Teen hà nọi Lạy Thú nhồi bông giữa phố

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Cư dân mạng đang choáng váng với clip quay cảnh một chàng trai đội thú bông trên đầu, rồi lần lượt những người trẻ khác nhảy đến trước mặt, quỳ gối, chắp tay, cúi đầu lạy liên tục.

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt đang rất hào hứng với trào lưu Flash mob (hình thức nhảy múa ngẫu hứng trên đường phố), tuy nhiên, sự xuất hiện của clip trên đã khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc họ làm biến dạng quá nhanh chóng loại hình giải trí này.


Hình ảnh cắt ra từ clip.

Clip có độ dài 1 phút 9 giây, cận cảnh một chàng trai cao ráo, sau khi bịt khẩu trang thì đội một con thú bông màu hồng lên đầu, ngay lập tức, một cô gái mặc quần ngắn từ xa nhảy đến quỳ xuống rồi lạy sùm sụp.
Liên tiếp, những người trẻ khác cũng bất ngờ xuất hiện bên cạnh (hoặc phía sau) cô gái, cùng quỳ lạy tới tấp như đang cầu mong một điều gì đó rất ghê rợn.
Cảnh tượng khiến nhiều người đi đường không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, và thực sự, đến lúc này, hàng loạt cư dân mạng sau khi xem clip cũng cùng chung một suy nghĩ như trên, thậm chí, nhiều thành viên còn có những phản hồi rất quá khích.
Trong khi đó, được biết, slogan của nhóm là "Để tồn tại, chúng ta cần phải được công nhận", và nhóm này còn có ý định tổ chức tại TP HCM một "hoạt cảnh" tương tự.




 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top