Tháng 1/2012 của bạn

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
noidung.jpg

Tháng đầu tiên của năm mới của bạn sẽ tràn ngập niềm vui? Hãy cùng khám phá nào!
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Thời gian đầu tháng, bạn ghét nhất là phải trở lại làm việc sau những ngày nghỉ lễ đầy vui vẻ và vẫn còn đang trong tâm trạng say sưa, ngây ngất. Nhưng cuộc vui nào cũng sẽ tàn, bạn không thể nào chống cự lại được. Thay vào đó, hãy mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc vì bạn đã có những ngày đầy vui vẻ. Trong thời gian này, một người bạn sẽ tìm đến bạn và rất cần sự động viên, chia sẻ của bạn, vì thế bạn phải tích cực và hăng hái lên mới được. Những lời khuyên của bạn rất có giá trị và giúp ích họ rất nhiều. Giữa tháng, hãy sắp xếp thời gian để tổ chức những buổi pinic với bạn bè hoặc gia đình như là một buổi họp mặt đầu năm mới. Cũng trong thời gian này, bạn nên mạnh dạn và can đảm bộc lộ tình cảm của mình cho ai đó mà bạn đang rất thương mến, cơ hội sau đó là bạn sẽ được đáp lại tình cảm đấy, thậm chí còn nhiều hơn cả những gì mong đợi nữa cơ. Những ngày cuối tháng, hãy tự thưởng và tự nuông chiêu bản thân, thậm chí nếu người khác muốn chăm sóc bạn thì hãy vui mừng vì điều đó.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong suốt tháng 1, Kim Ngưu tỏ ra rất sốt sắng và năng nổ trong chuyện tình cảm của mình, nhưng chính sự lưỡng lự, thiếu nhất quán và hay thay đổi sẽ cản trở con đường đi của bạn. Do vậy, bạn phải tìm cách khắc phục nhược điểm này đi nhé. Tuy vậy, đừng nên vội vã và bốc đồng trong hành động của mình, nên nghĩ trước đến những kết quả sau đó. Trong nửa tháng đầu tiên, bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến công việc hay sự nghiệp cả. Tốt nhất là nên chú ý vào những gì bạn đang làm tốt và đừng quan tâm đến những việc không vui. Nửa tháng còn lại, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới, họ sẽ làm cho không khí và cuộc sống xung quanh bạn thêm phần sôi động và vui nhộn hơn. Đây cũng là lúc để bạn lập ra danh sách những công việc ưu tiên của mình.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Bài học đầu tiên dành cho bạn trong tháng đầu tiên của năm mới là hãy thay đổi và cải thiện cách tiếp cận và đối phó với những khó khăn hay biến cố nhỏ diễn ra hàng ngày. Cố gắng xem xét tình huống một cách thật khách quan và sử dụng trực giác của mình, đôi khi chính việc nhìn nhận vấn đề dưới con mắt tích cực và lạc quan sẽ tiết lộ những sự thật giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn. Song Tử vốn không thích nghe theo những người có uy quyền hay ra lệnh cho người khác, bạn chỉ muốn được làm theo cách của mình, thế nhưng chính điều này đôi khi lại gây ra rắc rối hơn cho bạn. Vì thế, đừng tỏ ra quá cứng đầu và ương ngạnh. Lùi một bước tiến tới ba bước lận đó. Những ngày cuối tháng, chuyện học hành của bạn sẽ có nhiều tiến bộ tích cực và đầy khả quan, cũng trong thời gian này mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng bằng việc có thêm những người bạn mới, đặc biệt là bạn nước ngoài đó.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Trong tháng này Cự Giải nên hết sức chú ý và cẩn thận với tiền bạc và những gì liên quan đến nó. Đừng đưa ra sự lựa chọn hay đầu tư nào nếu như vẫn chưa chắc chắn và nắm rõ về chúng. Mặc dù thế, hãy vui mừng lên vì bạn sẽ được đón nhận tình cảm rất chân thành từ một người. Cách thể hiện tình cảm, hành động chân thành và những lời nói dễ thương của người ấy làm cho bạn vô cùng hạnh phúc và ngất ngây. Điều duy nhất bạn cần làm: hãy là chính mình và đừng cố làm ra vẻ gì cả, mọi người thích bạn vì chính con người thật của bạn mà. Giữa tháng, bạn sẽ là nguồn động viên tinh thần vững chắc của những người xung quanh. Những lời khuyên của bạn sẽ giúp họ vượt qua những khủng hoảng tinh thần đang phải đối diện. Trong thời gian cuối tháng, bạn cần chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa bằng chế độ ăn uống đều đặn và đầy đủ chất.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ rút ra được nhiều bài học quan trọng trong cuộc sống trong tháng đầu tiên của năm mới. Trước tiên, với những ai đang yêu sẽ cần phải quản lý và cân bằng nhu cầu giữa việc muốn có khoảng không gian và thời gian riêng tư với việc có người yêu bên cạnh. Bạn sẽ nhận ra rằng chỉ cần hai người luôn thương yêu và tin tưởng nhau thì sẽ tìm thấy được sự tự do trong mối quan hệ này. Riêng với những ai vẫn chưa bước vào thế giới của tình yêu thì chính những người bạn sẽ đem đến tiếng cười và sự hạnh phúc cho bạn trong cả tháng luôn. À, nhưng dường như bạn vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi tâm trí tiệc tùng của những ngày cuối và đầu năm, chính điều này sẽ làm cho bạn khó tập trung và dễ bị sao lãng trong việc học hành. Cuối tháng là thời gian bạn nên đặc biệt dành sự quan tâm hơn nữa đến gia đình thân yêu của mình.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Trước khi thực hiện những kế hoạch cho năm mới, bạn hãy dành vài ngày đầu tháng để nhìn lại và tự cảm thấy tự hào về chính mình, về những gì mình đã làm được trong năm 2011, nhờ vậy bạn sẽ có thêm tự tin cho chính mình cho mọi việc sau này. Nhìn chung trong nửa tháng đầu sẽ nổi bật với chuyện tình cảm. Rất có khả năng bạn sẽ tình cờ gặp lại "người xưa" của một thời rất hồn nhiên và dễ thương, nhưng sau lần gặp gỡ này, nếu như bạn đang có người yêu trong hiện tại thì sau đó bạn sẽ càng thêm yêu thương người ấy hơn nữa. Thời gian còn lại của tháng, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và đặc biệt là sẽ có cơ hội được đi du lịch xa với bạn bè hoặc gia đình, vui chơi hết cỡ luôn nha.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn là người tốt, bạn thường biết điều gì là tốt nhất cho những người xung quanh nhưng trong tháng này đừng cố gắng ép người khác làm theo cách của bạn chỉ bởi vì như vậy là sẽ tốt hơn. Đôi khi hãy để cho họ được sống và làm theo những gì mà họ thích, đó là cuộc sống riêng của mỗi người mà. Giữa tháng sẽ là dịp để cho những người thân, họ hàng trong gia đình tụ họp và tiệc tùng với nhau. Sẽ có những buổi nói chuyện rất thân tình, ấm áp giữa bạn và mọi người trong nhà, nhưng không nên bàn đến bất kỳ đề tài gì nghiêm trọng cả nha. Tháng này cũng sẽ đem đến điềm may cho chuyện tình cảm của bạn, hai người sẽ có nhiều thời gian hơn để hẹn hò với nhau và mối quan hệ sẽ ngày càng thêm thăng hoa và hài hòa hơn.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Bắt đầu tháng mới của năm mới, Hổ Cáp nên đặt mục tiêu trong việc luyện tập thể thao và kiên quyết thực hiện đều đặn, không nên bỏ cuộc. Bạn có thể tham gia bất kỳ môn thể thao yêu thích nào: bơi lội, cầu lông, võ thuật, thậm chí là yoga hay múa. Mặc dù vậy, nhìn chung là trong toàn tháng này những kế hoạch của bạn sẽ thường xuyên thay đổi bởi vì bạn không được chắc chắn cho lắm, thay đổi xoành xoạch và cuối cùng đạt được những điều mà không hề mong đợi. Cố gắng khắc phục điểm yếu của mình đi nhé. Nếu bạn muốn đi du lịch thì không nên lên kế hoạch cho chuyến đi nào trong khoảng giữa tháng đầu mà hãy dành chúng cho nửa tháng còn lại và nhờ rủ người đi cùng nha.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã bắt đầu tháng mới bằng vài việc không được thật cho lắm. Cụ thể là bạn phải làm bộ hoặc làm ra vẻ gì đó để đạt được điều bạn đang rất mong muốn. Điều này chỉ có thể giúp bạn tức thời mà thôi, còn trong thời gian dài thì tất nhiên sẽ chẳng có được gì đâu. Những ngày sau đó, bạn sẽ bị tác động bởi một người và người này sẽ giúp bạn thay đổi nhận thức trong vài việc, hay ít nhất là làm bạn trở nên tự tin và lạc quan hơn. Tài chính trong nửa tháng đầu rất ổn định, nhưng nên chú ý đến tình hình chi tiêu và cố gắng kiểm soát thật hiệu quả. Cuối tháng bạn sẽ nảy sinh ra nhiều ý tưởng để tăng thêm thu nhập cho mình.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn bắt đầu tháng đầu tiên của năm với tinh thần rất năng nổ, đầy nhiệt huyết, lúc nào cũng vui tươi và luôn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn tốt như thế nào. Những lần trò chuyện, giao tiếp của bạn nhờ thế lúc nào cũng sôi nổi và đầy thú vị. Đừng quên chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình, chẳng có gì là sai khi tự làm đẹp cho bản thân mình cả. Mặc dù vậy, bạn nên cẩn thận với những lời mời mọc của người khác, nếu như chúng quá tốt, quá có lợi thì phải đặt dấu chấm hỏi to đùng liền. Cuối tháng, bạn sẽ có dịp được tiếp thu và mở rộng kiến thức của mình và nhờ vậy mọi người sẽ thêm hứng thú khi nói chuyện cùng bạn, càng nhận thêm được nhiều tình cảm yêu mến của họ.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Lễ hội đã qua, và bây giờ Bảo Bình sẵn sàng quay về với trường lớp, công việc. Và liên quan đến việc này, trong tháng 1 này bạn sẽ phải đưa ra một vài lựa chọn mà có thể ảnh hưởng rất lớn đến tương lai và sự nghiệp sau này. Lời khuyên tốt nhất là hãy làm theo con tim mách bảo, vẫn tiếp nhận những lời góp ý của người khác nhưng linh cảm sẽ cho bạn một quyết định sáng suốt nhất. Về tình cảm, bạn có những cái nhìn đầy tích cực và lạc quan hơn và đồng thời cảm thấy bình an, nhẹ nhàng hơn trong tình yêu. Cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên cạnh người ta nhiều hơn nữa nha. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc hoặc làm mới diện mạo của mình thì tháng này sẽ rất thích hợp cho bạn làm việc đó, một năm mới với hình ảnh mới, thú vị đó chứ.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Sau những ngày nghỉ quá vui, bạn bắt đầu năm mới với sự mạnh mẽ và tràn đầy sinh khí. Bạn bắt đầu vạch ra cho mình những ước muốn, hoài bão rất to tát và lớn lao, điều này tốt thôi, nhưng đừng quên ghi chúng vào cuốn sổ nhật ký của mình để từ từ thực hiện. Giữa tháng, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc giao tiếp, truyền đạt ý kiến với cấp trên. Bạn không biết phải diễn đạt những ý tưởng của mình làm sao, vậy thì hãy thử làm theo cách này nhé: viết những gi bạn suy nghĩ vào tờ giấy, và tập nói một mình trước khi trình bày với người kia. Cuối tháng, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để vui chơi cùng với đám bạn nhí nhố của mình.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
noidung.jpg


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Lễ hội đã qua, và bây giờ Bảo Bình sẵn sàng quay về với trường lớp, công việc. Và liên quan đến việc này, trong tháng 1 này bạn sẽ phải đưa ra một vài lựa chọn mà có thể ảnh hưởng rất lớn đến tương lai và sự nghiệp sau này. Lời khuyên tốt nhất là hãy làm theo con tim mách bảo, vẫn tiếp nhận những lời góp ý của người khác nhưng linh cảm sẽ cho bạn một quyết định sáng suốt nhất. Về tình cảm, bạn có những cái nhìn đầy tích cực và lạc quan hơn và đồng thời cảm thấy bình an, nhẹ nhàng hơn trong tình yêu. Cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên cạnh người ta nhiều hơn nữa nha. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc hoặc làm mới diện mạo của mình thì tháng này sẽ rất thích hợp cho bạn làm việc đó, một năm mới với hình ảnh mới, thú vị đó chứ.

"Nếu như bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc hoặc làm mới diện mạo của mình thì tháng này sẽ rất thích hợp cho bạn làm việc đó, một năm mới với hình ảnh mới, thú vị đó chứ."
Đọc xong câu này xém bổ ngửa, mới đi cắt tóc về^^
Một hình ảnh mới sẽ đem lại một cái nhìn mới chăng?:-/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hôm nay mới xem bài thấy đúng thiệt!
 
cũng trong thời gian này mối quan hệ của bạn sẽ được mở rộng bằng việc có thêm những người bạn mới, đặc biệt là bạn nước ngoài đó

*chỉ chỉ* T khoái kái đoạn này nè =P~
 
×
Quay lại
Top