Tác dụng tuyệt vời của trà xanh

thanhthien_1992

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/1/2012
Bài viết
78
Trà xanh chứa rất nhiều chất chống ôxi hóa có tác dụng ngăn ngừa ung thư và tăng cường hệ thống miễn dịch. Dưới đây là một số tác dụng của trà xanh:
ImageHandler.ashx
1. Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư
Rất nhiều nghiên cứu khác nhau về trà xanh và ung thư chứng minh rằng chất EGCG trong trà xanh sẽ điều chỉnh và hạn chế sự phát triển của ung thư bằng cách tiêu diệt tế bào gây ung thư. Thưởng thức 2 ly trà xanh/ngày giúp bạn giảm tới 18% nguy cơ mắc bệnh ung thư .
2. Giảm đau do viêm khớp dạng thấp
Trà xanh giúp bạn giảm các cơn đau do bệnh viêm khớp dạng thấp kéo dài nhờ tinh chất ECEG có tác dụng ngăn ngừa sự phá hủy sụn, giảm sưng và giảm đau do bệnh khớp. Do vậy, bác sĩ thường khuyến cáo bệnh nhân sử dụng trà xanh như một phương thuốc hữu hiệu điều trị viêm khớp.
3. Ổn định nồng độ cholesterol
Một trong những tác dụng thần kỳ của trà xanh là giảm lượng cholesterol. Trà xanh giúp ngăn chặn sự chuyển hóa lượng cholesterol xấu trong cơ thể (LDL) sang dạng bị ôxi hóa, làm sạch động mạch và giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.
4. Tăng cường hệ miễn dịch
Trà xanh có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của bạn, phòng tránh bệnh truyền nhiễm trong mùa lạnh và giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn nhờ tăng cường hoạt động của các tế bào gamma-delta T.
5. Hỗ trợ giảm cân
Nếu có ý định giảm cân, bạn nên uống 2 ly trà xanh/ngày để tăng cường sự trao đổi chất. Bạn có thể sử dụng các dạng thuốc viên trà xanh giảm cân có mặt trên thị trường và không nên bỏ qua lá trà tươi để đạt được kết quả tốt nhất.
ImageHandler.ashx
6. Giảm nguy cơ sâu răng
Bạn hãy uống trà xanh để phòng tránh các vấn đề liên quan đến răng miệng, đặc biệt là sâu răng. Trà xanh giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mảng bán trên răng và giảm nguy cơ mắc bệnh nướu răng chỉ với 1 ly trà xanh/ngày.
7. Phòng ngừa dị ứng
Uống trà xanh mỗi ngày giúp bạn phòng tránh nguy cơ bị dị ứng. Trà xanh không chỉ có tác dụng ngăn chặn hắt hơi, sổ mũi và chảy nước mắt mà còn hạn chế sự sản sinh chất histamine và immunoglobulin E được cho là các tác nhân gây dị ứng.
8. Ngăn ngừa và giảm mụn
Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn nhờ hoạt chất kháng khuẩn sẽ tấn công và tiêu diệt mụn. Nếu xuất hiện một vài nốt mụn khó chịu, bạn hãy uống trà xanh để giảm sưng và đỏ.
NGOÀI RA NẾU BẠN CÓ HỨNG THÚ VỀ THỨC UỐNG LÀM TỪ LÁ TRÀ XANH NHƯNG LẠI KO MUỐN NẤU HAY SỢ ĐẮNG.. ĐƠN GIẢN LÀ TRÀ XANH c2 VỚI NHIỀU HƯƠNG VỊ CÓ THỂ GIÚP TA THANH LỌC, GIẢI KHÁT HƠN!!!


vào đây để biết thêm chi tiết nhé : https://www.facebook.com/c2life
 
mấy cái này hôm báo đài có đăng là khoa học chứng minh các điều trên đúng hết
 
mình là mình thích cái vụ giảm mụn.. nhưng chưa thừ bao giờ ko biết có thật ko
 
ko thử sao biết nó có thật hay ko.. nhà mình thì hay dc ng ta cho trà bắc... uống đắng ghê.. mặc dù cũng mún uống để làm theo các công dụng trên
 
mình thì ko chắc là loại trà minh sắp nói có công dụng hầu hết như trên hay ko nhưng mình thấy trà xanh C2 bán ngoài siêu thị hay tạp hóa, căn tin đó.. uống giải khát hơi bị chất, ko đắng mà dễ uống
 
C2 thì ko có đắng.. nó có nhiều loại nữa mà.. nghe đâu 4 loại
1.gif
.. dù sao cũng tốt hơn các loại nước ngọt có gas
 
chuần rồi...uống C2 thích nhất dc làm lạnh.. trời trưa trưa nóng làm phát tỉnh luôn ^^!
 
à mà mọi người có để ý C2 dc đón nhận bới các thanh niên , koolboy, hay các nàng style ko.. quá sinh động nữa chứ... có ai biết cái hội này ko :d
 
good đấy... thôi đi làm chai C2 đã.. nói nãy giờ ghiền roài @@
 
×
Quay lại
Top