Tập cuối Đôrêmon - Tình bạn vĩnh cửu

PéDâu

I'm here to wait for you...
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/12/2011
Bài viết
378
Có lẽ trong số chúng ta không ai mà không biết đến bộ truyện về chú mèo máy thông minh này và những người bạn của chú. Một chú mèo máy đáng yêu, tốt bụng luôn hết lòng vì bạn bè và gia đình của mình. Hẳn nhiên, tôi đây cũng như các bạn đều yêu thích chú.

doraemon1.jpg


Và còn quan tọng hơn khi chú mèo máy gắn liền với tuổi thơ của chúng ta. Trong số tất cả chúng ta, ai mà lại không muốn có một người bạn như thế chứ? Những cuộc phiêu lưu tuyệt vời mang đậm chất nhân văn và cuộc sống.

Người xưa cũng từng có câu: “Không có buổi tiệc nào mà lại không tàn”. Vâng, tôi muốn nhắn đến một sự việc đáng buồn ấy. Đó là phần phụ kết của câu chuyện. Càng đọc, tôi càng thấy thấm được gì mà tôi từng trải qua trong đời: tuổi thơ, sự mất mát, niềm vui, nỗi buồn,…

Đoạn kết này sẽ là rất buồn mà mình đã sưu tầm được từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng. Nay chia sẻ cùng mọi người để xem về đoạn kết ấy. Hy vọng trong số chúng ta ai cũng sẽ có được những giây phút đáng sống và được với những gì mà mình đang có trong cuộc đời. Có những cái còn cao quý hơn cả tiền bạc và vật chất.

Tác giả Fujiko của Doremon đã qua đời và chưa bao giờ ông đem đến cho câu chuyện của mình một cái kết. Có rất nhiều ý kiến về cái kết của Doremon nhưng tựu chung lại thì đó đều là những cái kết không chính thức vì tác giả thực sự chưa viết gì về cái kết của chuyện. Chủ đề này đã gây tranh cãi từ cuối những năm 80. Và đây chính là một trong số những đoạn kết thành công nhất được anh YoutaMoutechi dịch lại ra tiếng Việt.

doaremon_01.jpg

doaremon_02.jpg

doaremon_03.jpg

doaremon_04.jpg

doaremon_05.jpg

doaremon_06.jpg

doaremon_07.jpg

doaremon_08.jpg

doaremon_09.jpg

doaremon_10.jpg

doaremon_11.jpg

doaremon_12.jpg

doaremon_13.jpg

doaremon_14.jpg

doaremon_15.jpg

doaremon_16.jpg



Nguyên gốc tại: kejut.com/doraemon1
Nguyên gốc bản dịch của YoutaMoutechi

 
Cảm động phát khóc lên được :KSV@16:
Đó giờ mình chỉ mê mẩn 2 manga...Doraemon, và lớn hơn tí nữa là DC :)
 
:(( câu chuyện thật cảm động,cái kết như vậy thì quá tuyệt vời :)
 
Khi mất đi một cái gì đó thật sự quan trọng với bạn thì bạn sẽ đứng lên và thực hiện lời hứa đó ...
 
hay wá. vậy là kết thúc có hậu rùi. Doremon đã trở lại...................hix......cảm động chết đi được...........:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
 
mình đọc cái này lâu rồi, rât có ý nghĩa. share mọi người cái video nè. có nhạc nữa, thêm phần cảm động và ý nghĩa lắm .



 
Đọc một lần rồi, đọc lại vẫn...
 
Doraemon ...!

Tớ bị Chaien bắt nạt !
Tớ bị Xêko lấy trộm đồ chơi !

:KSV@17:

p/S: Mình cũng muốn có một "Doraemon" ! :KSV@03:
 
Doraemon có lẽ là ko lạ gì với giới trẻ tụi mình nhỉ :D


đến h thi thoảng mình vẫn ngồi đọc lại mấy tập truyện này để thoải mái tầm hồn :D một phương pháp giải tỏa stress hữu hiệu với mình :x
 
Ôi cảm động quá huhu coi cả chục lân rồi lần nào cũng ướt hết tay áo, huhuhu tình bạn vĩnh cửu huhuhu:crying::crying::crying:

---------

Ôi cảm động quá huhu coi cả chục lân rồi lần nào cũng ướt hết tay áo, huhuhu tình bạn vĩnh cửu huhuhu:crying::crying::crying:
 
mình nghĩ rằng bộ truyện k có kết thúc là đúng vì nó in dấu trong tuổi thơ rồi . Mấy cái kết thúc này nhãm chết dc
 
mãi mãi là bạn bè nha doremon cho dù bạn có thế nào đi nữa vì mình mãi là bạn của nhau
 
×
Quay lại
Top