người ngoài biết được hắn bị một nữ nhân ôm trong lòng chỉ có nước úp cái rổ vào mặt,thù này,nhất định phải trả.

-Haiz…Cục bột,ngươi nói ta nên đi đâu tìm thức ăn bây giờ?

Nữ nhân ngu ngốc,ngươi nghĩ nơi này có thức ăn sao,ngươi không bị biến thành thức ăn cho lũ tiểu quỷ là may mắn lắm rồi. Ân Thiên Xích Lục thầm bĩu môi,nhân tiện ăn trộm đậu hũ của nàng. Ai bảo lúc hắn biến thân thành oa nhi tự nhiên có nữ nhân tới chủ động ôm hắn,không ăn nàng thì hắn không phải nam nhân.

-Uy…ngươi có phải là oa nhi không vậy hả? Sờ cái gì đó? Tiểu sắc lang!

Ta bắt đầu cảm thấy oa nhi này có chút gì đó kì quái,từ lúc ôm nó đến giờ vẫn không hề quấy khóc,thậm chí rất im lặng,im lặng đến mức làm ta cảm thấy rợn người,lại còn ăn đậu hủ của ta,rốt cuộc thì ta đang ôm tiểu oa nhi, tiểu sắc lang ,hay là tiểu yêu quái đây? Ai…dù sao ta cũng không nỡ nhẫn tâm bỏ nó lại…mà mang nó theo thì lại có cảm giác lạnh sống lưng…

"ọt…"

-……

-Trời ạ! Thức ăn đâu rồi,đói chết đi thôi!

Ân Thiên Xích Lục không đủ kiên nhẫn nghe nàng than thở liền lén làm phép dẫn nàng đến kinh thành của hắn,dù sao Vương cung cùng kinh thành cách nhau không xa, trong cung cũng không có việc gì để làm,vì vậy hắn có thể tùy tiện để nàng ôm theo.

-Di? Đây là chợ sao? Sao ta lại đến được đây vậy nhỉ?

Ta trong lòng không khỏi nghi hoặc,hình như có cỗ năng lượng nào đó trực tiếp dẫn đường cho ta đến đây thì phải,có khi nào là ảo giác không? Suy nghĩ thế nào cũng cảm thấy cổ quái,nơi đông người trước mặt,có khi nào nhìn thấy ta liền hiện nguyên hình yêu quái rồi đem ta ăn sống không nhỉ? Trong lòng ta thầm nghĩ đứng lại để dò xét, nhưng bàn chân không tự chủ được vẫn cứ bước tới,là do ma lực điều khiển sao? Vậy thì ai điều khiển? Li Mị? Yêu Quái? Hay là…cục bột này?

-Ai da…cô nương,xin mời ghé vào xem cửa hiệu của ta!

-Cô nương,ngươi từ đâu đến vậy a? Thật là đẹp!

-Cô nương,có đói bụng xin mời đến hàng quán của ta!

Ta thở ra một cái,nhà cửa và cách buôn bán ở đây khá giống với thời cổ đại,người ở đây cũng không giống như yêu quái,thái độ lại rất niềm nở cùng hiếu kì. Vì bộ đồ ta đang mặc…lại cộng thêm cái tiểu oa nhi đang ôm trong lòng…thành ra thu hút rất nhiều ánh mắt của người đi đường.

"ọt…"

Ta đứng trước quầy bánh bao,nước miếng gần như nhỏ ra liên tục,ánh mát thèm thuồng nhìn chằm chằm vào cái bánh bao to tròn kia,thật thơm a…

"ọt…"

-Uy…bụng lại kêu nữa rồi,tuy đến được chợ nhưng mà…tiền đâu mua thức ăn đây? Cục bột,ngươi đói bụng không?

Nữ nhân siêu rắc rối,Ân Thiên Xích Lục chu cái miệng nhỏ như để bày tỏ sự phản cảm. Hắn bất đắc dĩ lại phải làm phép…

-Cô nương,ngươi hảo khả ái a,đói bụng rồi phải không? Lại đây,lại đây…lão nương ta mời ngươi!

-Di? Lão nương,ta không có tiền…

-Không sao,ta mời ngươi…hôm nay bánh bao của ta đặc biệt miễn phí…mau đến đây,cho hài tử của ngươi ăn nữa!

-Uy…không phải con ta!

-Sao?

-Ách…à không…đa tạ lão nương đã chiếu cố!

-Cha đứa bé là ai a? Sao ta chỉ thấy có hai mẹ con các ngươi?

Gì mà cha ở đây nữa? Thôi kệ đi,ăn trước rồi tính sau, ta cũng làm biếng giải thích với lão nương kia,cứ nhận đại cục bột này là con ta trước,từ từ rồi tìm chuyện thích hợp mà "bịa" đại vậy. Được ăn chùa thì phải tranh thủ cơ hội tăng thiện cảm để người ta thương tình a,hắc hắc…

-Ợ…

Ta ôm cái bụng tròn xoa xoa,bánh bao ở đây thật ngon,lại thơm nữa.

-No rồi sao?

-Ân! Lão nương,ta quên hỏi người tên gì?

-Ta tên La Bách,làm nghề bán màn thầu đã được hai mươi năm rồi! Còn ngươi? Tên gì? Từ đâu tới? Nhìn hai mẹ con các ngươi giống dòng dõi tôn quý hơn là hạng dân thường chúng ta a!

-Ta tên Vân Lăng Lăng,ai…lão nương,bà không biết đâu,hai mẹ con chúng ta thật là khổ sở mới tới được đây,giữa đường lại gặp cướp trấn lột hết tiền,nếu không có lão nương,chúng ta không biết phải sống làm sao!

-Di? Vậy trượng phu của ngươi đâu?

-Ách…hắn…hức…hắn ham mê tửu sắc đến tán gia bại sản,đường cùng liền bán ta cho tên dâm tặc để lấy tiền thỏa mãn thú vui,trước lúc bị bán,ta ôm hài tử trốn chạy,rồi lạc tới đây,bây giờ…thì thành người tứ cố vô thân,ô~…ta thật khổ,không biết phải đi về đâu,con ơi,ta với ngươi chết đi cho rồi!

-……

Ân Thiên Xích Lục ở trong lòng Vân Lăng Lăng mặt sớm đã đen thui,mắt trợn to muốn rớt ra ngoài,dám nói hắn là hài tử của nàng? Còn dám mạnh miệng gọi hắn là con,nữ nhân này quả giỏi bịa chuyện,còn dám đem hắn ra làm "diễn viên". Tội của nàng ,càng ngày càng chồng chất.
Ma Hậu [chương 3.2]
Ta thật sự bắt đầu nghi ngờ khả năng diễn thuyết của mình a,chuyện "bịa" như vậy mà cũng lấy được nước mắt của người ta sao? Không những vậy,La Bách lão nương còn rất hào phóng mời ta về nhà nghỉ ngơi,nếu được thì ở lại làm con gái của bà ấy luôn cũng không sao. Dù gì ta cũng không có nơi để đi,không có nhà để về,lại vướng thêm cái cục bột nhỏ xíu này…ai u…lão thiên gia cũng còn vớt vát thương tình cấp cho ta chỗ ở thì ta dạy gì mà không đồng ý chứ.

-Tới rồi,đây là nhà của ta! Tuy có hơi chật hẹp nhưng vẫn đủ chỗ!

-Di? Lão bá không có ở nhà sao?

-Ông ấy đi trước ta một bước rồi!

-A…lão nương,ta xin lỗi…

-Người không biết thì không có tội Mau vào trong nghỉ ngơi đi !

Ta cẩn thận bước vào căn nhà làm bằng tre nứa của Bách lão bà,tuy đơn giản nhưng rất sạch sẽ, diện tích hơi nhỏ nhưng có đầy đủ tiện nghi…

Cũng không tệ lắm,dù sao ta cũng là kẻ ăn nhờ ở đậu,được người ta cho ở chung là may mắn lắm rồi.

-Cục bột,ngươi mệt chưa?Muốn đi ngủ hay là đi tắm rửa?

-Tiểu Lăng,ta thấy ngươi nên cho nó đi tắm rửa rồi hẵng ngủ! Để ta đi nấu nước!

-Nga?

Ta chưa có con làm sao biết được mấy cái chuyện này a,nó nhỏ như vậy…phải tắm làm sao đây? Thật là một thử thách lớn…mà thôi kệ đi,xem như ta luyện tập làm mẹ sớm hơn người ta một chút.

-Tiểu Lăng,nước nấu xong rồi!

-A…

-Ai…u…bây giờ nhìn kĩ,hài tử của ngươi thật đáng yêu ,thật là xinh…nó tên là gì?

-Tên?…

Tên gì nhỉ?Ta làm sao biết nó tên gì,lúc gặp chỉ gọi là cục bột cho tiện…

-Chẳng lẽ ngươi chưa đặt tên?

-Haha…

Ta cười khan mấy tiếng,lại phải bịa chuyện nữa rồi,thật xin lỗi trời đất .

-Lão nương à,ta vừa sinh nó ra đã bị cả nhà phu quân cấm không cho tiếp xúc,chỉ lúc liều mạng chạy trốn…ta mới bồng nó theo,ngay cả tên cũng chưa kịp đặt,con à,cho ta xin lỗi nga!

-Ra là thế,vậy bây giờ mau tìm một cái tên thật hay đặt cho nó đi!

-Ta bình thường chỉ biết gọi nó bằng cục bột,hay đặt tên nó là Vân Lăng Bột đi [==" đặt tên kiểu bt =)) ) !

Ân Thiên Xích Lục nghe xong sặc một cái,dám đặt tên cho hắn như thế,hắn liền đem nàng từ người biến thành cục bột.

Sao đột nhiên ta lại cảm thấy rờn rợn người nhỉ? Không lẽ cục bột này phản kháng? Nhìn mặt nó…chắc có lẽ là vậy.

-Tiểu Lăng,ngươi đặt tên không giống người bình thường!

-Ô,haha…ta chỉ là nói đùa một chút cho vui thôi,ta họ Vân,đặt tên là Vân Hỏa Diễm đi!

Nhìn thứ đang mặc trên người cục bột này màu đỏ vần vũ như lửa,Hỏa Diễm nghe không sai biệt mấy…ta thật giỏi đặt tên a.

-Nghe rất được nga,mau đưa nó đi tắm rửa đi!

-Nga,nơi tắm rửa ở chỗ nào vậy ?

-Ở đằng sau nhà,ngươi cũng nên tắm rửa đi! Ta lấy đồ cho ngươi mặc!

-Cám ơn lão bà !

-Cục bột,ngoan ,ta cùng ngươi đi tắm!

Nghe xong câu nói của nữ nhân kia,Ân Thiên Xích Lục tạm hòa hoãn một chút,nếu nàng dám đem hắn đi tắm một mình hắn nhất định sẽ hiện nguyên hình ăn tươi nuốt sống nàng.

-Ngươi là oa nhi…tắm chung chắc không vấn đề gì…miễn sao đừng ăn thịt ta là được rồi !

Nói rồi ta nhanh chóng thoát bộ y phục rườm rà trên người hai tay ôm lấy cục bột bước vào thùng tắm. Cả ngày hôm nay thật mệt mỏi ,bây giờ mới thực sự là thư giản nghỉ ngơi…Ta cũng không quên tắm cho cục bột,hắn thật tròn ,bàn tay cùng bàn chân núng nính làm ta rất muốn cắn một ngụm.

-Cục bột người thật là ngon a,ta hôn một cái!

Nói rồi ta in lên má của hắn một cái kiss thân mật. d.a thịt của trẻ con quả thật là mịn màng .Di? Đứa nhỏ này là đang đỏ mặt sao? Hay là nước nóng quá? Nhất định là nước nóng quá rồi,trẻ em thường tắm với nước ở nhiệt độ bao nhiêu nhỉ?

Ân Thiên Xích Lục thật sự là sắp không kềm chế nổi,nàng nhất định là đang câu dẫn hắn. Nếu nàng biết mình đang tắm chung với nam nhân thực thụ thì sẽ như thế nào? Hắn trong lòng không nhịn được cười gian một cái.
 
Ma Hậu [2.4]
Ta còn đang ngâm mình hưởng thụ trong thùng tắm chợt cảm thấy có điều gì đó không đúng,hình như có khói bốc lên nga…không phải là ta bị yêu quái lường gạt đem đi nấu chín đó chứ? Còn chưa kịp phản ứng ta đã bị một cỗ năng lượng giữ chặt,khói lại lan tỏa mạnh,ta lo lắng nhìn sang đứa nhỏ,sợ nó bị chìm xuống thùng tắm nhưng mà…nó đâu mất rồi?

Dù là đang tắm nhưng mồ hôi của ta vẫn không có làm nhục sứ mệnh của mình mà đổ trên mặt ta. Có ai có thể giải thích là đang có chuyện gì xảy ra được không? Sẽ không phải là đứa bé kia định nấu ta trong cái thùng tắm này chứ? Nhưng hình như chỉ có khói bốc lên mà nhiệt lượng thì vẫn như cũ,vả lại khói này không có làm ta cay mắt như khói của củi khô,này…là sao đây? Đột nhiên từ trong làn khói hiện lên một thân ảnh không rõ thực hư,nhưng nhìn chung…ách…thân ảnh này, hình như là vóc dáng của nam nhân. Từ giữa làn khói,đột nhiên có một bàn tay trắng toát chậm rãi vươn ra,sau đó dừng lại trên mặt ta. Khói đột nhiên mờ đi…thân ảnh kia dần xuất hiện một cách rõ ràng.

-Tiểu Lăng nhi!

Giọng nói trầm bổng mị hoặc đầy sức hút kia làm ta như bay vào một thế giới khác. Nam nhân? Đây thật sự là nam nhân sao? Nếu như hắn mặc áo che ngực thì ta đã lầm tưởng đây chính là một đại mĩ nữ khuynh quốc khuynh thành. Nhưng mà…thứ hắn đang mặc trên người sao lại giống như của cục bột kia thế nhỉ? Không lẽ là yêu quái hiện nguyên hình? Tuy suy nghĩ như vậy nhưng ta cũng không tránh khỏi nuốt một ngụm lớn nước miếng. Nam nhân kia nhìn ở góc độ nào cũng thấy mĩ,mĩ đến rung động lòng người,đôi mày thẳng,phía đuôi mày lượn thành một đường cong nhẹ từ tính mị hoặc, mắt xếch màu khói thể hiện vẻ hung tàn nhưng lại còn toát lên chút gì đó mị tính, đồng tử màu tím lấp lánh như một viên đá quý được mài dũa tinh xảo,sóng mũi cao như một tòa bạch ngọc,bạc môi nhỏ nhắn tạo thành một đường cong hoàn hảo. Ta nhìn khuôn mặt lại bắt đầu chuyển xuống phía dưới một chút,uy…body của hắn đạt tiêu chuẩn của một đại soái ca nha…nhìn rất mê người…ta lại không nhịn được nuốt thêm một ngụm lớn nước miếng nữa.

-Tiểu Lăng nhi,nước miếng của ngươi tràn ra sắp đầy thùng tắm rồi!

Ta nghe tiếng cười nhạo của hắn liền từ trong mơ hồ tỉnh lại,háo sắc a …ta từ khi nào lại mê trai như vậy chứ.

-Ngươi…là ai?

-Tiểu Lăng nhi,mới vừa ăn ta xong bây giờ lại giả vờ không quen biết ta sao? Có phải là định trốn tránh trách nhiệm hay không?

Khuôn mặt hắn thoáng xuống sắc,hàng mi cụp xuống rợp cả đôi mắt nhìn vô cùng bi thương. Ta từ khi nào ăn hắn? Từ khi nào trốn tránh trách nhiệm?

-Ê,Ngươi nói lại thử xem,ta ăn ngươi khi nào? Có phải là ngươi tìm lộn người rồi không?

-Mới vừa rồi ngươi tắm cho ta,còn hôn ta…thấy hết những gì cần thấy rồi…ta không biết,ngươi phải chịu trách nhiệm với ta!

Ma Hậu [2.5]

Ta ngơ ngác không hiểu hàm ý của hắn,lại càng không biết hắn đang nói cái gì…đầu óc ta bây giờ chỉ còn lại một mảnh trống không. Lý trí đang cùng bản năng chiến đấu kịch liệt,một mặt ta muốn nhào tới ăn thỏa thích đậu hũ của hắn,mặc khác…ta đang cố kiềm chế sự mê trai của mình mà suy nghĩ những lời hắn nói. Một nam nhân lớn lên xinh đẹp như thế này ta không ăn hắn quả thật là uổng phí…nhưng mà…ta còn chưa có kịp ăn a,vì sao lại bắt ta chịu trách nhiệm? Rốt cuộc…lý trí vẫn chiến thắng.

-Ngươi…chính là cái tiểu oa nhi kia?

-Oa nhi nào? Ta lớn như thế này làm sao nàng lại nói ta là oa nhi?

Ân Thiên Xích Lục cười đến hoa thùng nguyệt thẹn,tiểu oa nhi kia vốn dĩ là do hắn biến lớn để trêu ghẹo nàng,bất quá…khuôn mặt ngốc nghếch của nàng khi nhìn thấy…hắn không khỏi mắc cười. Hắn đương nhiên biết mình là nam nhân cực phẩm tuấn mĩ [tự cuồng =)) ] ,nhưng những nữ nhân trước kia,khi nhìn thấy hắn đều là che mặt xấu hổ hoặc tìm cách câu dẫn hắn,còn nàng lại cư nhiên biểu hiện chảy nước miếng,cả người đứng ngây ngốc…quả thật…!!!

-Ngươi nhất định là cái oa nhi kia biến hình rồi,bộ đồ ngươi đang mặc không phải giống với nó sao?

-Tiểu Lăng nhi,chỉ là một bộ đồ,ăn mặc giống nhau thì có gì sai trái sao?

-Không được gọi ta như vậy,ta không quen biết ngươi…D? Sao ngươi biết tên ta?

-Chỉ là một cái tên,ta muốn biết hay muốn có thứ gì thì chạy đằng trời thứ đó cũng không thoát được!

Khóe miệng ta chợt run rẩy,này thật giống như đang ngằm chỉ vào ta…trời ạ,rốt cuộc là chuyện quỷ quái gì tiếp diễn nữa đây?

-Ngươi rốt cuộc là ai hả?

-Ta là ai nàng không cần biết,chịu trách nhiệm với ta là được rồi!

-Ta không có làm gì ngươi,tại sao phải chịu trách nhiệm chứ?

-Thật vậy sao?

-Đương nhiên rồi,ta nhớ là mình chưa từng gặp ngươi lần nào,lại càng không có chuyện ăn ngươi!

-Ô?

Hắn híp đôi mắt lại,bạc môi nở nụ cười quỷ dị từ từ tiến đến gần nàng…

-Nếu không thì bây giờ cho Tiểu Lăng nhi ăn ta,sau đó nàng nhớ phải chịu trách nhiệm với ta nga?

-Gì…?

Ta thật sự bị lời nói của hắn làm dọa đến kinh động tâm hồn bé nhỏ mỏng manh của ta a,cái cực phầm kia tự động hiến dâng cho ta đó nha,nhưng mà…không được ăn miễn phí,lại còn phải chịu trách nhiệm…chuyện này đúng là phải cân não.

-Thế nào? Ta không đáng để nàng ăn sao?

-Ta…không phải!

-Nói vậy là nàng đồng ý rồi sao? Vậy ta cũng không khách khí!

Ân Thiên Xích Lục bên ngoài cười nhẹ như đang thẹn thùng nhưng trong lòng hắn…thật ra là đang cười đến sái quai hàm. Nàng cư nhiên rất dễ bị lừa gạt,hắn không đợi thêm giây phút nào nữa liền ôm nàng vào lòng,ngay lúc thân người nhẵn nhụi mềm nhẹ của nàng áp sát vào bờ ngực rắn chắc của hắn…giống như có một ngọn lửa mãnh liệt đang bùng cháy, thiêu đốt cả thân người hắn…kích thích dục vọng ngủ yên đã lâu. Bạc môi khẽ chuyển động phủ lên bờ môi hoa đào của nàng,bàn tay không đứng đắn sờ loạn trên th.ân thể…

-Ngô…ngô…

Ta kịch liệt chống cự cái hôn cuồng dã của hắn nhưng hoàn toàn vô lực,cả thân người bắt đầu mềm nhũn ra. Con bà nó,này gọi là ăn hắn sao? Sao không gọi là ta bị cường bạo cường hôn đi? Ta còn chưa có đồng ý hắn đã vồ lấy ta như hổ đói rồi,một cái cực phẩm như hắn…nhìn lại ta…này có phải là hắn đói bụng ăn quàng không?

Tiểu Lăng nhi,của ngươi hương vị thật ngọt!

Ân Thiên Xích Lục sao khi cảm thấy thỏa mãn mới tiếc nuối mà rời môi nàng,quả thực nàng rất ngọt…làm hắn chỉ muốn ngay lúc này hảo hảo đem nàng ăn sạch sẽ…nhưng mà nàng quả thật rất thú vị,từ từ trêu ghẹo vẫn vui hơn. Sẽ không lâu nữa, hắn nhất định cấp nàng làm tiểu bảo bối hảo hảo ở bên cạnh hắn. Bây giờ tạm tha cho nàng…

Bùm một cái,khói lại mù mịt lan tỏa…thân ảnh cao lớn tuyệt mỹ dần dần biến mất, chỉ còn lại cái tiểu oa nhi…
Ma Hậu [3.1]
Ta từ trong tình trạng mơ màng dần dần khôi phục lại ý thức,này…hình như có điểm gì đó kì quái,vì sao đang tắm mà ta lại có thể ngủ được? Không những vậy còn mơ thấy một nam nhân tuấn mạo vô song đến đòi ta phải chịu trách nhiệm vì đã ăn hắn.Trong lòng cười khan vài tiếng…giấc mơ này có cảm giác vô cùng chân thật nga. Ta vỗ vào trán mình một cái để trấn tĩnh,lại chuyển tầm mắt nhìn xuống cái cục bột kia,hắn khi nào từ được ta ôm trong thùng tắm bây giờ lại ngồi ở ngoài thùng tắm rồi??? Chuyện này nghĩ như thế nào cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu,rốt cuộc cái ma giới này còn bao nhiêu điều khó hiểu như vậy nữa đây?

-Cục bột,như thế nào lại ngồi ở ngoài đó rồi? Có phải hay không là ta ngủ quên nên để ngươi ở đây?

-……

Nhìn hắn chu cái miệng nhỏ nhắn như để biểu tình ta nhịn không được tiến đến ôm hắn cười cầu hòa.

-Nếu là như vậy thì cục bột cho ta xin lỗi nga,hắc hắc…cũng muộn rồi,ta mang ngươi đi ăn cơm!

Ta vừa mặc xong quần áo,tiện thể quấn cho cục bột cái tã tự đặc chế [đáng đời,cái giá phải trả khi biến lại thành oa nhi,muh haha…*cười man rợ*]

Lúc vào tới nhà đã thấy trên bàn gỗ bày biện một số thức ăn nhìn rất ngon mắt,chắc hẳn những thứ này là do La Bách lão nương chuẩn bị để ăn tối.

-Lăng Lăng,tắm xong rồi sao?

-Dạ…

-Vậy chúng ta mau đến ăn cơn thôi,ta đã chuẩn bị sẵn rồi.nào…

-Lão nương,người tốt với ta quá…

-Xùy…không cần phải tỏ ra ngại ngùng như vậy,ngươi chính là con gái của ta…không phải người xa lạ,gọi ta một tiếng nương thử xem…

-…Nương!

-Như vậy mới được chứ,mau ăn cơm thôi!

-Vậy…mời nương ăn cơm!

Ân Thiên Xích Lục chứng kiến một màn mẫu tử tình nùng trong lòng không khỏi hậm hực,hắn từ khi nào biến thành cháu ngoại của lão bà này? Lại còn bị nữ nhân kia quấn cái thứ quái quỷ gì quanh người hắn? Không ngờ hắn chỉ mới hơi động lòng thương làm phép giúp nàng mà đã có được "nương" cùng "bà ngoại". Về sau,nhất định bắt nàng phải trả nợ cho hắn gấp đôi.

-Diễm nhi,để gia gia đút ngươi ăn nga?

La Bách não nương hiền hòa xới cho Ân Thiên Xích Lục một chén cơm,còn tận tình giã nhỏ ra cho hắn,nhưng lúc này hắn thật sự muốn ăn cũng ăn không nổi,khuôn mặt già nua kia chỉ nhìn thôi cũng đã làm hắn nghẹn rồi…nếu mà bà ta biết "cháu ngoại" của mình là vương của Ma Giới,không biết sẽ phản ứng như thế nào…

-Di? Hắn vì sao lại không chịu ăn nhỉ?

-Chắc là không quen rồi,người cứ ăn cơm đi,để ta làm…

-Ai…ta cũng no rồi,ngươi cho nó ăn xong cũng nên đi nghỉ sớm nga,phòng của ngươi ở phía kia.

-Ta biết rồi a!

La Bách lão nương vừa rời khỏi ta liền thu hồi bộ dáng thục nữ,bàn tay như hổ đói ra sức gắp nuốt thức ăn vào bụng. Sau khi cảm thấy thõa mãn mới chuyển hướng sang cục bột

-Cục bột,há miệng ra ăn một miếng nào…

Chứng kiến một màn ẩm thực kinh dị vừa rồi của nàng hắn thật sự vô cùng bất mãn…lại vừa buồn cười,nhưng bây giờ không phải là lúc nhận xét,bụng hắn cũng bắt đầu kêu réo…tuy thức ăn có hơi tệ nhưng bất quá cũng không còn gì khác để ăn.

-Thật ngoan a,nào,ăn thêm một miếng nữa,phải ăn xong mới được đi ngủ nha…

Ta một bộ dáng người mẹ tận tình chăm sóc,đút cho hắn ăn từng miếng một…xem ra làm mẹ cảm giác cũng không tệ…có điều,làm mẹ của một đứa nhỏ kì quái như thế này cũng thật là mao cốt tủng nhiên a. Hắn cho tới bây giờ cũng không hề quấy khóc một tiếng làm ta có cảm giác rờn rợn sống lưng.

-Tốt,bây giờ chúng ta đi ngủ thôi…

Ta vừa ôm hắn vừa dọn dẹp mớ thức ăn thừa trên bàn…xong xuôi mọi chuyện liền hướng phía gian phòng kia bước vào. Tuy có hơi cũ kĩ nhưng rất đầy đủ tiện nghi…gi.ường cũng còn rất tốt,ta đặt cục bột lên gi.ường rồi xoay người cởi áo ngoài,sau đó mệt mỏi hướng gi.ường ngã phịch xuống…một ngày mệt mỏi cuối cùng cũng qua…chẳng biết ta sẽ còn gặp phải chuyện gì nữa,ở hiện đại không biết Ling Lung cùng lão cha lão mẹ có lo lắng không,có đi tìm ta không? Dù gì cũng đã lạc đến đây rồi,chẳng biết làm thế nào để quay trở về đây.

-Ai…cục bột,ta mệt quá,ngủ đi nha!

-Ta lẳng lặng đem hắn cấp vào trong lòng rồi nhắm mắt lại mà không hề hay biết, ở trong lòng ta,cục bột kia đang nở nụ cười quỷ dị đến lạ thường.
Ma Hậu [3.2]

Nửa đêm thanh tĩnh không có lấy một điểm tạp âm,ta đang còn bận đánh cờ với Chu Công bỗng nhiên cảm thấy…Di? Như thế nào có cảm giác nặng nề trên thân người? Sao lại nặng như vậy chứ…ta từ đánh cờ với Chu Công trực tiếp chuyển sang nằm mơ thấy có một tảng đá to lớn đang đè trên người,nhấc như thế nào nó cũng không có dấu hiệu dịch chuyển,như thế nào lại bị đá đè a? Nặng quá nha. Trong mơ ta thấy mình đang dùng tay đặt ở chính giữa tảng đá ,ra sức mà đẩy nó khỏi người. Tảng đá này cũng lạ thật nga,như thế nào lại trơn mịn như vậy? Oa…hình như mỗi bên của nó đều có một cây nấm nhỏ xíu a…lên trên nữa là hai cây đại nấm có hình thù giống như cái lỗ tai…ăn được không? Ta không ý thức vươn móng vuốt định hái cây đại nấm hình lỗ tai kia cắn một cái…

-Uy…Tiểu Lăng Nhi,sao lại véo lỗ tai của ta a?

Ân Thiên Xích Lục thạch mâu khẽ híp,mày chau lại thành một đường,bạc môi chu lên nhìn vô cùng ủy khuất,vốn là hắn định ban đêm lén ăn đậu hũ của nàng…không ngờ nàng ngay khi ngủ cũng rất tự giác cướp đậu hũ của hắn ăn trước,hết sờ ngực hắn lại véo lỗ tai…này có phải nàng rất không ngoan?

-A…~~~~~~~~~~~!

Ta từ trong giấc mộng tỉnh lại liền nhìn thấy khuôn mặt của cái đại khắc tinh lúc chiều đòi ta chịu trách nhiệm,không tránh khỏi hốt hoảng liền hét lên một tiếng như bò rống,giết heo. Hắn cư nhiên lại chính là cái tảng đá trong mơ đè lên người ta a,di…vậy hai cái cây nấm nhỏ với đại nấm to hình lỗ tai kia? Ta lén nhìn lên thân hình của hắn…này…rất giống với cái chỗ kia ở ngực hắn nha,còn đại nấm kia…ách…đích thị là cái lỗ tai của hắn. Khuôn mặt ta thoáng chốc đỏ lên…vội vàng vùi mặt vào chăn,không ngờ trong mơ ta cũng luyện được công phu ăn đậu hủ na. Nhưng lúc này không phải là lúc ngượng ngùng,hắn vì sao lại xuất hiện trên gi.ường ta? Không phải lúc chiều…là ta mơ ngủ sao? Đứa nhỏ kia lại lần nữa biến mất không tung tích,trong đầu ta bùm một tiếng…này nhất định là hắn…nhất định là cái tiểu oa nhi kia trá hình,bằng không sao lại trùng hợp như vậy? Mà khoan đã,vì sao tiếng hét của ta vang trời dậy đất như vậy cũng không thấy ai xông vào? Không lẽ La Bách lão nương không nghe thấy? Hình như không có khả năng nha

-Như thế nào? Ăn ta no đủ rồi thì lại giả ngu a?

-Uy…tại sao ta la to như vậy mà không ai xông vào xem chuyện gì?

-Ta giăng kiết giới!

-A…ra là vậy…ặc…vậy ngươi từ đâu chui ra? Có phải chính là cái cục bột kia?

Đối diện với cực phẫm mĩ nam trước mặt ta không khỏi lúng túng,càng có phần hồ ngôn loạn ngữ…tại sao hắn lớn lên lại xinh đẹp động lòng người như vậy a? Nam nhân nhìn vào nhất định sẽ cảm thấy hổ thẹn,nữ nhân nhìn vào sẽ cảm thấy ghen tị không thôi…này đúng là đại yêu nghiệt nha.

-Tiểu Lăng nhi,cái đầu của ngươi có phải là chứa quá nhiều đậu hủ ăn của ta không?

-Cái gì? Ngươi dám nói ta ngu a?

-Mỗi lần ta xuất hiện oa nhi kia liền biến mất,vậy không phải là ta thì là ai?

-Vậy mà lúc chiều ngươi dám nói không phải?

Ta đập bàn cái rầm,này không phải là lừa gạt người sao?

-Di? Lúc chiều ngươi nói ta chính là tiểu oa nhi,nhìn xem,ta lớn như thế này,là nam nhân siêu cấp cực phẩm làm sao là tiểu oa nhi? [lại từ cuồng nữa rồi =="]

-Ta là nói ngươi từ tiểu oa nhi kia biến lớn,không phải nói ngươi là tiểu oa nhi!

-Lúc chiều ngươi không có nói như vậy a,cho nên…này không phải ta lừa gạt,là do ngươi nói không kĩ.

-Ngươi ngươi ngươi ngươi…

-Thế nào? Mau chịu trách nhiệm với ta đi,dựa theo tính toán,ngươi tổng cộng ăn đậu hủ của ta không dưới mười lần,lại còn thoát y ta,bắt ta đi tắm,hôn ta mấy cái…lúc nãy còn sờ loạn trên người ta…chậc chậc…ngươi xem,ta hảo ủy khuất nga!

-Ngươi nói bừa,ai bảo ngươi biến nhỏ lại làm chi? Ta đối với oa nhi hảo thương yêu!

-Nhưng mà tiểu Lăng nhi,ta cũng không có mời ngươi cấp ta đem đến chỗ này!

-Ặc…này…ai bảo lúc đó ngươi không chịu biến lớn lại,hại ta nhọc công mang ngươi theo…

-Ta biến lớn lại làm sao tiểu Lăng nhi ôm ta nổi a?

-Ngươi…trắng trợn!!!

-Tiểu Lăng nhi,ngươi nói vậy làm ta hảo ủy khuất!!

Ân Thiên Xích Lục một bộ dáng như tiểu bạch thỏ bị lừa gạt tròng mắt sóng sánh ánh nước nhìn ta…bộ dạng này,nếu nói ta không động lòng chính là nói dối. Ta thua,lần này lý trí không thắng nổi rồi.

-Nói đi,muốn ta chịu trách nhiệm ngươi cái gì?

Ách…lời thoại này cũng quá mắc ói nha,ta lúc này có khác gì hái hoa tặc? Không biết rốt cuộc ai mới là nam nhân ai mới là nữa nhân đây,ta hảo oan ức…oan ức…quá oan ức…ta là bị oan ức,a di đà phật…phật tổ,mau tới cứu người!!!

Phật viết: Ta đang bận ='=

-Cũng không có gì nhiều,chỉ cần tiểu Lăng nhi đi theo chiếu cố ta là được rồi!

-Cái gì? Muốn ta đi theo ngươi?

-Ân!

-Ngươi…có nhà sao?

-Có,nhà rất to nha…

Có thể nói Vương cung của hắn là nhà không? Cũng không sai biệt mấy.

-Có đồ ăn không?

-Có,rất nhiều là đằng khác…

Ân Thiên Xích Lục không ngừng dụ dỗ nàng,tiểu bạch thỏ ngu ngốc kia cư nhiên tưởng tượng rồi lại cười đến ngoác miệng…hắn chợt rùng mình một cái…này không phải là nàng đang định đến ăn sạch đồ ăn trong vương cung của hắn chứ?

-Hảo a,tốt lắm,ta đi theo ngươi!!!

-Quan tử nhất ngôn nga?

-Ân,nhất ngôn thì nhất ngôn…di? Mà ngươi tên gì?

-Ta? Ngươi lúc trước đặt tên cho ta rồi còn gì!

Hắn cũng rất ấn tượng với cái tên hụt Vân Lăng Bột kia nha

-Ta hỏi tên thật của ngươi a!

-Gọi ta Lục đi! Tiểu Lăng nhi…ngươi đồng ý rồi thì mau theo ta mau lên đường về nhà thôi!

-Vậy…La Bách lão nương…

-Ta xóa kí ức có ngươi rồi,đi thôi!

Một làn khói đỏ trực tiếp phóng ra…căn phòng trở lại tĩnh lặng như chưa từng có người ở.

Người ta nói gần vua như gần cọp,xem ra lần này ta quả thật không biết mình đã lao đầu vào miệng của con cọp lừa đảo kia a
Ma Hậu [4.2]

Đại yêu nghiệt kia vừa ôm ta vừa từ từ dừng cước bộ,trời đã bắt đầu hừng sáng…vì đói bụng nên hắn cấp ta đến chợ,nhân tiện để ta tìm tiệm vải thay đổi nam trang. Suy cho cùng…nếu ta đến nhà hắn với thân phận nữ nhân ắt sẽ có hiểu lầm,chi bằng cải nam trang giả thành bằng hữu hay người hầu của hắn thì hơn. Ai…rốt cuộc ta đi theo hắn là đúng hay sai a?

-Tiểu Lăng nhi,tại sao phải thay nam trang?

-Ta thích…

-Nhưng ta phi thường không thích!

-Ngươi không thích đó là chuyện của ngươi,uy…nhà ngươi ở nơi nào a?

-…Hừ!!!

-Sao? Ngươi đổi ý rồi? Không đưa ta về nhà nữa hả? Vậy vấn đề trách nhiệm kia xem như xóa bỏ nga? Từ giờ ngươi đi hướng mặt trời của ngươi,ta qua cầu độc mộc của ta!

-Ngươi nói gì? Định chuồn sao?

-Ách…không có…ta chỉ là…

-Chỉ là gì?

Chỉ là ta hối hận khi đi theo ngươi rồi a,nhưng rất tiếc ta không dám nói với hắn câu đó…bây giờ ta thật sự nghi ngờ đầu óc mình có vấn đề mới chọn đi theo hắn.

Ân Thiên Xích Lục nhìn ra điệu bộ của nàng không tránh khỏi cảm giác vừa tức giận nhưng cũng vừa buồn cười. Hối hận sao? Đã muộn rồi. Nàng nhất định phải trở thành người của hắn…vì vậy hắn tuyệt nhiên không cho phép nàng có cơ hội chạy trốn. Ý nghĩ kia vừa được xác định,Ân Thiên Xích Lục nhanh chóng ôm nàng vào trong lòng rồi bay ra khỏi chợ,mục đích chính là không để cho nàng nhìn thấy đường đi đến Vương Cung.

-Hưm…ngươi làm ta nghẹt thở !!!

-Tiểu Lăng nhi,đã tới nhà rồi a!

-Phù…phù…

Đại yêu nghiệt chết tiệt kia,nếu hắn không kịp thời thả ta ra có lẽ ta đã bị chảy quá nhiều máu mũi mà chết cũng nên. Cơ ngực của hắn đúng là…thứ công cụ rút máu mũi người ta a. Sau khi lấy đủ hơi ta mới bắt đầu nhìn đến "nhà" của hắn…hai mắt ta như muốn nở hoa,má ơi…đây là nhà sao???

Thật là to a,bề ngoài nhìn như thế nào cũng không thể nói đơn giản là cái nhà được,này…phải nói là giống như một tòa cung điện khổng lồ thì hơn. Diện tích của nó có lẽ còn rộng hơn thành phố A ta đang sinh sống…Cả tòa cung điện bao trùm bởi một tầng sương trắng lượn lờ trên không,các mảng sương cuộn tròn như những đám mây nhỏ,ẩn hiện sau làn sương kia là một tòa hoàng kim sáng chói,bên trên dát ngói lưu ly sinh động…

-Nhà ngươi đây sao?

-Ân!

-………

Ân Thiên Xích Lục nhẹ kiêu mi,bây giờ là nhà hắn,sau này cũng sẽ là nhà của nàng. Nha đầu này nhìn vương cung của hắn đến ngây ngốc…khẳng định là không thể tin nổi rồi,hắn cũng chưa muốn nói cho nàng biết thân phận…trước tiên phải chơi đùa với nàng một chút a.

-Này cũng không hẳn là nhà ta,ta chỉ là một tiểu quan viên nho nhỏ ở đây thôi…

-Di? Như vậy là nói đây giống như triều đình?

-Đúng rồi!

-Na…ngươi làm chức quan gì?

-……Ta làm hộ vệ của Vương!

-Gì chứ? Hộ vệ mà cũng được xem là một chức quan sao?

-……

Ta nhìn khuôn mặt hắn thoáng bối rối liền ngây thơ tưởng rằng hắn nhất định là đang tự ti về cái thân phận quèn kia…chắc có lẽ nơi này có chức quan tên là "hộ vệ" cũng nên. Di? Vậy nhà hắn…?

-Ngươi nghĩ cái gì vậy?

Ân Thiên Xích Lục cau mày,nữ nhân này không phải là đang bày ra ánh mắt thương cảm với hắn chứ?

-Ta nghĩ…với thân phận của ngươi bây giờ còn có nhà sao?

-Hừ…nếu ta không có nhà thì ta cũng không dại gì đem ngươi về a!

-Vậy…nhà ngươi đâu?

Nhìn bộ dáng hậm hực của hắn ta lén bĩu môi một cái…này nhất định là tự cao tự đại rồi,nghèo thì nói đại đi…ta có cười hắn đâu a . Nhưng mà rất nhanh sau đó ta liền hối hận…nhà của hắn…còn hoành tráng hơn biệt thự của thế kỉ 21 gấp nhiều lần. Bên trong phảng phất mùi Địa thảo,chiếc gi.ường to lớn làm bằng gỗ đàn hương được bao phủ bởi rèm châu trắng muốt,chăn nệm vô cùng sạch sẽ,nhìn có vẻ rất mềm mại. Phía bên cạnh là bàn đá cỡ lớn được phủ trên mặt tấm trải lụa khảm hình rồng. Trên đó có một bộ trà làm bằng vàng…nhìn thế nào cũng cảm thấy vô cùng xa hoa.

-Tiểu Lăng nhi,ngươi thấy "nhà" ta thế nào?

-Ngươi không lừa gạt ta chứ? Như thế nào nhà ngươi lại to như vậy a?

-Sao lại lừa gạt?

-Ngươi chỉ làm hộ vệ,tại sao lại được ở một nơi xa hoa như thế này?

-Sao lại không? Ngươi không biết đấy thôi…ở nơi này hộ vệ rất có trọng lượng nha.

-Phải không?

-Nếu không phải ta làm sao dám đưa ngươi đến đây?

Ân Thiên Xích Lục tìm lý do để lấp liếm,không thể nói với nàng đây là tẩm cung của hắn…đây chính là phúc đức mười tám đời nhà nàng mới được ở nơi này a.

-Tiểu Lăng nhi,ta đã đưa ngươi về nhà rồi,mau thực hiện nghĩa vụ đi!

-Di? Nghĩa vụ gì?

-Ngươi như thế nào có thể nuốt lời như vậy? Không phải nói sẽ chịu trách nhiệm với ta sao?

-Ách…?

Đời chính là một cái bể khổ,nhưng rất không may là ta lại chọn ngay cái bể to nhất mà lao đầu vào. Thượng đế ơi,ta có phải là bị thiểu não hay không? Ta hối hận rồi,thực sự vô cùng hối hận a.
(Khổ thân tỉ này ghê)
 
Ma Hậu [4.3]

-Tiểu Lăng nhi,ta đói!

-………

-Bồi ta ăn!

-………

-Tiểu Lăng nhi,ta muốn uống nước!

-………

-Ta muốn tắm!

-Con bà nó,ngươi muốn tắm thì liên quan gì ta!

Mụ nội nó chứ,bồi thường đây hả? Sao không nói trắng ra là làm người hầu không công cho hắn đi.

Ta ở nơi xa hoa này cũng đã được một tuần,ngày nào cũng phải đem thức ăn tới cho hắn,bồi hắn ăn,hắn cần cái gì ta liền phải chạy đi cung cấp cái đó…bây giờ phòng bếp thật sự quen mặt ta luôn rồi…Tuy chạy đi lấy đồ ăn có hơi mệt nhưng bù lại nơi này ở rất được,hắn cấp cho ta một cái gi.ường,một gian phòng nhỏ,có thể ngủ tới lúc mặt trời lên cao ba sào mà không bị gọi dậy…Nhưng rất nhanh tới lúc trưa liền bị đại yêu nghiệt hành hạ…

-Tiểu Lăng nhi,đem y phục tới cho ta!

-………

-Làm sao vậy?

-…Tại sao lúc tắm ngươi không mang y phục vào? Ngươi cố ý phải không?

-Uy…ta như thế nào cố ý,chỉ là không cẩn thận để quên ở ngoài thôi!

-Ngươi…!!!

-Tiểu Lăng nhi,là do ngươi chọn đi theo ta nha,không phải ta bắt ngươi về,như thế nào lại bài ra bộ mặt kia?

-Bây giờ ta đổi ý có được không?

-Tất nhiên…

-??!!

-Là không!!!

Ân Thiên Xích Lục bạc môi khẽ nhếch,đổi ý sao? Nàng ngây thơ quá rồi…xem ra nhân loại này chính là đầu óc đậu hủ a…hắn như vậy anh tuấn bất phàm,là vương của cả ma giới,ai cũng muốn được gần hắn…nhưng nàng cư nhiên lại tỏ ra chán ghét…trừ những lúc hắn gọi đến phụng bồi,nàng hoàn toàn không hề ló mặt ra khỏi phòng…này có phải sức hút của hắn càng ngày càng giảm?

-Tiểu Lăng nhi,tới lau khô tóc cho ta!

-Lau cái rắm,ngươi không có tay sao?

-Lau-hay là không?

-……Lau thì lau!

Ánh mắt hắn thật sắc a,ta lại quên mất đây là ma giới…có khi nào phản kháng liền bị hắn một bước đem ta nấu thành bữa ăn không? Rất có khả năng nga…

Ta tiến tới với tốc độ rùa bò,bàn tay chậm chạp làm việc…tóc hắn thật đẹp a,tầng tóc mỏng màu đỏ dài đến thắt lưng dính vào làn da trắng mịn như lửa đang rực cháy,những giọt nước nhỏ cứ thi nhau trượt…mẹ ơi,như thế nào lại gợi cảm đến như vậy…máu mũi ta sắp nhịn không được mà trào ra ngoài rồi…trước khi nguy cơ máu chảy thành sông tiến gần,ta nhắm chặt mắt lại,bàn tay dùng hết sức vò đầu hắn thành cái tổ quạ…

-Uy…ngươi vò đầu ta?

-Hắc hắc…ta lỡ tay…

-……

Ân Thiên Xích Lục ánh mắt mang theo tia nghi hoặc nhìn nàng,như thế nào lỡ tay? Nhưng hắn cũng không có ý làm khó nàng. Sau khi tóc đã khô,hắn một thân cẩm y tiêu sái đứng dậy,vạt áo vô tình mở rộng,dáng vẻ thập phần khiêu gợi …nhưng tuyệt nhiên nữ nhân đối diện hắn không thèm nhìn hắn lấy một cái…Phượng mục hiện lên một tia không vui,hắn bá đạo ra lệnh

-Hầu hạ ta đi ngủ!

-………Như thế nào ngủ cũng phải hầu hạ?

-Ta thích!

-Thích gì chứ,chỉ việc nằm lên gi.ường,đắp chăn rồi nhắm mắt lại,ngươi bảo ta phải hầu hạ ngươi cái gì đây?

Sự thật là ta đang cố ý trốn tránh,chậc…khuôn ngực kia thật là gợi cảm a,ta cố gắng dời ánh mắt ra xa nhưng vẫn không thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp tuyệt mĩ kia,ánh mắt có chút hèn mọn nhìn về phía ngực của hắn.

-Tiểu Lăng nhi,ta nói nước miếng của ngươi sắp chảy ướt sàn rồi,có phải là ngươi rất thích th.ân thể của ta hay không? Nếu không ngại ta có thể đem nó tặng cho ngươi!

-A…ai nói ta thích?!

Ân Thiên Xích lục ánh mắt tà ác lườm lườm nữ nhân trước mặt,nàng dám xem thường sức hút của hắn…được lắm,hôm nay phải cho nàng nếm mùi vị của vương ma giới là như thế nào…

Hắn tiêu sái bước tới cạnh nàng,bạc môi nhẹ phủ lên bờ môi mềm của nàng,bàn tay nhẹ nhàng làm phép,khói đỏ tỏa ra,hắn cùng nàng đã nằm trên gi.ường lớn.

-Uy…buông ta ra,như…như thế nào lại nằm ở đây rồi?

-Ngươi ngốc sao? đương nhiên là ta làm phép!

-Không được nói ta ngu!

-Hôn ta!

Ta mở to hai mắt nhìn hắn,này là ra lệnh sao? Có lệnh này sao?

-Ngươi nói cái gì?

-Không phải ngươi tự nguyện hầu hạ ta sao?

-Hầu hạ không có nghĩa là phải hôn ngươi !

Ta tức giận,bàn tay xiết lại thành nắm đấm,thật muốn đấm vào mặt hắn một cái a,vô sỉ tới mức này là cùng. Rõ ràng là hắn chiếm tiện nghi của ta,vậy mà lại đảo ngược trách nhiệm sang cho ta. Nam nhân thối đáng chết.

-Này cũng xem như là một phương thức hầu hạ!

Ân Thiên Xích Lục bộ dáng rất giống tiểu nhân vui vẻ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang tức giận kia. Nhưng rất nhanh nàng lại đột ngột thay đổi thái độ,từ bộ dáng tức giận lại chuyển sang một bộ tươi cười như hoa,ánh mắt khẽ híp lại tiến đến gần mặt hắn,thanh âm trong trẻo nhẹ nhàng vang lên

-Lục cưng ơi,ta sẽ hảo hảo hầu hạ ngươi ngủ!

Lời vừa nói xong ta liền chống tay xuống gi.ường,dùng sức nặng ép lên người hắn. Sau đó cúi xuống mặt hắn hôn tới tấp,môi mềm di chuyển khắp nơi,cố ý lưu lại nước miếng trên mặt hắn,hừ…lão nương ta dễ dàng để ngươi chiếm tiện nghi vậy sao?

Ân Thiên Xích Lục nhìn thấy tia giảo hoạt trong mắt nàng liền biết nàng đang cố ý.Bàn tay to khẽ túm lấy nhân ảnh nhỏ nhắn kia vào lòng,bạc môi khêu gợi khẽ nâng, Ma Vương khuôn mặt khốc khốc, bàn tay trườn trên người nàng…

-Ngươi…ta đang là nam nhân nha,buông ra!

-Thật chướng mắt! Ta giúp ngươi cởi ra!

-Không…không cần!!!

-Ta thì cần!

Ân Thiên Xích Lục không nhanh không chậm chế ngự bàn tay nhỏ đang làm loạn kia,tay hắn khẽ lướt qua thắt lưng nàng,nhanh chóng rút đai lưng ra.

-Thưa,nô tì đem trà tới!

Âm thanh của nha hoàn cắt ngang động tác của Ân Thiên Xích Lục. Một tiếng xoảng vang lên,khay trà trên tay nha hoàn rơi xuống sàn…ôi mẹ ơi,vương đang thân mật với một nam nhân…này có phải là nhìn lầm?

-Đi ra ngoài!!!

Ân Thiên Xích Lục mặt giăng đầy hắc tuyến,giọng nói lãnh khốc ra lệnh. Nha đầu đáng chết kia không biết xem thời thế,dám phá ngang chuyện vui của hắn…

-D…d…da…dạ!!!

Ta nhìn nha hoàn dáng vẻ lúng túng chạy ra ngoài,mắt mở to như nhìn thấy chuyện động trời liền phi thân xuống gi.ường định đuổi theo giải thích thì bóng dáng nàng ta đã sớm biến mất tăm.Nhìn lại mình…một thân nam nhân nằm trong lòng đại yêu nghiệt,y phục lại vô cùng cởi mở…ặc,nàng ta nhất định là hiểu lầm.

-Ngươi làm nàng hiểu lầm rồi!

Ân Thiên Xích Lục lúc này mới chậm rãi đứng lên,lấy khăn tay lau nước miếng còn dính trên mặt,không nhanh không chậm mở miệng

-Mặc kệ!

Vài ngày sau,trong vương cung truyền ra tin đồn,vương của ma giới chính là đoạn tay áo chi phích.[Là Gay đấy ạ,tục gọi bêđê =)) ]
 
Ma Hậu [4.4]
-Uy…đừng chen lấn,ta nhìn không thấy gì hết!

-Ngươi nha! Dịch ra chỗ khác cho ta xem với!

-Các ngươi đang xem cái gì vậy?

-A~~~~~~~~~~~ !

Tiền sảnh đang ồn ào chợt im phăng phắc,mười mấy cái nha hoàn vừa mới đứng đây đều đã biến mất không để lại dấu vết. Trên đầu ta đột nhiên xuất hiện một đàn quạ đen bay qua. Vì sao bọn họ nhìn thấy ta liền bỏ chạy như ma đuổi vậy? Ta đáng sợ vậy sao? Đưa mắt nhìn thân hình một lượt,hoàn hảo,không có khỏa thân hay quần bị thủng đáy. Lại đưa tay sờ mặt cùng đầu tóc. Tốt,không có bị hủy dung hay trọc đầu. Vậy thì lý do gì nhìn thấy ta như nhìn thấy quỷ a? Không lẽ? Ai da…chắc thời đại này tư tưởng nam nữ thụ thụ bất thân vô cùng lớn mạnh,mà ta lại đang cải thành nam nhân…nhất định là vì lý do này rồi.

-Ngươi biết tin gì chưa?

-Ta suốt ngày bận giặt quần áo trong cung ở nơi hoang vắng này thì có thể nghe được tin gì ?

-Nghe nói trong tẩm cung của vương gần đây có chứa nam sủng!

-Di? Vương của chúng ta như thế nào lại thuộc loại đó?

-Ngươi không biết đấy thôi,nha hoàn Ma nhi nói rõ ràng hắn nhìn thấy vương đang thân mật cùng một nam nhân!

-Ma nhi phụ trách bê trà ở tẩm cung của vương?

-Chính là hắn!

-Nói như thế nào ta cũng cảm thấy thật khó tin!

-Ngươi không tin thì tự mình đi hỏi Ma nhi đi,thật thất vọng a,vương của chúng ta thì ra là yêu thích nam nhân,như vậy đại hội tuyển hậu phải đổi nữ nhân thành nam nhân rồi!

-Khụ…những lời này ngươi nên để trong lòng thì hơn,nếu để lọt vào tai vương hậu quả sẽ vô cùng thê thảm!

Thật ngại,những lời đó không lọt vào tai của tên vương mà lại vô tình lọt vào tai của Vân Lăng Lăng ta . Thật may là ta đi chơi bị lạc đường cho nên mới nghe được chuyện này. Tin động trời a,vương của nơi này lại là một tên biến thái,hắn nhất định là giống Li Mị chuyên bắt người về làm sủng nhân. Thật tiếc…Li Mị bắt nữ nhân,còn tên vương này lại bắt nam nhân.

Có khi nào ta vô tình đụng mặt hắn không? Nếu mà lỡ như đụng phải hắn…có khi nào cũng bị bắt đi làm nam sủng không? Ta đang vận nam trang đó nha,lại là ngoại nhân,thật nguy hiểm…Tốt nhất nên trở về "nhà" của đại yêu nghiệt thôi,không biết giờ này hắn đã về chưa.

"Bịch"

-Úi !!!

Đang định xoay người tìm đường trở về ta liền có cảm giác đụng phải thứ gì đó,mà thứ này…

-Tiểu Lăng nhi,ngươi đi đâu?

Ân Thiên Xích Lục hậm hực nhìn nữ nhân thấp hơn mình một cái đầu. Xong việc ở triều hắn liền tức tốc trở về tẩm cung…nhưng hoàn toàn không cảm nhận được mùi vị của nàng. Nữa nhân đáng chết này dám cả gan bỏ hắn ra ngoài chơi,lỡ như bị người khác bắt gặp,nhất định sẽ có phiền toái.

-Ai?

Hai cung nữ hoảng sợ nhì xung quanh,vừa rồi đích thực là có tiếng người phát ra quanh đây,có khi nào chuyện bọn họ nói lúc nãy đã bị nghe thấy rồi không?

Ân Thiên Xích Lục bàn tay vung lên,hai cung nữ kia lập tức biến mất.

-ngươi…như thế nào làm các nàng biến mất rồi?

-Chỉ là phép hoán vị nho nhỏ,có cần phải ngạc nhiên như vậy không?

Phép thuật thật cao cường a,nhung rất nhanh sau đó, ta từ ngưỡng mộ chuyển sang có chút chột dạ. Vì sao khuôn mặt hắn lại khó coi như vậy?

-Làm sao vậy?

Ta kiễng chân lên,bàn tay vỗ vỗ vào mặt hắn vài cái.

-Ngươi làm gì ở đây?

Khuôn mặt của Ân Thiên Xích Lục có chút hòa hoãn vì hành động đáng yêu của nàng,nhưng giọng nói vẫn đầy chất vấn.

-Ta chỉ là rình xem bọn họ nói gì thôi!

-Rình?

-Phải a,vì ta lạc đường,thuận tiện nấp vào bụi cây rình xem!

-Lời giải thích của ngươi nghe không hợp lý!

-Sao lại không hợp lý. Nhờ vậy ta mới nghe được một tin chấn động!

-Tin gì?

-Vương của các ngươi thật ra là một tên biến thái,hắn yêu thích nam nhân. Chậc…ngẫm lại ta thấy ngươi thật đáng thương!

-Vì sao đáng thương cho ta?

Ân Thiên Xích Lục mặt đã đen tới cực điểm,dám nói hắn biến thái?

-Vì ngươi phải đi hộ tống cho một tên bệnh hoạn,này…nói ta nghe đi,ngươi có bị biến thành nam sủng của hắn chưa?

Ma Hậu [4.5]

Ta đang thao thao bất tuyệt về cái sự "đáng thương" của đại yêu nghiệt liền cảm giác có một cỗ sát khí vô cùng mạnh mẽ lượn quanh…ách…kia,gương mặt hắn rất giống như đang muốn giết người nha,quanh đây có kẻ thù của hắn sao? Hình như chỉ có mình ta cùng hắn ở đây…

-Nam nhân kia,ngươi định giết ta sao?

-Tiểu Lăng nhi,ta đang nghĩ nên cho ngươi chết trong bộ dáng như thế nào.

-Tốt nhất là cho ta chết giữa một màn mưa hoa hồng…như vậy sẽ rất quyến rũ ~ !

-Phải không?…

-Ách,ngươi…ngươi định mưu sát ta sao?

Ân Thiên Xích Lục mặt đã đen tới cực điểm,nữ nhân này chính xác mà nói chính là đồ ngớ ngẩn. Dám nói hắn biến thái,còn…cái gì mà nam sủng?

-Ngươi nói ai là nam sủng?

-Ahahaha…Lục đại nhân cao quý ơi,ta chỉ là suy đoán bậy bạ thôi,là suy đoán,không phải nói ngươi như vậy…

-Nếu ngươi đã suy đoán như vậy,có cần đi kiểm chứng không? Ta rất sẵn lòng!

-Ai da,không cần,không cần…nhìn cũng biết ngươi là nam nhân thực thụ anh tuấn tiêu sái rồi,không pải là tiểu quan,không cần kiểm chứng !!!

Đúng là họa từ trong miệng mà ra,ta rất chân chó vỗ vào mông con ngựa vài cái…sống cùng mái hiên với người ta không thể không cúi đầu,nhịn xuống vậy.

-Vương,các trưởng lão cầu kiến ở Ngự Tiền Đại Sảnh!

Trong không trung đột nhiên xuất hiện một điểm vàng lóa mắt,ánh sáng kết thúc,lại bắt đầu một làn mù sương dày đặc,bên trong hiện lên thân ảnh của một nam nhân đang quỳ dưới đại yêu nghiệt. Ta ngây ngốc nhìn viễn cảnh phía trước một hồi,hai mắt bắt đầu mở to hết công suất. Oa…là một cái nam tử tóc màu bạc,giữa trán lại có một cái sừng tỏa ánh kim,hắn mặc một bộ huyết y để lộ nửa vai cùng thân người,bên hông được thắt lại bằng một sợi đại lưng mỏng điểm hoa ngọc. Dáng người quả rất được,tuy có hơi thua kém đại yêu nghiệt,nhưng cũng tính là dễ nhìn. Trời ạ,hai người này mà xuất hiện ở thành phố A của ta nhất định sẽ được đưa lên hàng đại siêu sao,siêu cấp minh tinh. Nhưng mà…hắn vừa gọi đại yêu nghiệt kia là cái gì? Nếu ta nghe không lầm…thì hình như là "Vương"

Cửu Bảo sau khi truyền tin tức cũng bắt đầu cảm thấy có điểm gì là lạ…hình như có hương vị của nhân giới. Hắn ngửa đầu lên xem xét tình hình,ngoài Vương đang đứng trước mặt…bên phải còn có một nam nhân lạ mặt.

-Vương…người này là…?

-Tiểu Lăng nhi,về trước đi!

-Nhưng mà ta không biết đường về! Còn nam nhân kia là ai? Sao lại gọi ngươi là…oái!!!

Chưa kịp nắm rõ tình hình ta đã bị đại yêu nghiệt sử dụng "phép hoán vị" đem về "nhà". Nhưng nơi hoán vị của ta lại là phòng ngủ cúa hắn…. Ta hùng hổ mở cửa định trở về phòng mình liền bị một cỗ không khí vô hình bức trở lại.

"Cốp"

-……

"Cốp,cốp,cốp"

-…………

Không khí cũng có khả năng biến thành tường sao? Ta kháo,sao lại không ra ngoài được? Lần nào định bước ra cũng bị đánh văng trở về. Lại còn cái đầu của ta cũng sắp biến thành đầu heo vì tông phải bước tường không khí quỷ quái này rồi.

………………………

-Vương,hắn là ai?

-Là nữ nhân lúc trước rơi vào ma giới !

-Sao? Không phải nàng ta đã bị Li Mị bắt đi? Bây giờ sao lại ở đây? Lại còn giả làm nam nhân ở bên cạnh vương!

-Là ta cho nàng ở cạnh!

-Vương,người nên nhớ,quy định của Ma giới là nhất định phải trục nhân giới ra khỏi đây!

-Ta không trục thì sao?

-Vương,không thể!!!

-Ngươi,nếu đem nàng trục xuất ra khỏi đây thì ngươi cũng nên theo nàng luôn đi,đừng trở về Ma giới nữa!

Ma Hậu [5.1]

Ân Thiên Xích Lục trong lòng mang một cảm giác mất mát khi nghe đến phải trục nàng ra khỏi hắn. Chưa rõ là cảm giác gì,nhưng hắn tuyệt đối sẽ không đem nàng ra khỏi mình,còn phải đùa chơi với nàng lâu thêm một chút nữa.

-Vương,…nhân giới ở đây sẽ là mối nguy hại,bởi vì bên ngoài còn có yêu quái!

-Ta sẽ bảo vệ nàng!

-Nhưng,thân phận của người làm sao có thể?

-Ngươi đã nói như vậy,hay là ngươi thay ta bảo hộ nàng đi?

-……………

-Tuyệt đối không được để cho bất kì yêu quái nào có thể đến gần nàng,nếu không…ta lấy mạng ngươi!

-Dạ!

Cửu Bảo hết cách đành phải nghe theo,nhưng hắn thật sự vô cùng ngạc nhiên,từ khi nào vương lại quan tâm đến cái nhân giới kia như vậy? Mà nhân giới kia…thái độ cũng không có chút nào tỏ vẻ sợ Vương.

…………

Ngự Tiền Đại Sảnh

Ân Thiên Xích Lục hai mắt nhắm hờ, dáng người bễ nghễ ngồi trên ghế cao nhìn xuống hội trưởng lão phía dưới. Mà bên dưới,một vị trưởng lão dáng vẻ kiệt xuất,ung dung vuốt râu,tay cầm bích ngọc gậy chậm rãi tiến tới.

-Vương,đêm trăng tròn sắp tới ngài sẽ hai mươi ba tuổi. Theo như tục lệ,ngài sẽ phải hiện nguyên hình,sau đó dùng huyết mình để tế lễ thần,cuối cùng…sẽ là tuyển hậu.

-Tuyển hậu? Không hứng thú!

-Ngài không thể nói như vậy được a,vương hậu sẽ là cánh tay đắc lực của ngài trong tương lai!

-Bây giờ ta không có hậu,không phải cũng rất tốt rồi sao?

-Này…nhưng là…

-Nếu trưởng lão không còn chuyện gì khác,ta đi trước!

-Vương,không được!!!

Lão tiền bối chưa kịp giảng đạo thì Ân Thiên Xích Lục đã vội bay đi mất. Haiz…cái đứa nhỏ này càng lớn càng không nghe lời. Mấy hôm trước còn có tin đồn Vương là đoạn tay áo,vương là do một tay hắn nuôi từ nhỏ,làm sao lại là đoạn tay áo được chứ. Phải mau chóng tuyển hậu để dẹp bỏ cái tin đồn vớ vẩn kia.

…………

Thật chán,thật chán,thật chán…ta phải ở đây trong bao lâu a? Nghi vấn lúc nãy cứ như con sâu lượn trong bụng,làm ta cảm thấy thật không thoải mái. Tại sao nam nhân đầu một sừng kia lại gọi hắn là Vương? Lật lại trí nhớ thử xem…Đại yêu nghiệt kia nói mình làm hộ vệ,mà hộ vệ không phải lúc nào cũng phải theo sát chủ nhân sao? Vậy vì sao hắn chỉ vắng mặt có buổi sáng? Thời gian còn lại hầu như là để "đày" ta. Nhà của hộ vệ có thể nguy nga nhưng một cung điện vậy sao? Còn nữa,lúc ta thân mật với đại yêu nghiệt bị cung nữ kia thấy,qua mấy ngày sau lại nghe tin đồn vương nơi này là biến thái, yêu thích nam nhân,không phải là quá trùng hợp đi? Tóm lại,hắn nhất định là nói dối ta,hắn không phải làm hộ vệ! Thật ngốc,ta như thế nào hắn nói cái gì liền tin cái ấy? Không phải là bị hắn thôi miên đó chứ? Đầu óc của ta đúng càng ngày càng mụ mẫm rồi.

Nhưng,nếu mà thân phận hắn giống như nam nhân đầu một sừng nói-là Vương,thì ta phải làm sao đây? Hắn bắt ta về đây mục đích đơn giản chỉ là làm người hầu thôi sao? Hay là hắn cho ta ở đây,sau đó bắt đầu cho ta ăn ngon,sau khi mập lên liền đem ta đi nấu thành đồ ăn cho hắn thưởng thức? Ô~ ,dù sao thế giới này cũng đã quái quỷ lắm rồi,không ăn thịt ta như nhện lão bà cũng đem ta biến thành nữ sủng như Li Mị.

-Tiểu Lăng Nhi,ngươi nghĩ gì đến thất thần như vậy? Nhìn thật ngu ngốc!

-Á…!!!

Khói đỏ đột nhiên bùng tỏa mang theo giọng nói của Đại Yêu Nghiệt,ta từ trong suy nghĩ tỉnh lại,vội vàng tránh xa hắn. Hắn càng tới gần,ta càng lùi xuống,đến khi hết đường…ta cố gắng thu lại sợ hãi,nuốt một ngụm nước miếng…ôi cha mẹ ơi,khuôn mặt hắn thật mĩ. =="

-Như thế nào thấy ta như thấy quỷ?

-Ngươi…ngươi lừa ta,ngươi không phải làm hộ vệ!

-Biết rồi?

-Ngươi chính là tên vương biến thái mà hai cung nữ kia nhắc đến phải không?

-Biến thái? Ta?

-Chứ ngươi nghĩ là ai?

-Không phải lúc đó người nằm trên gi.ường với ta là ngươi sao? Ngươi là nữ nhân hay nam nhân,có cần ta đem đi kiểm tra lại lần nữa không?

-Ngươi…lừa đảo,lừa gạt!!!

-Ta lừa gạt?

Ô~,ngươi đem ta biến thành đầu heo ngu ngốc,còn nói là làm hộ vệ,bây giờ thì sao?

-Chậc,ngươi vốn đã ngốc,này cũng không xem là lừa gạt,nếu ngươi thông minh sớm đã nhận ra thân phận của ta rồi. Ai cho ngươi ăn ngon mỗi ngày? Ai cấp cho ngươi phòng ngủ đẹp?

-Ta nói lại lần nữa,không được nói ta ngu,là ta tin tưởng vào bạn bè!!!

Bạn bè? Ân Thiên Xích Lục nghe câu này liền không vui,xem hắn là bạn bè sao? Hắn cực kì không thích !!!

Ma Hậu [5.2]

Từ sau ngày ta biết thân phận đại yêu nghiệt là Vương. Hắn liền như không khí biến mất tăm. Lần gặp cuối cùng…hình như là ở phòng ngủ của hắn,ta không hiểu vì sao hắn lại đột ngột tỏ ra tức giận rồi rời đi không quay lại. Aiz…ai nói nữ nhân mới khó hiểu? Nam nhân lại càng khó hiểu hơn. Đại yêu nghiệt kia…không,bây giờ phải gọi hắn là Ân Thiên Xích Lục,rốt cuộc biến mất ở nơi nào vậy a? Tuy có hơi buồn bực nhưng ý tưởng bỏ trốn nhanh chóng làm khôi phục tinh thần của ta.

Phía sau tẩm cung này có một bức tường,theo cung nữ nói có thể thông ra ngoài. Thời điểm hắn vắng mặt chính là cơ hội tốt nhất của ta. Lúc còn ở bên ngoài ta đã nghiên cứu kĩ. Nếu có thể rời khỏi đây,ta sẽ tìm một thanh lâu hay đại loại như thế để mà xin ở nhờ,còn không được thì bán nghệ để nuôi thân,dù sao giọng hát của ta cũng khá tốt nha. Ở lại nơi này không sớm cũng muộn sẽ bị đại yêu ma kia ăn tươi nuốt sống.

Trời đã vào tối,vất vả lắm mới tìm được một cái thang nhỏ,ta nhanh chóng đặt lên tường,bàn chân mau lẹ bước lên…nhưng mới được mấy bước,đột nhiên một cỗ hắc ám bao trùm trên đầu ta.

-Đi đâu?

Ân Thiên Xích Lục trán nổi gần xanh nhìn thân ảnh nhỏ nhắn đang có ý định leo tường. Chỉ mới có mấy ngày,hắn bận việc chuẩn bị cho đêm trăng tròn sắp tới nên không thể canh chừng nàng được,kiết giới đơn giản kia lâu ngày cũng bị mất công lực. Cửu Bảo vẫn còn đang bận việc bên Ngự Tiền Đại Sảnh. Nữ nhân này cư nhiên mang ý định chạy trốn hắn. Dễ dàng vậy sao?

-Ta hả? Đi nhà xí!

Lạy trời,lý do này cũng quá mất mặt đi?

-Đi nhà xí bên ngoài?

-Ách…ta là muồn ra ngoài tham quan nhà xí ==" !

-Vào ngủ!

Ân Thiên Xích Lục bàn tay to vung lên,than cùng tường đều biến mất,thân ảnh nhỏ đang ở lưng chừng nhẹ nhàng rơi xuống,lại bị bàn tay của hắn tóm vào lồng ngực.

-Uy…ta còn chưa có tham quan nhà xí!

-………Lý do này của ngươi cũng quá ngu ngốc đi?

Ta kháo,kế hoạch đào thoát xem như thất bại. Không những vậy mà tường cùng thang đều biến mất. Làm sao tiếp tục trốn được đây? Sau khi bị ôm trở về tẩm cung của Ân Thiên Xích Lục,hắn liền lập một cái tường không khí khác để nhốt ta,mụ nội nó,này không gọi là giam lỏng thì gọi là gì?

-Không được đi lung tung khi không có ta!

Ân Thiên Xích Lục đáy lòng nổi lên bất an,nàng nếu trốn ra khỏi đây sẽ gặp vô số nguy hiểm. Nơi đây là Ma Giới,không phải nhân giới nàng đang ở. Chỉ có hắn mới đủ khả năng bảo hộ nàng.

-Mấy hôm nay ngươi rốt cuộc đi đâu?

-Chuẩn bị cho lễ đăng cơ !

-Lễ đăng cơ?

-Vào đêm trăng tròn ngươi sẽ rõ!

-Vì sao tới đó mới rõ,bây giờ nói không được sao?

-Không,nhưng ta có thể nói cho ngươi biết,sau lễ đăng cơ…sẽ là tuyển hậu!
 
Ma Hậu [5.2]

Đêm trăng tròn rất nhanh đã tới,tất cả mọi người trong cung đều bận rộn. Chỉ có ta ung dung ngồi trong tẩm cung của Ân Thiên Xích Lục ăn bánh đậu xanh. Thật chán,thật chán,thật chán ~ ~ ~ ~ . Ra ngoài không được,suốt ngày chỉ biết đi vòng quanh tẩm cung,ta có khác gì bị tuyên án tù chung thân a?

-Tiểu Lăng nhi,có muốn xem lễ tạ ơn không?

Ân Thiên Xích Lục dạo gần đây thường xuyên vắng mặt vì hắn phải tự mình đứng ra điều khiển mọi người chuẩn bị cho cái lễ nhàm chán kia. Cho nên,hắn cảm thấy hơi bị áy náy vì đã bỏ tiểu Lăng nhi của hắn một mình ở nơi này. Nói chung tất cả đều do hội trưởng lão chết tiệt kia.

-Hừ…ngươi còn biết ta đang bị nhốt ở chỗ này sao?

-Nhốt? Ai Nhốt ngươi?

-Còn không phải ngươi? Yêu Nghiệt đáng chết,ta-muốn-ra-ngoài!

Ta nhìn hắn tức thiếu điều muốn nổ mắt. Dám để ta meo mốc ở trong này,ta nguyền rủa mười tám đời tổ tông nhà ngươi.

-Được rồi,không phải bây giờ ta đang tới dẫn ngươi ra ngoài sao?

Ân Thiên Xích Lục nhìn nàng tức giận không khỏi muốn tiến tới cắn nàng một cái,tiểu Lăng nhi của hắn nhìn thế nào cũng cảm thấy thật đáng yêu nha.

-Vương,đã tới giờ,thỉnh ngài tới Ngự Tiền Đại Sảnh!

-Biết rồi!

Oa,là nam nhân đầu một sừng,hôm nay hắn nhìn thật soái ~,tóc màu bạc thật là sáng chói ~,thật đẹp,thật mĩ ~~~

-Hắn đã đi rồi,ngươi còn muốn nhìn tới khi nào nữa?

Dám nhìn nam nhân khác ngoài hắn? Ân Thiên Xích Lục tâm trạng đột nhiên cực kì không vui.

-Người ta chỉ là muốn thưởng thức mỹ nam thôi a ~!

-Hừ…cực phẩm nam nhân trước mặt ngươi tại sao ngươi không thưởng thức đi!

-Lục,ta khuyên ngươi bớt tự kỉ nga!

Ta muốn xỉ vả hắn một vạn tám trăng lần,dù có mĩ đến mức nào cũng không nên tự nói mình như vậy trước mặt nữ nhân,nghe thật…mắc ói

-Đến giờ rồi,tiểu Lăng nhi,theo ta!

-Uy…đừng kéo tay ta…!!!

Đêm nay, mặt trăng như dệt một mảnh lụa chiếu sáng kéo dài khắp trời. Sao cùng tinh tú đặc biệt tỏa tinh quang lúc ẩn lúc hiện. Sắc đêm u huyền tạo sự hấp dẫn khó tả. Ta được Ân Thiên Xích Lục đưa đến nơi vắng vẻ nhất,nhưng lại thấy rõ được tất cả quang cảnh của lễ trong Đại Sảnh to lớn kia. Nơi này có một cái hồ nhỏ,mặt nước trong vắt có thể nhìn thấy tới tận đáy hồ,cho dù bây giờ có là ban đêm,nhưng trăng lại vô cùng sáng, cho nên quang cảnh xung quanh đều có thể thấy rõ. Ta lựa chọn ngồi bên thành hồ,bàn tay khẽ đùa nghịch nước. Nhưng vừa chạm đến…bất chợt trong đầu ta xẹt qua hình ảnh kì lạ. Một thân người khoác áo choàng đen không thấy rõ khuôn mặt,một bạch y nữ tử cả người đầy bạch mai lượn quanh…đột nhiên đầu truyền đến cơn đau nhức làm ta phải rụt tay trở về…hình ảnh kia…cuối cùng là sao?

Ma Hậu [5.4+5.5]
Đêm sáng lấp lánh như bạch y vũ nữ đang nhảy múa,bên ngoài Đại Sảnh cảnh sắc u huyền không rõ hư thật,những tầng mây cuộn tròn lơ lửng tăng thêm vài phần huyền bí . Ân Thiên Xích Lục ngũ quan tuấn tú,mi mục quyến rũ, phượng mâu dài hẹp ,đồng tử màu tím sâu thẳm như nước hồ thu làm người khác như bị cuốn vào,bạc môi tựa tiếu phi tiếu [cười như không cười]. Hắn thân vận huyết y đính li ti đá ngũ sắc,thắt lưng kim sắc tôn lên vẻ đẹp nam tính. Trên cổ đeo vô số đồ trang sức bằng đá lấp lánh,tay cầm quyền trượng đính một viên hắc ngọc hình hoa. Khuôn mặt vô cảm không chút hơi ấm,bộ dáng tiêu sái ung dung nhưng lại mang sự lạnh lẽo uy nghiêm

Ta từ phía xa nhìn hắn trong lòng không khỏi cảm thán,thường ngày hắn vẫn là bô dạng lưu manh vô sỉ trêu đùa ta,nhưng hôm nay lại uy vũ khí thế như vậy làm ta không biết đâu mới là bộ mặt thật của hắn.

Sắc trời càng ngày càng dị thường,càng về đêm lại càng sáng hơn,lễ tạ ơn của Ân Thiên Xích Lục cũng bắt đầu.

Ở ngoài đại sảnh có hai cột đuốc to lớn chiếu sáng khắp đại điện,ở giữa là bậc thang dẫn đi xuống nơi làm đại lễ,quang cảnh vô cùng long trọng,lại thập phần hoa lệ. Ân Thiên Xích Lục bước xuống phía dưới,một đạo quang sáng chói dần dần hiện lên phong tỏa nơi hắn đang đứng. Ánh sáng huyền ảo in hình của nhân ảnh dần dần biến đổi,khói đỏ tỏa mạnh,một con Bạch Long [rồng trắng] có đôi cánh dơi màu đen hiện ra,bay lượn trên trời. Bạch Long thân hình mang màu trắng thuần khiết,lớp vải lại lấp lánh kim sắc,thân rồng uốn lượn lên trời lại càng tăng vẻ đẹp uy vụ kinh điển. Đôi cánh dơi màu đen xòe rộng che lấp cả một vùng sáng.

Ta nhìn quang cảnh trước mắt đến thất thần,Ân Thiên Xích Lục…hắn…hắn là hóa thân của Bạch Long cánh dơi. Cha mẹ ơi,ta đang ở cùng một con rồng,lại hầu hạ rồng ăn…ô~…oa…đây nên gọi là bất hạnh hay phúc đức đây?

Bạch Long vung cái đuôi của mình phớt qua tảng đá trong suốt như thủy tinh,nhưng cạnh của nó lại sắc nhọn vô cùng. Đuôi rồng thoáng chốc đẫm huyết,nhưng vẫn không ngừng vung đuôi khắp nơi. Máu rơi xuống liền giống như hóa thành ngọc,chiếu sáng li ti khắp nơi. Nơi nào có huyết rồng trải xuống,nơi đó liền trở nên vô cùng đẹp mắt,cây cỏ cũng tươi tốt hơn.

Ta đang ngồi bên mặt hồ ngắm nhìn cảnh tượng hiếm có kia đến ngây ngốc,đột nhiên thân ảnh của Bạch Long hướng ta bay qua. Đôi mắt rồng màu xanh lam như viên trân châu bảo ngọc hướng ta hiện lên ý cười. Rống a~ ~,ta đang nhìn một con rồng,nó lại còn cười với ta nữa.

Bất ngờ đuôi rồng lướt qua phía hồ,tinh huyế trơi trúng vào mặt của ta,một cảm giác nóng bức áp trên mi tâm [phần ở giữa 2 đầu chân mày],giống như lửa đang cháy,cảm giác vô cùng khó chịu. Ta vươn tay lau phần máu,bàn tay lại cùng chung số phận với mặt lan truyền nóng bỏng. Tay vung loạn xạ giữa không trung,vô ý mất thăng bằng liền hướng hồ nước kia rơi xuống.

Hồ nước yên lặng đột ngột dậy lên,giống như có vật vừa mới rơi xuống. Mọi người liền hướng ánh mắt tập trung đến phía hồ nước nhỏ kia. Ân Thiên Xích Lục ở trên không lại càng nhìn thấy rõ,tiểu Lăng nhi của hắn bị rơi xuống hồ. Hắn liền biến trở thành nhân hình bay xuống dưới.

-Vương,hình như có người bị rơi xuống "Hồ tiên tri" !

Trưởng lão hướng phía Ân Thiên Xích Lục cung kính nói. Vì sao lại có người ở nơi này nhỉ ? Hồ tiên tri vốn không thể tùy tiện đến gần nó.

-Chết tiệt,tiểu Lăng nhi của ta!

Hắn quên mất đây là Hồ tiên tri,hồ này vốn là cấm địa,chỉ để dùng tiên đoán sự việc. Chưa từng có ai rơi vào bên trong.

-Vương,người không thể nhảy vào hồ này,nếu rơi vào đây e sẽ có biến [biến đổi ấy] !

Trưởng lão vội vàng giơ tay ngăn cản Ân Thiên Xích Lục đang định nhảy xuống hồ. Không biết ai mới vừa rơi xuống,nhưng lão biết kẻ đó ắt chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của Vương.

-Vậy ngươi bảo ta làm sao?

-Chỉ có thể chờ…!

-Cái gì?

Ân Thiên Xích Lục đã khẩn trương đến cực độ,bảo hắn chờ? Bảo bối của hắn gặp chuyện,bảo hắn chờ là chờ cái gì? Chết tiệt,tiểu Lăng nhi,là lỗi của ta,tất cả là do ta.

Trong đáy lòng hắn đột nhiên dâng lên cảm giác khó tả,sợ hãi,hụt hẫng,chờ mong…tiểu Lăng nhi,nàng nhất định sẽ không có chuyện gì. Có thể thoát ra khỏi cung của Li Mị,thì đương nhiên nàng cũng sẽ có khả năng thoát ra khỏi hồ tiên tri được,tiểu Lăng nhi,ta đang chờ nàng.

………

Thật lạnh a~,ta đang ở đâu? cái bức tường này thật giống…cha mẹ ơi,Vỏ trứng gà??? Vì sao rơi xuống hồ lại biến thành ở trong vỏ trứng rồi? Mà vỏ trứng này bên trong lại tràn ngập nước,oa~ giết người a,ta không muốn bị chết đuối trong vỏ trứng. Thật cứng,đập không vỡ…oa oa oa…

-Đừng vội,trứng sẽ nở,mau nhắm mắt lại!

Một ân thanh dễ nghe nhưng không rõ là nam hay nữ vang lên bên ngoài vỏ trứng,thanh âm ấm áp mang theo cảm giác an toàn làm ta không tự chủ nhắm mắt lại.

Đột nhiên trong đầu ta lại lướt qua hình ảnh một người khoác áo choàng đen,nhưng lần này hình ảnh vô cùng rõ ràng,là một nam nhân…hắn có khuôn mặt trắng bệch như người bệnh,ngũ quan tinh tế khó tả,nhưng lại không có sức sống. Lại tới hình ảnh bạch y nữ tử có hoa mai lượn xung quanh. Nữ tữ đang vui đùa bên rừng mai,giọng nói trong vắt thanh tao như chim Hoàng Anh,nàng xoay một vòng tròn,hiện rõ lên khuôn mặt. A…không thể…thật giống…vô cùng giống khuôn mặt của ta. Một loạt hình ảnh hiện về,nam tử khoác áo choàng màu đen tiến đến gần ta,ta chạy đi,sau lại bị bắt,lại bị nam tử kia hóa phép…

-A~~~~~~~~~

Ta mở to hai mắt,đầu đau như búa bổ, hét lên một tiếng thất thanh…ta nhớ rồi,đã nhớ ra tất cả. Ta…ta là Mai tinh linh, sống ở Ma giới đã mười ngàn năm. Mẹ ta là Mai tiên tử của Thiên giới,cha ta lại là Hắc Long của Ma giới . Hai người vì yêu nhau nên đã bất chấp luật vạn vật mà đến với nhau. Mẹ ta bị trục khỏi Thiên giới,lưu đài ở nhân gian. Cha ta đem ta trở về Ma giới,phong tỏa rừng bạch mai làm nơi ở cho ta,sau đó liền đến nhân giới tìm mẹ ta. Nhưng đã mười ngàn năm,cha mẹ ta vẫn không quay lại,ta một mình cô đơn ở rừng mai mười ngàn năm,trở thành tinh vật của hai giới,là bán Tiên bán Ma [nửa tiên nửa ma]. Đúng lúc đó,"kẻ thay đổi vận mệnh" đã phá vỡ được kiết giới của cha ta,chính là nam tử có khuôn mặt trắng như người bị bệnh. Hắn không nói không rằng liền đem ta bắt đi,ta sợ hãi trốn chạy liền bị hắn làm phép đưa đến thế giới khác. Chính là Vân Lăng Lăng ở thời hiện đại,ta hồi sinh ở thế giới khác,muốn trở về chỉ có thể chờ đợi,chờ đến khi "kẻ thay đổi vận mệnh" chết,ta mới có thể hoàn kiếp.

Ra là như vậy…việc ta xuyên tới đây,hoàn toàn không phải là vô tình…mà chính là do định mệnh.

Tiếp theo,lại hiện lên hình ảnh ta mặc một bộ phượng y,ngồi trên ghế cao,kế bên ta là một nam nhân không nhìn rõ mặt,phía dưới là nhân ảnh mờ nhạt…

Qủa trứng đột nhiên rung chuyển,từng lớp võ rơi dần…ta bị một lực đạo kéo về phía trước .

Bên trên,lúc mọi người đang mỏi mòn chờ đợi số phận của người rơi xuống dưới hồ,một đạo ánh sáng lan tỏa bên dưới hồ,bọt trắng bất ngờ tung lên,mang theo thân ảnh của một bạch y nữ tử,mái tóc mỏng màu hồng phấn mềm mại ướt át xỏa tới thắt lưng,một thân bạch y hở vai gợi cảm kiều mị,khuôn mặt vẫn như cũ của Vân Lăng Lăng nhưng lại sắc sảo hơn vài phần,trong trẻo gấp vạn phần,thuần khiết không vướng chút tục trần. Cả người nàng tản mát ra mùi hương đặc biệt,bạch mai không ngừng bay lượn xung quanh thân người nàng. Truyền thuyết của Ma Giới vẫn có lưu lại tên của một người,miêu tả lại hoàn toàn giống cảnh tượng bây giờ,Mai tinh linh,tinh vật của hai giới, Thiên và Ma.

-Tiểu Lăng nhi?

Ân Thiên Xích Lục không thể tin vào những gì trước mắt,nàng sau lại hóa thân thành như vậy?

-Ngươi là ai?

Câu hỏi của Vân Lăng Lăng làm Ân Thiên Xích Lục thoáng chốc cứng ngắt,nàng quên hắn? Dám quên hắn? Nàng như thế nào lại quên hắn?
 
Ma Hậu [6.1]


-Tiểu Lăng nhi,vì sao quên ta?

-Ta không biết ngươi !

-Không biết ta? Vậy ngươi biết ngươi là ai không?

-Ta là Mai tinh linh!

Tức chết hắn,nàng sao lại trở nên như vậy chứ? Tiểu Lăng nhi ngu ngốc của hắn biến đâu mất rồi?

-Vương,nàng là…?

-Nàng là nhân giới mà ta mang về!

Trưởng lão chậm rãi vuốt râu,lại xoa xoa cái cằm,nàng là nhân giới? Nhưng sau khi rơi xuống hồ lại biến thành Mai tinh linh…

-Vương,là do hồi kiếp!

-Cái gì?

-Hồ tiên tri này ngoài tiên đoán sự việc,rất có khả năng còn có thể hoàn kiếp. Nàng trở về kiếp Mai tinh linh,đồng nghĩa với việc sẽ quên đi kiếp nhân giới của mình.

-Có chuyện kì lạ vậy sao?

-Tất cả đều có thể xảy ra!

Ân Thiên Xích Lục nhẹ khiêu mi,nàng đã quên hắn rồi.

Tiểu Lăng nhi,đừng tưởng nàng mất trí nhớ,lại trở thành Mai tinh linh gì gì đó là có thể thoát được ta,ta nhất định không để nàng thoát khỏi đây,lại càng không để nàng rời xa ta.

Đáy mắt hắn thoáng hiện lên tia giảo hoạt. Tiếp theo lại là một bộ dáng thâm tình. Hắn đến gần Vân Lăng Lăng,bạc môi khẽ hạ một đường cong tuyệt mĩ say đắm lòng người.

-Tiểu Lăng nhi,nàng chắc không nhớ ta?

Vân Lăng Lăng khuôn mặt như cũ trong trẻo thuần khiết,nam nhân này rốt cuộc là ai? Vì sao liên tục hỏi ta có nhớ hắn không . Ta sống mười ngàn năm ở rừng mai,chỉ làm bạn với tiểu yêu tinh,chưa từng tiếp xúc với bên ngoài. Hắn vì sao có thể biết ta? Còn những người kia là ai? Vì sao ta lại ở nơi này? Hay là ta đi lạc rồi? Đây là đâu? Làm sao trở về nhà đây?

-Đây là đâu? Ngươi biết rừng bạch mai không? Xin hãy

đưa ta trở về đó!

Ân Thiên Xích Lục thân tình nhìn nàng nhưng đáy mắt lại càng thêm giảo hoạt. Tiểu Lăng nhi,tuy ta rất giận vì ngươi quên ta,nhưng nhờ vậy mà ta mới biết thân phận hồi kiếp của ngươi lại là người của Ma giới. Tiểu Lăng nhi,nếu ngươi quên,chúng ta liền trở lại từ đầu.

-Đây là vương cung của ta,nàng không cần phải đi đâu hết. Bởi vì…nàng sắp là vương hậu tương lai của ta!

-Vương hậu? Vì sao ta không nhớ?

-Tiểu Lăng nhi,ngươi mất trí nhớ nên quên hết rồi. Chẳng phải lúc trước chúng ta đã ở cùng nhau sao? Chẳng phải nàng đã đồng ý sẽ trở thành nương tử của ta sao?

Ân Thiên Xích Lục nói xong liền hướng phía mọi người liếc mắt.

-A…đúng vậy Mai tinh linh cô nương,ngươi chính là Vương hậu tương lai của chúng ta!

-Phải a,phải a!!

Mọi người đồng loạt gật đầu như gà mổ thóc. Trưởng lão lại tiếp tục vuốt râu…Mai tinh linh là tinh vật hiếm có…nếu nàng ở bên cạnh vương ,nhất định sẽ là hỗ trợ đắc lực của Vương . Xem ra không cần phải mở hội tuyển hậu rồi.

-Các ngươi nghe đây,Văng Lăng Lăng là vương hậu tương lai của ta,mọi người phải đối nàng cung kính. Ba ngày sau,ta sẽ chính thức đưa nàng lên ngôi Ma Hậu.



[=)),mất trí nhớ cũng bị Lục ca cho "lọt tròng" như thường]
Ma Hậu [6.2]

Đại điện……

-Vương,ma hậu nương nương trước khi hoàn kiếp là nhân giới?

-Đúng vậy!

Sau khi Ân Thiên Xích Lục đưa Vân Lăng Lăng trở về tẩm cung liền quay lại bàn chuyện với hội trưởng lão. Bởi vì sự việc của nàng tương đối nghiêm trọng,phải xử lý trước khi hôn lễ diễn ra.

-Theo như lão thần thấy,khoảng ngày mai nàng sẽ nhớ lại tất cả.

-Sao?

Ân Thiên Xích Lục khẽ cau mày,vừa mới lừa được nàng,ngày mai nàng nhớ lại hắn chẳng phải mất công sao? Không được,tối nay hắn nhất định phải gấp rút đem nàng ăn sạch sẽ.

-Bởi vì hoàn kiếp sẽ làm tính cách cùng kí ức của ma hậu nương nương thay đổi,cho nên mới tạm thời quên đi sự việc của kiếp kia. Này cũng không phải trường hợp hiếm thấy,cho nên nhất định ngày mai nương nương sẽ dần phục hồi.

-Ta biết rồi!

-Nhưng cũng thật may mắn a,Mai tinh linh chính là linh vật của hai giới Tiên-Ma,nếu nàng lên ngôi hậu nhất định sẽ hỗ trợ cho Vương rất nhiều việc.

Trưởng lão lại hài lòng mà vuốt chòm râu hoa râm của mình. Mai tinh linh mang sức mạnh tự nhiên của trời đất,sẽ hỗ trợ công lực cho Vương đến đỉnh điểm. Nhưng cũng thật đáng lo,nếu tin tức Mai tinh linh xuất hiện ,nhất định sẽ dẫn dụ yêu quái tới. Bởi truyền thuyết của Mai tinh linh không ai mà không rõ. Nàng là kết tinh của Mai tiên tử cùng Ma vương Hắc Long. Mang trong người sức mạnh tuyệt đỉnh của rồng cùng linh khí của Bạch mai mười ngàn năm. Nếu không phải Hắc Long giăng kiết giới che giấu nàng,e rằng…

Nhưng nói đi cũng phải nói lại,Mai tinh linh không thể ăn thịt để hấp thụ công lực trực tiếp được. Nếu kẻ nào ngu ngốc ăn thịt nàng,linh hồn cùng thân xác sẽ biến thành cát bụi,nhưng tuyệt nhiên vẫn không thể siêu sinh. Cho nên yêu quái sẽ không có khả năng ăn nàng. Chỉ có thể dụ dỗ nàng tự nguyện hỗ trợ cho chúng. Thật may vì nàng chọn Vương.

-Trưởng lão,ta quên nói cho ông biết,dù nàng không phải là Mai tinh linh,ta cũng sẽ chỉ chọn một mình nàng làm nương tử.

Ân Thiên Xích Lục không biết từ lúc nào đã nhận ra tình cảm của mình dành cho nàng. Sự thiện lương của nàng khi nhìn thấy hắn đang ở nhi hình [con nít],nàng sợ yêu quái nhưng vẫn quyết định không bỏ hắn lại đồng cỏ. Sự ngốc ngếch của nàng chiếm lĩnh tâm tư hắn,mang lại cho hắn cảm giác ấm áp,chưa bao giờ hắn khát khao có nàng như lúc này. Hắn yêu nàng,thực sự yêu nàng. Nàng không phải sủng vật,mà là nữ nhân của hắn,là người đầu tiên trong đời hắn muốn đem hết yêu thương ấp ủ nàng,bảo vệ nàng,thủ hộ nàng.

Vân Lăng Lăng,ta thực sự yêu nàng. Ta muốn đem cả đời này trao tặng cho nàng. Cho dù phải đổi lấy tính mạng của ta,hay cả Ma giới này,ta đều nguyện ý.

Ý nghĩa kia làm chính bản thân Ân Thiên Xích Lục cũng phải giật mình. Khi nào thì hắn trở nên ủy mị như vậy?Từ khi nào thì nàng xuất hiện chiếm lấy trái tim của hắn? Tình yêu của hắn…khi gặp được nàng lại vô tình bộc phát mạnh mẽ. Giống như trời hạn gặp mưa,gieo rắc sâu trong lòng hắn là ngọn lửa mãnh liệt mong muốn có nàng.

Mọi người trong đại diện nhìn thấy một khắc kia khuôn mặt của Vương hiện lên tia ấm áp dịu dàng không khỏi mở to hai mắt. Cũng từ đó tin đồn Vương là đoạn tay áo hoàn toàn bị lãng quên,thay vào là sự náo nhiệt chuẩn bị cho hôn lễ.

-Ta mệt mỏi,bãi triều!

Ân Thiên Xích Lục phất phất tay ý bảo mọi người giải tán. Rất nhanh sau đó hắn cũng ly khai đại điện đi về hướng tẩm cung.

Tiểu Lăng nhi,tối nay ngươi nhất định sẽ phải trở thành nữ nhân chân chính của ta.
 
Chán thế,truyện này ế ẩm chẳng ma nào nó ý kiến một câu:KSV@16::KSV@16::KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
mình ko đọc truyện đâu
đọc xong hõ ngu liền
 
các bạn chỉ cho mình cách trả lời có trích dẫn của người khác với
 
Ma Hậu [6.3]

Ân Thiên Xích Lục thong thả trở về tẩm cung,trên đường đi,đôi mắt sắc bén nhìn xuyên qua bụi cây. Nếu hắn không lầm,thì nhất định có người nấp ở đó. Nhưng khí tức không có gì đáng nguy hiểm. Dù sao cũng đang ở trong Vương cung,kẻ nào dám làm loạn,hắn liền cho kẻ đó chết không được mà sống không xong.

Đợi thân ảnh của Ân Thiên Xích Lục đi khuất,bóng đen đột ngột từ bụi cây bay ra,ánh mắt thủy chung vẫn dõi theo hắn.



……

-Tiểu Lăng nhi ~ !

-A?

Ân Thiên Xích Lục nhìn điệu bộ ngạc nhiên cùng lúng túng của nàng có chút không thích ứng. Nếu là nàng lúc trước…nhất định sẽ tiến tới…dùng ma trảo của mình tấn công mặt hắn. Lý do cũng rất đơn giản,bởi nàng sợ ở một mình.

Hắn khẽ thở dài…ráng chờ nàng khôi phục trí nhớ vậy.

-Ngươi về rồi?

Vân Lăng Lăng chậm chạp hỏi,khuôn mặt xoay đi nơi khác mà không nhìn hắn. Nơi này…vì sao nhìn có điểm quen thuộc?

-Ân,Tiểu Lăng nhi,ngươi đừng lo,trí nhớ của ngươi sắp hồi phục rồi!

-Trí nhớ của ta?

-Vì ngươi mất trí nhớ cho nên mới quên ta,điều này làm ta hết sức buồn nga ~!

Ân Thiên Xích Lục vẫn là bộ dáng lưu manh như cũ trêu chọc nàng. Nhưng trong lòng hắn quả thực có cảm giác không thoải mái. Nàng quên hắn…chuyện này không thể nào chấp nhận được.

-Ta có một chuyện muốn hỏi…

-Chuyện gì?

Hắn tay ngọc vân vê chén trà,phượng mâu khẽ híp lại,môi đỏ tựa tiếu phi tiếu chờ nàng đặt câu hỏi.

-Nương tử…là cái chi?

-Di?

Câu hỏi của nàng suýt làm hắn phun hết ngụm trà ra ngoài. Nhưng ngẫm lại,nàng bây giờ là Mai tinh linh,mười ngàn năm chỉ sống ở rừng bạch mai mà không tiếp xúc với thế giới bên ngoài…khó trách nàng không am hiểu chuyện nhân gian. Cũng giống như gà con mới chui ra khỏi vỏ nhưng không có mẹ…chuyện gì cũng phải học theo bản năng.

-Ta hỏi…nương tử là cái gì a?

Nàng hai mắt mở to nhìn hắn,đáy mắt trong veo không một tia tạp chất.

-Nương tử chính là nữ nhân sau khi gả cho nam nhân,nam nhân sẽ gọi nữ nhân là nương tử,nữ nhân thì gọi nam nhân là tướng công.

-Gả? Tại sao không phải là nam nhân gả cho nữ nhân?

-Bởi vì nam nhân có thể bảo hộ cho nữ nhân!

Ân Thiên Xích Lục giải thích đơn giản cho nàng hiểu,chờ nàng nhớ lại,tự động sẽ thấy câu hỏi này quả rất ngu ngốc.

-Nữ nhân gả cho nam nhân để làm gì?

-Để ăn!

-A?

Hắn nhìn nàng trợn to hai mắt khiếp sợ không khỏi có chút buồn cười. Nữ nhân kia không phải là đang nghĩ hắn ăn thịt nàng chứ?

-Đừng lo,tiểu Lăng nhi,tối nay ta sẽ từng ngụm…từng ngụm nuốt nàng vào bụng.

-Không…ta không phải điểm tâm,đừng ăn ta!

Nàng run rẩy nhìn hắn,ánh mắt chứa đầy sự sợ hãi. Bản thân không tự giác cuộn thành một góc tròn trên gi.ường.

-Trước tiên đóng dấu tay của nàng vào cái này trước đã!

Ân Thiên Xích Lục lười giải thích,thuận tiện đem tờ giấy mới viết xong đưa cho nàng. Bàn tay phấn nộn khẽ bắt lấy mảnh giấy. Đập vào mắt là ba chữ:

"Giấy bán thân!!!"

"Vân Lăng Lăng đồng ý trở thành vương hậu của Ân Thiên Xích Lục,nguyện dâng hiến tất cả…bao gồm tinh thần và…thể xác.
Thứ nhất:tướng công đói bụng, phải cho ăn

thứ hai:không được nhìn nam nhân khác ngoài tướng công.

Thứ ba: không được rời xa tướng công nửa bước.

Thứ tư:không được hồng hạnh vượt tường.

Thứ năm:phải thực hiện nghĩa vụ làm nương tử.

Còn lại sẽ bổ sung sau.

Nếu nương tử thực hiện những điều trên,tướng công liền nguyện đem cả đời này bảo vệ cùng thương yêu nương tử. Ngược lại…nếu vi phạm vào các điều trên…tùy theo mức độ mà xử phạt."

Qủa nhiên những kẻ cao ngạo đều mang máu của xã hội tư bản. Đương nhiên những lời này là sau khi Vân Lăng Lăng nhớ lại ==".

-Này…là giấy gì? Ta vì sao phải bán thân cho ngươi?

-Lúc trước khi ngươi đồng ý làm Vương hậu của ta đã đóng dấu rồi,bây giờ ta chỉ bổ sung thêm,nhưng tờ giấy kia ta quên đã để nó ở đâu rồi. Bây giờ thuận tiện viết lại.

Ân Thiên Xích Lục nói dối không chớp mắt,khuôn mặt bình thản tựa như chuyện này vô cùng bình thường.

-Sao ta không nhớ?

-Ngươi quên ta thì còn nhớ được gì nữa?


-Vậy…

-Tiểu Lăng nhi ngoan,mau ấn ngón tay của ngươi vào đó. Ta nhất định sẽ bảo hộ ngươi thật tốt.

-Thật…thật không?

Ân Thiên Xích Lục thấy nàng còn hoài nghi liền ra sức dụ dỗ,tốn biết bao công sức,cuối cùng nàng cũng đã chịu đóng dấu tay lên "bản cam kết ma quỷ" của hắn. Cuối cùng cũng xong,khi nàng nhớ lại hắn cũng an tâm đem nàng lên làm Vương hậu. Bởi vì bản cam kết này hiện đã nằm trong tay hắn,nàng dám chối sao?
Sắc trời sớm đã nhuộm một màu đen u huyền nhưng bên trong tẩm cung của Ân Thiên Xích Lục vẫn còn sáng như ban ngày.

-Tiểu Lăng nhi,ta thực đói nga ~~ !

Ân Thiên Xích Lục tựa như con mèo nhỏ cọ đầu vào cổ Vân Lăng Lăng,bạc môi khẽ phả làn hương nam tính lên người nàng.

-Ngươi muốn ăn gì? Ta đi nấu!

-Muốn ăn ngươi!

Hắn khẽ cười tà mị hướng cổ nàng cắn một cái.

-Ta đã nói ta không phải điểm tâm mà !

Ân Thiên Xích Lục nhìn thấy khuôn mặt của nàng thoáng hiện lên tia sợ hãi liền nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng. Nữ nhân ngu ngốc,nàng đang nghĩ hắn muốn ăn thịt sao?

-Nghe ta,không phải là đem ngươi thành món ăn!

Không đợi nàng phản kháng,bạc môi của hắn khẽ phủ lên hai cánh hoa đào mềm mại của nàng,đầu lưỡi nhẹ nhàng luồn vào khoang miệng,rượt đuổi theo chiếc lưỡi đinh hương chứa đầy mật ngọt.

Ân Thiên Xích Lục tay trái đặt lên tấm lưng của Vân Lăng Lăng,tay phải nhanh chóng thoát y nàng,làn da phấn nộn như ngọc của nàng càng ngày càng làm tăng thêm dục hỏa trong người hắn. Phía dưới hạ thân rất nhanh liền có phản ứng.

-Ngô…

Vân Lăng Lăng bị hôn đến choáng váng,cả người cơ hồ trở nên run rẩy. Cảm giác được tay của hắn đang dao động trên người nàng, chạm đến chỗ nào cũng khiến nàng cảm thấy như đang bị liệt hỏa thiêu đốt.

Đối với chuyện nam nữ mà nói,nếu là Vân Lăng Lăng trước kia, nhất định sẽ hảo hảo mà ăn thịt soái ca.

Nhưng hiện tại, trí nhớ của nàng lại là của Mai tinh linh,cho nên lý trí bắt đầu kịch liệt phản kháng hành động lưu manh của Ân Thiên Xích Lục. Vô tình lại càng kích thích dục vọng của hắn.

Ân Thiên Xích Lục rất nhanh áp chế hành động không yên của người phía dưới,bạc môi cảm thấy đã hôn thỏa mãn mới rời khỏi nàng,bắt đầu tiến xuống xương quai xanh,lại xuống thêm một chút…. sau cùng dừng lại ở nơi rất tròn của nàng khẽ chơi đùa.

-Không…

Vân Lăng Lăng cố gắng ra sức dùng mảnh lý trí cuối cùng còn sót lại ngăn cản Ân Thiên Xích Lục ,bàn tay không yên phận quơ lung tung trong không khí,vô tình đánh rơi vạt áo của hắn. Khuôn ngực trắng mịn không tì vết hiện lên trước mắt làm nàng như muốn đình chỉ hô hấp,mặt nàng không tự chủ hiện tên một tầng lửa hồng.

Vạt áo của Ân Thiên Xích Lục rơi ra khỏi vai càng làm tăng vẻ đẹp tà mị,vô cùng phong tình vạn chủng, Hắn khẽ vươn tay cởi thắt lưng,để lộ nơi nam tính trên người,tay còn lại vươn đến nắm lấy tay nàng,nhẹ nhàng dẫn dắt từng bước.

-Tiểu Lăng nhi,ta muốn…

Hắn khẽ đặt tay nàng lên bờ ngực,bạc môi cười quyến rũ,không khí càng ngày càng nóng bức tăng thêm sức thiêu đốt dục hỏa đang không ngừng cháy trong lòng.

-Ngô…ngươi muốn làm gì?

Vân Lăng Lăng trong cơn mơ hồ liền trả lời theo bản năng

-Đừng sợ…

Hắn ôn nhu trấn an tâm lý nàng…ý nghĩ muốn nàng,đem nàng trở thành nữ nhân chân chính của hắn không ngừng thôi thúc trong đầu

-Aaaaaa…

[mọi người tự hiểu chuyện gì đang xảy ra…==",ta không tiện miêu tả cảnh này…nên nhớ,sau tiếng la đó,bạn Lăng của chúng ta đã bị ăn :)) ]

.Đêm dài lắm mộng mị,cảnh xuân vô hạn bên trong tẩm cung cũng giống như giấc mộng,tuyệt đẹp.





………

-A~~~~~~~

Sáng sớm hôm sau,tiếng thét hãi hùng bên trong tẩm cung của Ân Thiên Xích Lục truyền ra bên ngoài làm chim bay toán loạn,động vật bốn chân giật mình tìm nơi ẩn nấp…quả là có tiềm năng "sát nhân"

-Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi…

Ta ôm mảnh chăn che cơ thể,tay không ngừng vung loạn xạ vào mặt Ân Thiên Xích Lục .

-Ta thì sao?

Ân Thiên Xích Lục cười tà nhìn nàng…cuối cùng tiểu Lăng nhi của hắn cũng trở lại rồi.

-Ngươi ăn quỵt !

Mụ nội nó,ta nhớ ra hết rồi. Lúc ta đang là Mai tinh linh,Ân Thiên Xích Lục,hắn lừa ta kí vào giấy bán thân,sau lại chiếm tiện nghi của ta,đem ta ăn không còn một mảnh. Ô ô ô…đêm đầu tiên của ta…thối nam nhân…

-Ta khi nào ăn quỵt? Không phải tối qua ngươi đã đồng ý "bán thân" cho ta sao??

Ân Thiên Xích Lục giơ mảnh giấy có đóng dấu tay đỏ chói mắt quơ quơ trước mặt nàng.

-Đưa đây!

Ta giơ ma trảo chụp lấy tờ giấy đáng nguyền rủa kia,nhưng vừa chụp tới,mảnh giấy đã biến mất không còn tung tích. Bàn tay lại vô tình chụp vào ngực hắn,má ơi…~ ~ ~,ta không muốn sống nữa ~ .

-Ta còn chưa có ngốc giống ngươi,nói chung…ngươi đã là nương tử của ta,hai ngày nữa liền thành thân!

-Cái gì?

Trí nhớ lần nữa hiện về,trong cái tờ giấy quái quỷ đó hình như có ghi một câu như vầy: Vân Lăng Lăng đồng ý trở thành Vương hậu của Ân Thiên Xích Lục . Aaaaaaaa…ta muốn chết,muốn chết…Mai tinh linh là đồ ngu ngốc,đầu heo,thiểu não…cư nhiên tối qua bị hắn lừa gạt đóng dấu tay.

-Ta vì sao phải làm nương tử của ngươi ? Không muốn,chán ghét ngươi~ ô ô ô…chán ghét ngươi !

Ân Thiên Xích Lục nhìn điệu bộ của nàng không có tức giận,ngược lại còn tỏ ra ủy khuất chính mình…

-Không phải tối qua ta đã đem thân hiến cho ngươi sao? Ngươi ăn ta còn không chịu trách nhiệm?

-Cái gì?

Ta trừng hai mắt nhìn mắt,thúi Bạch Long,còn dám giở điệu bộ đó?

-Ngươi không thương ta sao? Nương tử?

Khuôn mặt của Ân Thiên Xích Lục thoáng hiện vẻ cô độc,sâu trong đáy mắt lại tỏ vẻ chờ mong…aaaa…yêu nghiệt,hắn đang dụ dỗ ta.

-Ta…cái này…

-Có thương ta hay không?

Ta nuốt nuốt nước miếng,bản năng mê giai đẹp lại ngọ nguậy…suy nghĩ một chút…ta hiện tại đã hồi kiếp thành Mai tinh linh của Ma giới,mà người đứng đầu Ma giới,kẻ có quyền lực cao nhất đang muốn thú [lấy] ta. Oa hahaha…không tồi…nhưng mà…hắn vì sao muốn thú ta?

-Ngươi,vì sao muốn ta làm nương tử? Có phải vì năng lực hiện tại của ta?

Ta biết mình đang mang trong người nguồn năng lực cực đại của rồng,linh khí của Mai tiên tử. Hắn muốn lấy ta là vì lý do này?

-Tiểu Lăng nhi,không cho phép ngươi nói ta như vậy! Bản thân ta cũng đã cường đại rồi,không cần đến ngươi hỗ trợ. Ta muốn ngươi làm vương hậu,chỉ có duy nhất một lý do,vì ta yêu ngươi ! Chỉ cần ngươi ở bên ta,ta nhất định sẽ yêu thương ngươi,bảo hộ ngươi như lời đã hứa.

Nhìn bộ dáng thâm tình của hắn,nếu nói ta không động tâm là giả. Ai…mặc kệ đi,nếu hắn không giữ lời,ta liền hưu hắn.

-Thôi được,tin ngươi vậy!

Ta xấu hổ đấm vào người hắn một cái. Hy vọng ở bên cạnh hắn,ta thật sự sẽ nảy sinh tình yêu.

-Vương,đến giờ thượng triều!

Cung nữ ở bên ngoài nhẹ nhàng nhắc nhở,Ân Thiên Xích Lục tỏ vẻ không vui,một lúc lâu mới miễn cưỡng đứng lên,bàn tay khẽ tỏa khói,nguyệt nha trường bào đã tự động khoác lên người hắn.

-Ở đây chờ ta!

Hắn hôn ta một cái mới bước ra ngoài,đợi hắn đi khuất,ta mới từ từ đứng dậy tìm y phục mặc vào. Nhìn vào trong gương…hoàn toàn là khuôn mặt của ta,nhưng khí chất đã thay đổi. Còn có bạch mai cùng kim quang sắc tỏa ra xung quanh người.

Đột nhiên cửa phòng phát ra tiếng ,ta quay đầu lại nhìn…chưa kịp thấy gì đã bị một đạo khói trắng che phủ,sau đó liền không còn biết gì nữa.
 
Ma Hậu [7.1]

Ân Thiên Xích Lục sau khi thượng triều trở về liền phát hiện ra xung quanh tẩm cung của hắn có mùi của ngoại nhân,nhưng chỉ vương lại khí tức,kẻ đó đã ra khỏi Vương cung. Hương vị này rất giống với bóng đen hôm đó. Trong đầu đột nhiên hiện lên ý nghĩ đáng sợ,hắn nhanh chóng bay thẳng vào phòng…điều hắn lo sợ nhất cuối cùng cũng xảy ra,tiểu Lăng nhi của hắn đã biến mất.

-Cửu Bảo!

Hắn tức giận gằn từng giọng,là kẻ nào cả gan mang nàng đi? Hắn nhất định sẽ tiêu diệt mười tám đời tổ tông nhà kẻ đó.

-Chủ nhân có gì sai bảo?

Cửu Bảo vừa xuất hiện đã nhìn thấy dáng vẻ thịnh nộ của Ân Thiên Xích Lục,hắn trong lòng thầm than không hay,nhất định là chuyện này vô cùng hệ trọng mới có thể khiến một người lơ đãng như Vương tức giận đến mức độ này.

-Đi đến hồ Tử Nguyệt!

…………



Không biết đã trải qua bao lâu,nhưng đến khi ta mở mắt đã thấy mình ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Hiện tại ta đang nằm trên một cái gi.ường lớn,bên ngoài là rất nhiều bình phong hình tròn,xếp noi861 tiếp nhau,ở giữa bình phong có hình chữ nhật,giống như cánh cửa dẫn đi ra .

-Tỉnh rồi sao?

Đột nhiên từ phía trên đỉnh đầu truyền đến giọng nói khá giống nữ hài tử,nhưng lại trong trẻo dụ hoặc . Ta ngước mặt lên đối diện với chủ nhân của âm thanh kia,hai mắt thoáng hiện vẻ ngạc nhiên.

Oa…là Cửu Vĩ Hồ Ly.

Trên đầu ta là một nữ nhân đang đứng lơ lửng, chín cái đuôi màu trắng như tuyết lượn ở trên không,khuôn mặt trắng noãn nhỏ nhắn,ngũ quan sắc sảo tinh tế,trên đầu nàng ta còn có hai cái tai màu trắng. Cả người chỉ vận một tấm lụa mỏng màu đen càng tôn lên đường nét cơ thể. Qủa thật nhìn vô cùng hấp dẫn.

-Ngươi là ai? Vì sao đem ta đến nơi này?

Cửu Vĩ Hồ Ly híp mắt lại nhìn ta,ánh mắt tựa như mũi tên nhằm hướng ta mà phóng tới. Cả người nàng ta tản ra sát khí,nếu như ánh mắt có thể giết người,ta nghĩ hẳn là mình đã chết dưới tay nàng ta trên mười vạn tám ngàn lần.

-Ta tên Thiên Mộc Miêu. Còn lý do vì sao bắt ngươi? Chờ xuống Âm Phủ hỏi lão Diêm Vương đi nhé!

Vừa nói xong,Thiên Mộc Miêu đột nhiên phóng đuôi tới tóm lấy cổ ta,ta từ trên gi.ường bị phóng lơ lửng lên không.

-Khụ…khụ…thả ta ra!

Ta nắm lấy phần đuôi đang siết vào cổ mình,cố gắng kéo nó ra nhưng vô hiệu.

-Nữ nhân đáng chết,dám cướp vương của ta,ta phải giết ngươi!

Thiên Mộc Miêu hai mắt đột nhiên hóa thành màu đỏ. Lúc nhỏ,nàng vô tình gặp được vương…hắn thật đẹp,thật lạnh lùng,vẻ tàn nhẫn của hắn làm nàng yêu say đắm. Nàng lén đi theo hắn,tiếp cận hắn…nhưng hắn hoàn toàn không để ý đến sự tồn tại của nàng.

Dù hắn không thèm nhìn lấy nàng một cái,nhưng nàng vẫn nuôi hy vọng…Tin tức Vương tuyển hậu lan truyền khắp nơi,lúc đó nàng quả thực rất vui mừng,cố gắng luyện tập ngày đêm mong ngày được giáp mặt hắn,cho hắn thấy được bãn lĩnh của nàng.

Nhưng không ngờ…gần đến ngày tuyển hậu,hắn lại đột nhiên hủy bỏ,còn đem một nữ nhân lạ mặt lên làm Vương hậu. Nàng không phục,rất không phục. Vì sao cố gắng bao lâu nay của nàng lại không được đền đáp? Vì sao hắn không cho nàng lấy một cơ hội? Vì sao nữ nhân đáng ghét trước mắt này lại có được diễm phúc làm nữ nhân của hắn?

-Buông…khụ…

Nữ nhân này thích Ân Thiên Xích Lục? Mẹ ơi…nàng ta chính là ghen tức nên mới muốn giết ta,Ân Thiên Xích Lục đáng chết,thúi nam nhân,hỗn đản Bạch Long…ngươi hại ta.

-Khụ…khụ…

Ta nắm chặt lậy hai tay,cổ họng đã muốn đứt lìa tới nơi…nữ nhân này thật khủng bố a,cứu mạng..

"Oành"

Khí quản đột ngột được khai thông làm ta bị sặc,không khí tràn vào khiến ta ho khan không thôi. Sau khi trấn định lại,ta kinh ngạc nhìn vào hai bàn tay của mình…nó…nó đang phát sáng. Thiên Mộc Miêu bị ta đánh văng vào bình phong,sau khi rơi xuống liền biến thành con cáo màu trắng,một đuôi của nó đã bị đứt lìa. Máu của hồ ly ở dưới sàn có lẫn cánh hoa bạch mai.

Đó là năng lượng của ta…?

Khẽ giơ bàn tay đến bức tường trước mắt,ánh sáng còn trên bàn tay đột nhiên phóng đến,bức tường liền trở thành tro bụi bay toán loạn. Cũng tại thời điểm đó,ánh sáng trên bàn tay ta cũng nhạt bớt,sau cùng trở về trạng thái cũ.

Ta cố gắng làm lại giống như lúc nãy…nhưng mẹ nó a,làm không được .

Ta không biết sử dụng phép thuật,lại càng không thể tự điều khiển năng lượng của mình. Thảm!!! Mau chuồn khỏi đây trước khi Thiên Mộc Miêu kia tỉnh lại,nếu không ta nhất định sẽ chết không toàn thây với nàng ta.

P/S :chương sau nam chính thứ 2 mới lên sàn :))
 
KSV.ME-kenhsinhvienhousearrest.jpg

Đây là ảnh đam mĩ ạ ( có nghĩa là bê đê ý)
Ân Thiên Xích Lục sau khi đến hồ tử nguyệt làm phép liền thấy được một con cửu vĩ hồ ly đang lén lút chạy vào tẩm cung của hắn. Trùng hợp Tiểu Lăng nhi của hắn mất tích,như vậy chỉ có thể nói nàng nhất định đã bị nó bắt đi. Không kịp suy nghĩ nhiều,hắn liền lần theo khí tức còn lại của hồ ly,tìm đến hang động của nó.

Nhưng vừa đến nơi,chỉ thấy cửu vĩ hồ ly nằm dưới đất,đuôi đã bị đứt hết một cái,cả người đầy máu. Trong máu lại có hòa lẫn với cánh hoa bạch mai. Tiểu Lăng nhi có khả năng đả thương cao như vậy sao? Hay nguồn năng lượng trong người nàng đang dần bộc phát? Như vậy chẳng phải bất lợi? Yêu quái nhất định sẽ cảm thụ được linh khí của nàng,tìm đến nàng gây phiền toái.

Phượng mâu tà mị nhìn một vòng,chỉ thấy có một bức tường đã bị phá nát,nàng không lẽ đã rời khỏi đây? Trong đầu hắn thầm than nguy to. Bên ngoài tồn tại vô số yêu quái,nàng đã đi đâu? Vì nàng là bán tiên bán ma,không phải yêu quái cho nên hắn không thể cảm nhận được khí tức của nàng. Chỉ có thể dựa theo mùi hương hoa mai trên người nàng mà tìm kiếm.

Bước chân vội vàng xoay đến nơi bức tường vừa bị phá,đành phải dựa theo dấu vết mà tìm thôi.

-Vương,người cuối cùng cũng đã đến đây!

Thiên Mộc Miêu vừa tỉnh lại đã nhìn thấy người trong mộng,trong lòng không khỏi chấn động. Nàng đã chờ hắn thực lâu,chờ đến mấy ngàn năm…hôm nay không ngờ có thể nhì thấy hắn,tiếp cận hắn. Khói trắng tỏa quanh,từ một con cửu vĩ hồ ly đã biến lại thành thân ảnh nhỏ xinh của thiếu nữ.

-Cút !

Ân Thiên Xích Lục gầm nhẹ một tiếng,dám đem Tiểu Lăng nhi của hắn đi,hắn chưa hạ sát là đã may mắn vạn phần cho con tiểu yêu này rồi.

-Vương,tại sao người lại đối xử với ta như vậy? Ta thực yêu ngươi,ta yêu ngươi !

Thiên Mộc Miêu không ngần ngại ôm lấy chân của hắn,đôi mắt sớm ngấn lệ quang. Hắn vẫn như vậy,vẫn tàn nhẫn, vẫn lạnh lẽo đến cực điểm.

-Buông ra !

Ân Thiên Xích Lục đã mất không kiên nhẫn,dáng vẻ âm lãnh nhìn xuống phía dưới chân. Cửu vĩ hồ ly? Hắn không ngờ có kẻ lại nuôi tâm mộng tưởng tiếp cận hắn mà bắt đi Tiểu Lăng nhi. Một cước đá văng con tiểu yêu đang quấn lấy dưới chân,bàn tay nhanh chóng làm phép hướng thẳng đến Thiên Mộc Miêu. Lửa đỏ trong phút chốc hiện lên quấn quanh người nàng ta. Chỉ sau vài giây,người đã hóa thành tro.

Hắn chính là như vậy âm lãnh,như vậy tàn nhẫn…chỉ có nàng nhìn thấy được hắn ở dạng nhi hình,cũng chỉ có một mình nàng không sợ hắn.

Tiểu Lăng nhi,mau về bên cạnh ta…

-Vương,không tìm thấy tung tích của Vương hậu!

Cửu Bảo từ trong kiết giới hiện ra,khuôn mặt có chút mệt mỏi,sử dụng năng lực để điều khiển hồ Tử Nguyệt không phải là chuyện dễ,tiêu tốn khá nhiều năng lực,kết quả vẫn chỉ là con số không.

Ân Thiên Xích Lục mày kiếm khẽ cau lại,nàng rốt cuộc đang ở đâu?

-Ngươi nghỉ ngơi đi,đích thân ta trở về làm phép !

………………



Ta vận dụng thành tích chạy việt dã, ba chân bốn cẳng trốn khỏi động của Hồ Ly. Vốn định trở về Vương cung của Ân Thiên Xích Lục,nhưng ta quên mất một điều…ta không biết đường a. Thực thảm,không biết bây giờ nam nhân kia đang ở đâu,hắn đã biết ta mất tích chưa? Liệu có đi tìm ta không?

-Ê !

-Hả?

Chưa kịp phản ứng,ta đột nhiên bị trùm bao vào đầu,sau đó cảm giác bị người vác lên vai. Mẹ nó a,rốt cuộc là chuyện gì nữa đây? Không lẽ yêu quái bắt ta về ăn thịt? Ô Ô Ô ~,ta không muốn,cứu người…
-Thả ta xuống,bớ người ta,bắt cóc!

Ta ở trong bao bố kêu gào nhưng tuyệt nhiên người kia vẫn không có động tĩnh,chỉ là im lặng vác ta đi. Tốc độ hình như vô cùng nhanh.

-Đại vương,người đã mang tới!

Bao bố được mở ra,ta thở phì phò nhìn về phía trước,đột nhiên hai mắt mở to,bên kia cũng đang nhìn ta trân trân,bốn phía mắt to trừng mắt nhỏ.

-Nữ quỷ a!

-Yêu quái !

Ta cùng bọn người dị hợm đang đứng ở xung quanh đồng loạt hét lên,sau lại mắt to trừng mắt nhỏ. Mụ nội nó,dám đem ta so sánh với nữ quỷ,ta chém chết bọn nhà ngươi. Các ngươi mới là quỷ,cả nhà các ngươi đều là quỷ.

-Ngươi thật xấu!

Từ trên nhuyễn tháp truyền đến mị âm mê hoặc,ta lúc này mới kịp nhìn rõ,tâm không khỏi chấn động.Mẹ ơi,một lũ biến thái a.

Từ xa nhìn đến,ta thấy nằm trên nhuyễn tháp là một nam nhân,hơn nữa…hắn…hắn còn đang vuốt ve một nam nhân khác,hai người bọn họ nằm cùng trên một cái nhuyễn tháp,dáng vẻ thập phần mờ ám.
Ma Hậu [7.3]


Thật may vì ta không phải hủ nữ,nếu không sẽ hảo hảo thưởng thức bọn họ một màn ân ái. Lại là siêu cấp đam mĩ,vô địch mĩ nam. Nam nhân nằm trên mặc một bộ cẩm y thêu hình rồng bạc,tóc dài đen như mực buộc nửa đầu,trên búi tóc cài trâm đũa sáng chói. Khuôn mặt nam tính tà mị,mắt phượng híp lại mê người,môi đỏ như tô son. Nam nhân nằm dưới tóc lại có màu đồng,hắn có hàng mi vô cùng ấn tượng,nhìn giống như hai cây quạt nhỏ đang xòe rộng. Một thân huyết y điểm hoàng mai kim sắc rơi xuống đến khuỷu tay,khuôn ngực trắng mịn như bạch ngọc hiện ra lộ liễu tăng vẻ mê hoặc. Bọn họ ôm nhau trên nhuyễn tháp,nhìn đẹp như một bức tranh thủy mặc,đáng tiếc…lại là một đám biến thái a.

-Ngươi là Mai tinh linh?

Nam nhân tóc đen nhìn ta nghi hoặc hỏi,sau lại vòng tay ôm lấy nam nhân tóc màu đồng.

-Ngươi hỏi làm cái gì?

Ta "ực" một cái,mẹ ơi,phải công nhận một điều là hai tên biến thái kia thực là mỹ…

-Nghe đồn Mai tinh linh chính là đại siêu cấp mỹ nữ,hôm nay gặp được…không ngờ thực xấu!

Nam nhân tóc đen cười trào phúng,nhưng sâu trong đáy mắt lại lóe ra tinh quang,âm thầm đem khuôn mặt đang bị tóc che giấu kia ra nghiên cứu.

-Xấu cái rắm nhà ngươi,mụ nội nó,nếu ngươi đem bắt lão nương để xem nhan sắc thì mau mau thả ra!

Ta nhịn không được bắt đầu sinh khí,đám biến thái này cũng thực rảnh,cư nhiên trùm bao bố đem ta về để xem ta đẹp hay xấu.

Nam nhân tóc đen đột nhiên ngẩn ra,sau đó đem đặt nam nhân tóc đồng xuống nhuyễn tháp,hắn bắt đầu di chuyển về phía ta.

-Làm gì?

Ta ngửa cổ lên nhìn,đột nhiên hắn túm lấy tóc ta gạt sang vành tai. Ra là vậy a,lúc nãy bị vác đi cho nên đầu tóc của ta bị xốc bối bù,thảo nào bọn yêu quái dị hợm kia gọi ta là nữ quỷ.

Mạn Diệu vén tóc của nàng lên liền bắt gặp khuôn mặt nhỏ trong trẻo đầy linh khí, ánh mắt thoáng lóe lên tia sáng. Nữ nhân này mang vẻ đẹp thánh thiện đến làm cho người ta không dám dùng tay vấy bẩn. Mai tinh linh mỹ mạo quả nhiên danh bất hư truyền,làm thế nào là nữ quỷ được. Điều này làm hắn vô cùng vừa lòng. Như vậy chinh phục nàng mới có hứng thú. Nhưng dĩ nhiên không phải vì hắn thích nàng,mà là vì năng lực lớn mạnh của nàng.

-Ta là Mạn Diệu,ngươi tên gì?

Hắn khẽ mỉm cười,hàng mi đem nhánh rũ xuống mê hoặc lòng nhân

-Tên cái con bà ngươi a,mau thả ta ra!

Ta thực sự là chịu đựng hết nổi rồi,yêu nghiệt này không tuấn mĩ hơn Ân Thiên Xích Lục,nhưng hắn lại làm cho người ta có cảm giác mao cốt tủng nhiên nhiều hơn.

Mạn Diệu mi tâm cau lại,ánh mắt nghi hoặc nhìn nữ nhân xinh đẹp nhưng thô lỗ kia.

-Như thế nào Mai tinh linh lại ăn nói như vậy? Thực mất hình tượng!

Vừa nói hắn vừa nâng cằm nàng lên,bàn tay di động qua lại trên má,sau đó lướt tới bờ môi mềm.

-Làm cái gì?

Ta cảm giác được hành động của tên này có điểm không chân thật,giống như là đang thử lòng ta…rốt cuộc hắn bắt ta vì mục đích gì?

-Có nguyện ở lại bên cạnh ta không?

Hắn đưa khuôn mặt tới kề sát nàng,hơi thở phả ra đầy mị tình giống như đang câu dẫn.

-Vì sao? Lý do?

Ta hừ lạnh một cái,nhất định sẽ không bị tên biến thái này dụ dỗ.

-Vì ta muốn thú ngươi!

-Thú ta? Thật tiếc,ta sắp trở thành nương tử của Ân Thiên Xích Lục,không hứng thú làm vợ của tên biến thái như ngươi!

Ta cười mỉa mai,nam nhân này ở trước mặt ta ôm ấp nam nhân khác,bây giờ lại nói muốn thú ta,có quỷ mới tin lời hắn nói là thật.

-Ta không tuấn tú hơn Ân Thiên Xích Lục sao? Tên gia hỏa kia có gì hơn ta?

Mạn Diệu nhìn chằm chằm nàng,khuôn mặt có chút bực tức.

-Ít ra…hắn mĩ hơn ngươi,có quyền lực hơn ngươi!

-Ngươi…!

Mày kiếm khẽ dựng thẳng lên,hắn trừng mắt nhìn nữ nhân dám nói những lời so sánh chết tiệt kia.

-Ta nói không đúng sao? Nếu đem ngươi ra so sánh với Ân Thiên Xích Lục,chính là làm xấu mặt hắn!

Ta phủi phủi vai áo bị hắn đụng phải,sau lại nhìn hắn trào phúng. Muốn cùng ta cãi nhau sao?

-Xú nữ nhân,ta nói cho ngươi biết,nếu ngươi không phải là Mai tinh linh thì hắn sẽ không bao giờ thú ngươi!

Mạn Diệu rống lên một tiếng,khuôn mặt vì sinh khí [tức] mà ửng đỏ.

-S-h-i-t!!! Ngươi dám nói lão nương là xú nữ? Nhìn lại ngươi đi,ngươi chính là cái thứ đười ươi không ra đười ươi,khỉ đột không ra khỉ đột,mặt xấu xí như cái mông con khỉ,miệng thượt như miệng ngựa,cả người không hơn không kém yêu quái đội lốt quỷ biến thái là mấy…chậc chậc…ngươi chính là biểu tượng của cái sở thú nga ~,hahaha…

-Ngươi…

Thực thoải mái~,đã lâu không có **** bậy như vậy,hôm nay gặp được tên xú nam nhân chết tiệt này xem như hắn xui xẻo.

-Đại vương,thỉnh không nên tức giận,chúng ta trước đem nàng nhốt đi,nếu không Ân Thiên Xích Lục sẽ nhanh chóng tìm đến.

Một tên có khuôn mặt giống như con tôm bước ra giúp Mạn Diệu hạ hỏa. Tên biến thái kia sau một hồi tức giận liền bắt đầu lộ vẻ thâm trầm. Ánh mắt xẹt đến phía ta.

-Ngươi tưởng nhốt nàng là được sao? Không nghe qua hồ Tử Nguyệt của hắn có tác dụng gì à?

Mạn Diệu cầm lên chiết phiến quạt tới tấp,sau lại bò đến trên nhuyễn tháp,tiếp tục duy trì hình tượng biến thái…

-Tiểu nhân có cách!

Một tên tiểu quỷ nhanh nhẹn bước ra,hai mắt tỏa sáng như đèn xe.

-Mau nói!

-Dưới đồng cỏ dùng để chăn cừu của chúng ta chẳng phải có A Ngưu sao?

-Giờ này còn A Cẩu A miêu?

Mạn Diệu liếc tên tiểu quỷ kia một cái,sau lại đem nam nhân tóc đồng ôm vào lòng.

-Đại Vương,thỉnh nghe tiểu nhân nói hết. A Ngưu, hắn chính là kì quái nhân có một không hai mà chúng ta bắt được nga. Người có linh khí cao đến đâu,hay phép thuật giỏi đến cỡ nào,đến gần hắn đều sẽ mất hết.

Mạn Diệu hai mắt bắt đầu tỏa sáng giống như tên tiểu quỷ lúc nãy. Nơi ở của hắn có người như vậy sao? Qủa thực là cơ may hiếm có.

-Nga~,trước hết đem nàng ta đến đó. Ta sẽ đến xem xét sau.

-Ê,ta không đi đâu hết,xú nam nhân,hỗn đản,vương bát đản,thả ra…!!!

Vừa há miệng ra ****,cả đám tiểu quỷ lập tức xốc hai tay của ta lên,thẳng tiếng cánh cửa làm bằng vàng sáng chói mà đi tới.



[*tung bông tung hoa* *tung bom nguyên tử* haha…nam chính thứ hai sắp lên sàn ]:KSV@01:
 
các bạn chỉ cho mình cách trả lời có trích dẫn của người khác với

góc bên dưới phần nhận xét của mọi người có chữ TRẢ LỜI đấy bạn vào đấy là làm được. Và còn vài mục nữa đều là tiếng việt đễ hiểu lắm:KSV@01:
 
Ma Hậu [7.4 +7.5]


Vương cung…hồ Tử Nguyệt.

Ân Thiên Xích Lục bàn tay không ngừng làm phép,khói trắng liên tục tỏa ra từ lòng bàn tay. Khuôn mặt tuấn mĩ bắt đầu có vẻ chật vật…

"Phốc…"

Máu tươi trong miệng đột ngột phun ra,hòa lẫn với nước bên trong hồ tạo nên khung cảnh quỷ dị. Vệt máu còn đọng lại ở khóe môi của hắn lại càng tăng thêm vẻ tà mị.

-Vương,không nên cố sức!

Cửu Bảo thấy hắn không ổn liền đi đến ngăn chặn bàn tay đang định tiếp tục làm phép. Chưa bao giờ Vương tỏ ra nghiêm túc như lúc này…Vương hậu quan trọng đến như vậy sao?

-Chết tiệt!

Ân Thiên Xích Lục bất mãn lau đi vệt máu trên khóe môi. Vừa tìm được thân ảnh của nàng…nước trong hồ Tử nguyệt lại đột ngột hóa đen. Hắn chỉ loáng thoáng thấy thân ảnh mờ nhạt của nàng đang đứng trên một đồng cỏ. Ma giới này có tất cả mấy ngàn đồng cỏ…biết đến nơi nào tìm nàng?

Trong đầu thoáng hiện lên tia nghi hoặc,nước trong hồ tại sao lại hoá đen?

-Chủ nhân,không tìm được tung tích Vương Hậu!

Cửu Bảo thay Ân Thiên Xích Lục làm phép,nước đều đồng dạng hóa thành màu đen.

Như vậy có thể nói lên điều gì?

Chỉ có một khả năng…có dị nhân tiếp cận nàng.

-Đi tìm bản đồ,khoanh vùng tất cả các đồng cỏ!

Ân Thiên Xích Lục khuôn mặt thâm trầm không rõ suy nghĩ…Cửu Bảo cũng không dám hỏi,chỉ lẳng lặng rời đi làm nhiệm vụ hắn giao.

……………



Cùng lúc đó,ở đồng cỏ đằng sau động của Mạn Diệu…lũ tiểu yêu sau khi đưa Vân Lăng Lăng đến đây liền rời đi.



Ta nhìn tình cảnh hiện tại liền liên tưởng đến tù nhân bị án treo. Thực xúi quẩy…ta còn phải trải qua bao nhiêu kiếp nạn mới có thể yên yên ổn ổn mà sống đây?

Có lẽ bây giờ không thể trong chờ vào Ân Thiên Xích Lục được nữa,bởi vì ở đây có dị nhân có thể che giấu khí tức của người khác,lại còn làm biến mất phép thuật của người ta.

Đành phải tự mình tìm cách thoát thân thôi…nói không chừng…cái kia dị nhân…rất có thể tùy hứng đem ta ăn thịt nha. Lại không biết hình dáng người đó như thế nào,sẽ không là cái dạng Cương Thi? Dracula?…?

Ta vừa đi vừa suy nghĩ,bất giác đã đi đến một gian nhà nhỏ.

Nhìn bên ngoài giống như một cái chòi…nóc được lót bằng rơm cùng lá cây,khung nhà khá giản dị,đơn giản là lấy ván gỗ xếp cạnh nhau. Bên trong lại càng đừng nói đến.

Này so với nhà ở không giống,chuồng heo thì cũng không phải…

Ta tiếp tục xoay đông xoay tây…nhìn đến đằng kia có một bầy cừu nhỏ,hình như là cừu con…trong lòng không tự chủ bị bầy cừu đáng yêu thu hút…

Vừa đi đến gần,liền thấy thêm một nhân ảnh đang ngồi trên tảng đá…đến gần chút nữa…hai mắt ta đột ngột sáng lên…

Oa…giống Dương Cưu trong mười hai chòm sao quá đi a…

Thân ảnh kia đích thị là của nam nhân…trên đầu của hắn có hai cái sừng cuộn tròn…cả người vận huyết y rộng ,trên áo in họa tiết lá trúc chìm màu đỏ rực…tóc mang bạch kim sắc tung bay trong gió. Trên cổ còn có hai sợi xích bạc kéo xuống phía thắt lưng. Ta không thấy được khuôn mặt hắn…cũng chỉ dám đứng ở xa mà nhìn. Lỡ như hắn là yêu quái,ta làm sao chạy kịp?

Nam nhân phía bên kia vừa vặn quay đầu nhìn thấy ta,cỗ khẽ nghiêng sang một bên như đang suy nghĩ. Đột nhiên hắn lên tiếng

-Tới chăn cừu?

Ta kháo…hắn chính là ngừời giữ đám cừu này sao? Có nên tới gần hay không?

-Không phải,bị bắt tới !

Ta dùng âm thanh nhỏ nhất trả lời hắn…chưa rõ là địch hay bạn,tốt nhất là giữ nguyện tư thế,không bỏ chạy cũng không đi tới.

Nhưng nam nhân kia hình như không nghe thấy ta nói gì,hắn "vù" một cái liền ngự trước mặt ta. Ta hốt hoảng lùi ra sau mấy bước.đầu vẫn là cúi xuống không nhìn hắn.

-Nói gì? Nghe không rõ.

Thanh âm lạnh lẽo nhưng trong suốt len lỏi vào tai ta…cảm giác dị thường đột nhiên hiện lên.

-Ta đến chăn cừu cùng ngươi!

Ta thùy hạ mi mắt,tròng mắt đảo qua đảo lại tìm cách nói dối,nếu nói là bị bắt tới…không chừng hắn lại xem ta là kẻ thù,một bước đem ta ăn tươi nuốt sống thì sao?

Cứ nói đại là đến chăn cừu,rất có cơ may hắn sẽ xem ta là "bạn đồng nghiệp" .

-Ngươi tên gì?

Thanh âm lại lần nữa đánh vào tai ta,cảm giác lạ thường lại tiếp tục nổi lên…giống như có cái gì bi thương phảng phất.

-Ta tên Vân Lăng Lăng!

Ta cũng không nhỏ mọn đến mức có cái tên cũng không nói cho hắn biết. Tìm cách làm bạn cùng hắn xem sao.

Nam nhân chăm chú nhìn đỉnh đầu của ta,sau đó lại kéo ta đi đến phía tảng đá,vừa đi vừa nói

-Đến giữ cừu,còn nữa,ta tên Ngự Lang Ngưu!

KSV.ME-kenhsinhvienap201105050(2).jpg

Ma Hậu [8.1]

Truyền thuyết Ma giới có lưu lại chuyện thảm sát của một bộ tộc…

Tương truyền,bộ tộc đó trên đầu đều có sừng hình xoắn,gọi tên là tộc Cừu nhân. Bộ tộc này không giao lưu với ngoại tộc,cũng không liên quan đến Vương cung Ma giới.

Ba trăm năm trước,bên trong tộc có người sinh ra một quái thai có đôi mắt màu đỏ. Ngay khi đứa trẻ sinh ra,mặt trăng đột nhiên chuyển sang màu máu.Trưởng tôc cho đó là tai họa nên quyết định đến khi đứa trẻ đủ năm tuổi sẽ đem nó đi tế thần.

Đứa trẻ đó…trong suốt năm năm đã phải chiu dựng những cực hình tàn nhẫn như đia ngục,đến khi đủ năm tuổi,tộc Cừu nhân xảy ra họa thảm sát ngay trong đêm tế thần. Lưỡi đao hiến tế chưa kịp cắt vào cổ đứa bé,đột nhiên dưới đất trồi lên vô số mãnh xà…

Tộc cừu nhân không có phép thuật…cho nên rất nhanh đã bị mãnh xà cắn đến tắt thở. Trong một đêm ngắn,địa phận bên trong tộc nhuộm một màu máu tanh,nơi nơi đều tràn ngập xác người. Chỉ có duy nhất đứa bé năm tuổi có đôi đồng tử màu đỏ vẫn bình an vô sự.


………………

-Ngươi vì sao che mắt mà vẫn nhìn thấy ta?

Ta cùng Ngự Lang Ngưu ngồi trên đồng cỏ giữ cừu,tới bây giờ ta mới có thể nhìn hắn thật kĩ. Khuôn mặt vô cùng hoàn hảo,làn da tinh xảo như bạch ngọc. Mày kiếm tuấn lãng, mũi cao thẳng,môi mỏng cười mà như không,chỉ có duy nhất đôi mắt…ta không nhìn thấy bởi vì hắn mang khăn che. Nhưng khí chất trên người hắn cùng trực giác cho ta biết,nam nhân này có đôi mắt rất đẹp. Cho dù ta chưa nhìn thấy,nhưng vẫn có thể cảm nhận đươc,cũng tin chắc rằng…hắn không có bị mù.

Ngư Lang Ngưu cho ta cảm giác rất kì lạ,có cái gì đó bi thương cùng lạnh lẽo phảng phất quanh người hắn.

-Không biết!

Từ khi rời khỏi nơi đó,hắn phát hiện ra mình có những năng lực dị thường…điều này cũng chỉ có mình hắn biết…nếu nói cho nàng nghe,nhất định nàng sẽ hoảng sợ tránh xa hắn.

-Oa…như vậy mà nói…ngươi có khả năng thực thần kì a!

Ta mở to hai mắt nhìn hắn một cách thán phục,dị nhân này không có gây nguy hiểm cho ta,ngược lại hắn còn rất tốt. Chỉ có điều hơi ít nói,khuôn mặt lại hoàn toàn không có lấy một nét biểu cảm.

-Ngươi không thấy sợ?

Ngự Lang Ngưu quay sang nhìn nàng,bạc thần [môi mỏng] khẽ mở…hắn nghĩ nàng sẽ thấy sợ khả năng kì quái của hắn.

-Không,ta cũng có khả năng rất lạ nga…nếu ta nghĩ đến hoa mai,xung quanh ta sẽ có bạch mai cùng kim sắc quang lượn xung quanh!

Ta vừa nói vừa nhắm mắt lại biểu diễn cho hắn xem…rất nhanh bạch mai cùng kim sắc quang đã xuất hiện,nhưng số lượng rất ít,không bao lâu lại biến mất.

Hình như có điểm kì lạ? Bình thường hai thứ lượn trên người ta xuất hiện rất nhiều,lại rất lâu sau mới biến mất…sao lần này lại…không lẽ là do khả năng làm mất linh khí cùng phép thuật của Ngự Lang Ngưu?

………………

-Vương,có tín hiệu của Vương Hậu!

Cửu Bảo vẫn ngày đêm quan sát hồ Tử Nguyệt…nước hồ vẫn là một màu đen,không hiểu vì sao lúc này lại đột ngột hiện lên hình ảnh của Vương Hậu…nhưng rất mờ nhạt.

-Nàng ở đâu?

Ân Thiên Xích Lục rất nhanh bay đến bên hồ,nhưng khi hắn vừa đến,nước bên trong lại hóa thành đen. Hắn khó chịu cau mày…chết tiệt,nàng rốt cuộc là đang ở nơi quỷ quái nào? Nếu không vì sử dung quá nhiều năng lực để điều khiển hồ Tử Nguyệt…hắn đã nhanh chóng đi tìm nàng. Cho dù có bới tung cái Ma giới này lên,hắn nhất quyết phải tìm ra nàng.

-Cái kia,lúc thần tìm được tín hiệu của Vương Hậu…hình như nhìn thấy nàng đang ngồi ở đồng cỏ,xung quanh có rất nhiều cừu…hơn nữa còn có…còn có…

Cửu Bảo e ngại liếc nhìn khuôn mặt của Ân Thiên Xích Lục,nhìn đến sắc mặt âm trầm sắp phát hỏa kia,hắn liền phân vân liệu có nên nói hay không.

-Nói…còn có gì?

Ân Thiên Xích Lục lời nói mang đầy tính áp bức…Cửu Bảo trong lòng thầm chúc cho Vương Hậu sẽ không bị Vương ăn tươi nuốt sống khi hắn nói ra những lời này…Vương hậu,ta là bị ép buộc a.

-Còn có…Vương Hậu hình như đang ngồi cùng nam nhân khác.
 
Ma Hậu [8.2]


Bên trong địa phận của Vương cung bất ngờ trở nên tối sầm,mây đen đột ngột kéo tới,sấm chớp giăng đùnh đùng…

-Kì quái,đang là mùa hè như thế nào trời lại nổi sấm vậy a?

Cung nữ giáp (*) nhìn lên bầu trời đen thùi một màu,không khỏi khó hiểu… [* thứ tự đếm giáp, ất, bính, đinh :))…]

-Ai…thời tiết thất thường,thời tiết thất thường!

Cung nữ ất ca thán hai cái,sau lại tiếp tục cúi đầu giặt đồ. Cung nữ giáp thấy vậy cũng bắt đầu chú tâm vào làm việc,không để ý đến thời tiết nữa.

Nhưng mà ở chỗ hồ Tử Nguyệt,có người lại rất để tâm đến thời tiết quỷ dị kia.

Cửu Bảo vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu,thậm chí càng ngày càng cúi xuống,mồ hôi lạnh không tự chủ được cứ tuôn trên mặt. Hắn có cảm giác Vương hình như sắp đại khai sát giới?

-Nàng ngồi cùng ai?

Ân Thiên Xích Lục giọng nói đầy âm trầm,hắc tuyến đã giăng tới đỉnh đầu,khuôn mặt tuyệt mỹ tràn ngập tức giận,gân xanh đã muốn nổi lên. Xung quanh người hắn tràn ngập mùi vị tử thần,giờ phút này bất luận kẻ nào dám đến gần…nhất định sẽ chết mà không thấy xác.

-Cái này… thần chỉ thấy Vương hậu ngồi cùng một nam nhân mặc huyết y,sau đó hồ liền hóa đen…

Cửu Bảo thầm than,biết như vậy hắn đã không nói…nhưng không nói thì không ổn,đúng là họa vô đơn chí.

-Đơn giản là ngồi cùng?

Ân Thiên Xích Lục giọng nói đã âm lãnh tới cực điểm,nếu như giọng nói có thể đóng băng người khác,Cửu Bảo nhất định đã bị đem ướp lạnh.

-Phải a,chỉ là ngồi cùng…

Cửu Bảo bán mạng gật đầu,trong lòng thầm sám hối "Vương Hậu,ta ngàn vạn lần không phải cố ý,là do Vương bức ta…"

-Đồng cỏ khả nghi nhất thuộc địa phận của ai?

-Hình như có tới ba đồng cỏ,một là của Chân Âm,hai là của Mạn Diệu,ba là của Vương Tu. Nếu mà có cừu…hình như chỉ có Chân Âm cùng với Mạn Diệu…

Cửu Bảo cẩn thận tính toán,thanh âm càng lúc càng nhỏ…Ân Thiên Xích Lục ánh mắt nhàn nhạt liếc hắn,dị thường bình tĩnh,nhưng không nói thì ai củng thấy…Ân Thiên Xích Lục đã muốn bốc hỏa tới nơi.

-Lập tức sai người đến tìm kiếm ba nơi đó trước,không tìm thấy nàng,hỏa thiêu cả đồng cỏ cho ta !

-Dạ!

Cửu Bảo lĩnh mệnh liền nhanh chân rời đi. Ân Thiên Xích Lục cũng làm phép quay trở về tẩm cung,vừa tới nơi,hắn liền ngồi xuống thu lại phép.

Thời gian cũng sắp qua một ngày,nếu không vì hao tốn công lực dò tìm ở hồ Tử Nguyệt,hắn đã sớm đi tìm nàng.
Chết tiệt,dù thu phép hắn cũng thể nào tịnh tâm nổi. Nàng đang ở cùng nam nhân? Hắn không cho phép,tất cả những gì trên người nàng đều là của hắn…là nam nhân đáng chết nào dám tiếp cận nàng? Nếu đụng đến của nàng một sợi tóc,hắn nhất định hoàn trả gấp vạn.

Ân Thiên Xích Lục càng nghĩ tới càng thấy bực mình,tâm đã bắt đầu khó chịu…mùi vị dấm chua bắt đầu toát lên nồng nặc.

Nàng là của hắn,chỉ có hắn mới được đến gần nàng,ôm nàng,hưởng thụ nàng,yêu thương nàng,độc chiếm nàng.

Là kẻ nào? Rốt cuộc là kẻ nào đang ở bên cạnh nàng?

Tiểu Lăng nhi,nếu để ta bắt gặp ngươi cùng hắn ở gần nhau,tốt nhất là nên chờ chịu trừng phạt đi.



………

-Hắt xì!!

Trời đã nhuốm một màu đen,hàng ngàn tinh tú thay nhau tỏa sáng,ta vừa định tiến vào mộng đẹp đột nhiên lại cảm thấy lạnh sống lưng đến mức không nhịn nổi mà đánh một cái hắt xì. Kì quái a,như thế nào lại có cảm giác giống như có người đang nguyền rủa ta?

-Làm sao?

Ngự Lang Ngưu ngồi xổm xuống đống rơm nhìn ta,khuôn mặt vẫn không tìm ra được một tia biểu cảm.

-Có lẽ không quen chỗ!

Ta đưa tay quệt mũi,sau lại nhìn đến hắn. Nam nhân này sống ở nơi quái quỷ như vậy suốt năm năm sao?

Vừa bước vào cái nhà rơm này…cửa liền bị sập xuống,phải mất mấy tiếng mới có thể đen nó gắn lại. Chưa kể tới trong "nhà" hoàn toàn không có vật dụng gì khác ngoài chén,đũa,nồi. Dưới đất thì lót rơm để ngủ. Thực thảm ~,ta tuy không có cố kị điều ngì,nhưng khó ngủ vẫn là khó ngủ,rơm lại ngứa muốn chết. Hại ta vừa nằm vừa gãi không thôi.

-Tới đây!

Ngự Lang Ngưu gom hết rơm trong "nhà" lại thành một cái tổ,sau đó hướng ta ngoắc ngoắc tay. Mẹ nó a,xem ta như cẩu sao?

-Không tới!
Ta quay mặt chỗ khác,muốn tìm thứ gì có thể trải ra để nằm liền bị Ngự Lang Ngưu túm cổ vác đem tới cái tổ rơm.

-Uy…làm gì?

Ta trợn trừng hai mắt nhìn hắn…nam nhân này có ý đồ gì đây?

-Ngủ!

Ngự Lang Ngưu nói một câu đơn giản xong liền nhắm mắt lại,thẳng tiến vào mộng đẹp. Bàn tay vẫn như cũ giữ chặt nàng trong lòng,nhân tiện kéo lấy tấm áo rộng trải xuống phía dưới để nàng không bị ngứa. Hắn cũng không quan tâm đến sự giãy giụa của nàng,bình thản mà ngủ.

-ê?

Ta lay lay hắn lấy cái,thấy hắn không có trả lời,cũng không có phản ứng,hai mắt vẫn như cũ khép chặt lại.

Nam nhân này rốt cuộc có tính cách như thế nào? Hắn bề ngoài không có biểu tình gì ngoài lạnh nhạt,nhưng tiếp xúc liền cảm thấy hắn thật tốt. Ta làm cửa nhà hắn bị sập,hắn cũng không nói gì…chỉ là lẳng lặng sửa lại. Ta bị ngứa vì ngủ rơm,hắn liền dùng áo mình che chở ta,này chỉ đơn giản là tấm lòng của hắn. Ta biết nam nhân này bản tính thực thiện lương ,nhưng vì sao khuôn mặt của hắn lại trái ngược như vậy?

Khuôn mặt tinh xảo của Ngự Lang Ngư dưới ánh trăng như ẩn như hiện,mi mục cong dài tỏa sáng,bạc thần như được tô son bóng tựa tiếu phi tiếu. Trên người hắn mang theo hương vị nhàn nhạt của đinh hương làm ta tự động thả lòng,êm xui tiến vào giấc ngủ.

Nhưng vừa mới chợp mắt được một lúc,Ngự Lang Ngưu đột ngột mở to hai mắt lôi kéo ta rời khỏi nhà rơm.
-Làm sao vậy?

Ta mơ mơ màng màng khó hiểu nhìn hắn,nam nhân này có thói quen chạy bộ giữa đêm khuya sao?

Ngự Lang Ngưu vẫn là đem ta ủ trong cái áo rộng của hắn,tiếp tục chạy đi. Đến khi chạy tới hòn đá to ,hắn lại lôi kéo ta nấp ở phía sau hòn đá,lúc này hắn mới mở miệng.

-Mau nấp,có người lạ tới!
 
các bạn ý kiến dùm cái
 
Các bạn ủng hộ mình nha
Pót típ nè:KSV@02:
 
×
Quay lại
Top