Tác phẩm mới: Tháng sáu trời xanh lam - Tâm Văn

TrangMon

Thành viên
Tham gia
18/6/2011
Bài viết
1
1.jpg


Một truyền kỳ tình yêu đầy cảm động, một khúc hát yêu thương của tuổi thanh xuân với đủ mọi cung bậc tình cảm.

Hai anh em không có quan hệ ruột thịt, từ thù hận đến yêu thương, từ lúc coi nhau như hai kẻ xa lạ, đã trở thành người yêu của nhau như thế nào?

Câu chuyên tình yêu giữa Vi Lam và Tần Thiên Lãng, một cô gái không yêu kiều và cũng không quá xinh đẹp nhưng luôn khao khát được sự quan tâm, được chú ý và có được tình yêu thương từ mọi người, thậm chí không từ thủ đoạn để đạt được mục đích trong tình cảm.

Và khi thất bại với mối tình đại học, cô tự chui vào cái vỏ bọc như con nhím xù lông, không giám tin vào những câu chuyện tình yêu. Song, tình yêu- nó là một cái gì đó không thể tùy tiện nói trước.Thế mới nói, số mệnh vô thường luôn là úp tay là mây, ngửa tay là mưa, biến hoá khôn lường khiến người ta khó lựa chọn, vốn là anh em một nhà mà lại trở thành người tình ngọt ngào. Có lẽ tình yêu đẹp nhất luôn cần trải qua tranh chấp giữa sinh và tử mới chịu yên, một tai nạn bất ngờ dường như lại khắc một dấu hỏi vào kết quả tình yêu của họ. Và đó cũng chính khoảng thời gian cho họ nhìn lại mình, hiểu rõ được đâu là trắng là đen, đâu là thù hận, đâu là yêu thương tốt đỉnh…

Một cuốn sách đáng đọc để bạn có thể hiểu được nỗi bi hoan ly hợp của tình yêu.

Thông tin về tác phẩm:
Tác phẩm: Tháng Sáu trời xanh lam
Tác giả: Tâm Văn
Dịch giả: Trần Quỳnh Hương
Design bìa: Đường Bùi Việt
Khổ: 14,5x 20,5cm
Số trang: 444
Giá: 89.000Đ
NXB: Văn Học và Công ty cổ phần sách Văn Việt liên kết xuất bản
Dự kiến xuất bản: 20.06.2011
 
Bóc cái tèm tém tem.
 
×
Quay lại
Top