Tải game mobile miễn phí

sakurachan2812

Thành viên
Tham gia
25/6/2013
Bài viết
38
Bẫy Rồng - sự trỗi dậy của loài rồng
bayrong1.png
Tải game bẫy rồng miễn phí
Câu chuyện game:
Từ thửa hồng hoang, khi thế giới còn là thánh địa của các loài thần thú và chủng tộc xưa: Ma Cà Rồng, Người Sói, Tiên tộc, Rồng tộc, tộc Người,... Sự trỗi dậy phá ấn của loài rồng đã đẩy thế giới vào cảnh lầm than, ly tán. Để cứu lại cuộc sống thanh bình xưa kia, con người buộc phải thực hiện cuộc chiến chính nghĩa để chống lại loài rồng tàn bạo.
bayrong2.png
Hệ thống nhân vật game phong phú
Tải game Bẫy rồng và tham gia vào game, người chơi như lạc vào một thế giới tiên cảnh huyền bí, song cũng vô cùng khốc liệt bởi khói lửa chiến tranh, âm mưu, sự hủy diệt đến từ các giống loài khát máu. Một khung cảnh độc đáo giữa những câu chuyện thần thoại Châu Âu và nhiều nhân vật hết sức quen thuộc với game thủ. Nơi mà mỗi người sẽ là một đại diện cho thế lực, giống loài của mình để trực tiếp tham chiến, giành vinh quang và khẳng định đẳng cấp.
bayrong3.png
Cốt truyện Bẫy rồng hay với nhân vật game quen thuộc
Game có công nghệ đồ họa tuyệt đỉnh, phong cách Anime dễ thương độc đáo Bẫy Rồng đưa người chơi vào một bối cảnh huyền ảo, sống động không ngờ. Bên cạnh đó là hệ thống nhân vật phong phú với 12 lớp nhân vật với hệ thống kỹ năng khác nhau lên tới con số 200. Đảm bảo cho người chơi có thể sử dụng sự đa dạng để xây dựng nghề nghiệp, các tính, phong cách, đẳng cấp riêng cho cá nhân. Bên cạnh là sự tương tác của một xã hội thực thụ: bạn bè, tổ đội, thầy trò,....hay có cơ hội đến với những mối nhân duyên kỳ ngộ vô cùng sôi động.
bayrong4.png

Giao diện game Bẫy rồng vơí đồ họa đẹp
Tải game bẫy rồng miễn phí
Phiên bản cho Java: Tải về JAR | JAD
Phiên bản cho Android: Tải về .apk
https://taigamemobj.com/gioi-thieu/game-bay-rong-online
Pokezoo - thế giới pokemon kỳ bí trên mobile.
pokezoo.jpg
Hãy cùng khám phá vùng đất xinh đẹp nơi có những chú PoKé cưng với hình hài đáng yêu ngộ nghĩnh nhưng có một sức mạnh thần kỳ.
Săn tìm những chiến binh pokemon quyền năng và chinh phục các thử thách chông gai, bạn sẽ trở thành một giáo sư huấn luyện thú tài ba được gọi là “Poke Master”.
pokezoo1.png
Hệ thống Poké rất đa dạng với 6 hệ như hệ Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật mà có các kĩ năng như Ánh sáng, Đất, Hư không, Bóng tối, Nước, Lửa, Vật lý và Gió.
pokezoo2.png
Đặc biệt khả năng lai tạo tiến hóa tăng sức mạnh đầy bí ẩn là điểm đặc biệt thú vị hay sự khác biệt style của các poke master. Bằng chức năng Hợp nhất các Poké cưng có sức mạnh “khủng khiếp” gấp bội lần. Poké đời sau được thừa hưởng thuộc tính, kĩ năng của cha mẹ, nâng cao năng lực đối kháng không tưởng.
pokezoo3.png
Thế giới PokeZoo không chỉ là sự tiến hóa mà còn là những nhiệm vụ đa dạng. Với chức năng Dẫn Hồn Phiên, Poke Master sẽ được đưa đến 9 khu vực tương ứng với level nhân vật với độ khó các map tăng dần trong từng khu vực. Và cũng là đặc trưng của một game online, ở thế giới PokeZoo bạn có thể làm quen với những người bạn có cũng sở thích hay chính bạn cũng sẽ là người sở hữu một bé Poké “hàng khủng”.

pokezoo4.png
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top