Tai nghe Monster Beats Solo HD âm thanh tuyệt đỉnh

hoadongxu

Thành viên
Tham gia
23/9/2013
Bài viết
11
D-Link Việt Nam là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và đã đưa những sản phẩm mới nhất, chất lượng cao nhất cho người Việt. Chúng tôi luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển về công nghệ cũng như các mặt hàng mới trên thế giới. Luôn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và cam kết chất lượng cho từng sản phẩm nhập về. Chúng tôi xin giới thiệu tai nghe Monster Beats Solo HD

Không chỉ thu hút ở vẻ ngoài đẹp mắt và tiện lợi,Monster Beats Solo HDby Dr.Dre còn làm hài lòng người dùng khi cho chất lượng âm thanh cực chuẩn, sống động. Với Tai nghe MonsterBeats Solo HDby Dr.Dre, bạn sẽ thoải mái tận hưởng giai điệu tuyệt vời của những bản tình ca bất hủ. Chỉ với 4.399.000 vnđ bạn đã sở hữu một
phòng thu mini nhỏ trên đôi tai của bạn.

tainghebeatssolo2.jpg


Âm thanh trong trẻo
Dr.Dre, là một nhà sản xuất thu âm, rapper, và giám đốc thu âm nổi tiếng người Mỹ đã thiết kế hệ thống âm thanh độc quyền chuẩn DJ, có khả năng thể hiện rõ ràng mọi âm sắc, tiếng bass sâu và ấm, giúp bạn cảm nhận âm thanh chi tiết, rõ ràng và trung thực đến từng chi tiết.

Miếng đệm tai bọc da

Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có miếng đệm tai được bọc lớp da mềm không những tạo cảm giác êm ái, hạn chế hiện tượng đau tai khi nghe liên tục trong khoảng thời gian dài mà còn giảm tối đa tạp âm xung quanh, cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

Kết cấu khung cầu nối làm bằng titanium

Kết cấu khung cầu nối được làm bằng chất liệu titanium giúp tăng độ bền, dẻo và chắc chắn cho tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh độ dài phần cầu nối sao cho phù hợp nhất với khuôn đầu.

Thiết kế gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang

Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có thiết kế thanh lịch với hình dáng gọn gàng, được phủ lớp sơn bóng bẩy kết hợp cùng logo chữ “b” cách điệu, màu đỏ nổi bật trên nền tai nghe, vừa là điểm nhấn vừa như một sự khẳng định chất lượng thương hiệu với người dùng. Phần tai nghe có thể gấp lại, tạo hình dáng nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Tính năng Control Talk tiện lợi

Bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên dây nghe của Monster Beats Solo HD by Dr.Dre, bao gồm microphone tích hợp và phím điều chỉnh bài hát. Phần microphone giúp người dùng có thể trò chuyện thoải mái trong lúc di chuyển. Ngoài ra, phím điều chỉnh có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước.

Kết hợp với nhiều dòng điện thoại

Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau như iPhone, HTC, Samsung, và LG.

Đặc biệt: D-Link có đại lý tại rất nhiều tỉnh thành nên việc vận chuyển rất dễ dàng và hàng hóa của bạn được đảm bảo 100%. Tuy nhiên nếu bạn muốn chúng tôi vận chuyển trực tiếp đến tận nhà bạn. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho mọi đơn hàng.

Tham khảo tạo website : https://tainghebeats.vn/

Điện thoại: 046.6660.6153 - 0915.915.523
 
×
Quay lại
Top