Teen girl và những mối tình... "sơ cua"

xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
Vẫn biết rằng tình yêu là một thứ không dễ dàng điều khiển, nhưng nhiều teengirl vẫn quá tham khi “sở hữu” sẵn cho mình từ... một đến hai teenboy "đề phòng" lúc cần thiết.

1972050247_tinh-tay-3.jpg

Nếu bạn đã từng yêu, vấn đề "cảm nắng, cảm gió" một anh chàng khác ngoài người yêu mình là chuyện cũng khó thể tránh khỏi, vậy nên giới trẻ bây giờ hay có câu: “Mặc áo cũ chán rồi nên phải thay áo mới”. Cảm nắng một anh chàng thì không đáng trách, nhưng phải biết lựa chọn cho bản thân một cách thích hợp để giải quyết sao cho hợp tình hợp lí. Nhiều teen girl đã khôn khéo chọn cho mình những cách giải quyết rất khéo léo để tránh những điều không đáng xảy ra. Nhưng ngược lại, một số người lại đi quá xa, làm mọi chuyện trở nên quá rắc rối so với vẻ ban đầu của nó.

Thu (18t) là một bạn gái có vẻ bề ngoài xinh xắn, làm khá nhiều teen boy xiêu lòng. Tiếc một điều, Thu đã có người yêu và sống rất xa nhau, không có nhiều thời gian để gặp gỡ. Mọi chuyện đang yên đang lành đến khi Long - cậu bạn cùng lớp đem lòng yêu mến Thu. Long là một boy có vẻ bề ngoài không đẹp trai lắm, nhưng rất tốt bụng. Thời gian đầu, Thu còn giữ ý, trốn tránh Long, nhưng càng về sau, có vẻ như chuyện tình cảm của Thu với anh chàng xa nhà kia không được tốt. Từ lúc đó, Thu bắt đầu cởi mở với người đang mong chờ cô. Hằng ngày, Thu nhờ Long mua hộ đồ này thứ nọ, cô nàng hành động như thể đang... "bật đèn xanh" cho Long vậy.

Trong khi trên Facebook, những câu nói thân mật t.ình tứ với anh chàng xa nhà kia vẫn diễn ra. Rồi vài hôm sau, Minh - một anh chàng cùng lớp khác không hiểu ở đâu ra lại nói lời yêu. Cô nàng tuy không nói gì, nhưng vẫn tươi cười và lại hành động như mở lòng với anh chàng đó. Hôm không có Long thì hớn hở với Minh, hôm Minh nghỉ thì lại õng ẹo: “Long ơi!...” Rốt cuộc chỉ thấy tội cho chàng trai xa nhà xấu số kia không hề hay biết bạn gái mình đang làm những trò gì.


110627dsyeusocua1.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top