“Thả cửa” khuyến mại tháng “cô hồn” với truyện ma kinh dị

phungtieuoanh1

Thành viên
Tham gia
28/8/2013
Bài viết
3
Truyền thuyết dân gian cho rằng từ mùng 2 tháng 7 âm lịch Diêm Vương ra lệnh bắt đầu mở Quỷ Môn Quan và đến rằm tháng 7 thì “thả cửa” để cho ma quỷ túa ra tứ phương.



Trong những ngày này, cư dân mạng truyền cho nhau 18 điều cấm kỵ trong tháng cô hồn nếu không muốn gặp rắc rối, xui xẻo. Để bảo vệ bản thân mình thì bạn không nên: treo chuông gió ở đầu gi.ường vì tiếng chuông sẽ thu hút sự chú ý của ma quỷ; Người yếu bóng vía không nên đi chơi đêm vào ngày này, nếu không sẽ dễ gặp điều không may; Không được nhổ lông chân vào ngày này, vì dân gian cho rằng “Một sợi lông chân quản ba con quỷ”, người càng có nhiều lông chân thì ma quỷ càng ít dám đến gần…



Dù tính xác thực của thông tin chưa rõ, nhiều bạn cho rằng đó chỉ là mê tín, nhưng nhiều người gật gù ghi nhớ để tránh gặp phải phiền phức, xúi quẩy.



Tuy nhiên hãy để Pandabooks chứng tỏ cho bạn rằng tháng 7 vẫn rất may mắn khi bạn đến mua sách tại nhà sách Hương Thủy sẽ vẫn nhận được giảm giá sách 40 % cho khách hàng khi mua các cuốn truyện ma:



Huệ mỹ của tôi



Sự trả thù muộn mằn



Khu phố số 13



Mỗi đêm một câu chuyện kinh di



Đừng đùa với ma



Bác sĩ đao phủ

Mua sách tại:

Công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy

ĐC: 19 Đông Các, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Tel: +84 4 3856 9432 Fax: +84 4 3856 9433
Email: support@pandabooks.vn
Webite: https://pandabooks.vn
Sách tại pandabooks.vn là sách thật và mới 100%
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top