Teen girl 16 tuổi khiến cư dân mạng phát sốt với "bài hát Facebook"

co3la_lucky_leaf92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/4/2011
Bài viết
955
Cô bạn này đã truyền tải hết những than phiền của mình về các trang mạng xã hội vào... một bài hát cực vui tai đấy!
Cô bạn Madelaine Zammit đến từ Adelaide miền nam nước Úc đang gây sốt cả nước và các trang mạng xã hội phổ biến khác thông qua bài hát “Facebook” nói về những điều cô bạn cảm thấy khó chịu hoặc phiền hà khi vào trang xã hội này. Bài hát được Madelaine Zammit sáng tác trong 3 tháng và post lần đầu vào tháng 6. Zammit nổi tiếng một phần nhờ vào bài hát nói về tình trạng khá phổ biến trên Facebook mà nhiều teen từng gặp phải, bên cạnh đó còn nhờ vào khả năng chơi guitar và chất giọng của cô bạn trẻ này. Hiện nay đoạn clip của Zammit đã có hơn 7000 lượt like trên Facebook.
10.png



110630DSFacebookZam02.jpg


Cô bạn này chơi theo phong cách nhạc dân gian và hát theo điệu “Staccato” một cách nhẹ nhàng. "Facebook song" nói lên được những điều khó chịu đối với bạn bè và chính cô bạn khi tham gia các trang web xã hội. Zammit hát về những người mà cô bạn không bao giờ nói chuyện, thậm chí xóa Facebook họ rồi nhưng họ vẫn tiếp tục... add lại. Rồi khi tìm được một người có thể trò chuyện được thì cô bạn lại phát hiện ra đó là... một người đàn ông 40 tuổi! Zammit cũng than phiền về những người chỉ quanh quẩn ngồi một chỗ suốt ngày, chăm chăm viết các status để mọi người vào "tick like", về những cô nàng post ảnh của mình liên tục lên Facebook cá nhân để gây sự chú ý hoặc khoe của, khoe người yêu... Cuối cùng, Zammit đưa ra một "giải pháp" là... block (chặn) tất cả bọn họ lại!


Bài hát có vẻ khó nghe vì giai điệu nhanh, nhưng đối với những ai "ghiền" Facebook thì sẽ thấy nó rất thú vị. Bài hát tràn ngập những từ rất chi là "Facebook" như "feed", "poke", "block"... Bạn thử nghe xem nó thú vị như thế nào nhé:





Sau khi đoạn video clip về bài hát được đăng trên Facebook Youtube, ngay lập tức nó đã trở thành "hit".


Có khá nhiều comment thú vị về "bài hát Facebook" của Zammit:


“Hoàn toàn tuyệt vời. Mình thích cách chơi nhạc cổ điển và nhịp điệu lạc quan của bạn. Cố gắng phát huy nhé. Bạn sẽ đi xa hơn.”


“Thật không thể tin được, Madelaine Zammit”...


Và cũng có một số bạn không thích bởi nó quá nhanh: “Mình không thể nghe được gì hết. Nó thật khó nghe, giống như Friday của Rebecca Black vậy”...


110630DSFacebookZam03.jpg



Theo thông tin từ quản lý của Zammit và cô bạn thân Sam Helyard đề cập với tờ báo Sydney Morning Herald: "Zammit rất phấn khích khi nhận được thông tin bài hát của mình được khá nhiều người quan tâm."


Ngoài ra cô bạn này còn có 5 sáng tác khác nhưng cô ấy dự định sau khi kết thúc trường trung học mới tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top