Tháng 8 của bạn

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Đầu tháng 8 là giai đoạn khá thuận lợi đối với Thiên Bình, bạn nên bắt đầu các dự án hoặc các mối quan hệ mới vào lúc này.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có một sự khởi đầu thuận lợi vào đầu tháng, bạn thích làm theo ý mình và ít quan tâm tới suy nghĩ của người khác. Trong công việc, điều này làm bạn biết mình muốn gì và chẳng ai có thể lung lay ý chí của bạn. Tính cách mạnh mẽ này không phải là xấu, nhưng nếu bạn quá đề cao nó, bạn có thể khiến các mối quan hệ của mình lâm vào tình trạng căng thẳng. Hãy để mọi người có cơ hội bày tỏ quan điểm của mình nhé, đặc biệt trong công việc. Giữa tháng là thời gian bồi đắp lại quan hệ tình cảm, Bạch Dương sẽ có những giây phút lãng mạn và mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn cần tránh nói mà không suy nghĩ trong những lúc tâm tính đang hấp tấp, nóng nảy. Vào những ngày cuối tháng, về mặt tiền bạc, bạn nên thận trọng đề phòng những ai có ý đồ lợi dụng bạn. Hãy làm chủ mục đích cũng như khả năng chi tiêu của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cực kỳ xuất sắc trong học tập, những kết quả tốt mang lại cho ba mẹ sự vui vẻ và niềm hãnh diện lớn. Đầu tháng là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng Kim Ngưu hơi khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè đó nhé. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình, công sức bạn bỏ ra chắc chắn sẽ không uổng công vô ích. Ngày 15 và 17 là hai ngày đặc biệt nhất trong tháng, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực và động lực trong công việc, sẽ rất dễ thành công nếu biết cách hướng sự tập trung vào những mục tiêu quan trọng. Cuối tháng là thời điểm thuận lợi để Kim Ngưu phát triển mạng lưới quan hệ xã hội. Bạn nên giao lưu cởi mở với bạn bè để tìm kiếm các cơ hội phát triển có thể xuất hiện trong tháng tiếp theo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng này bắt đầu với một vài biến cố và mâu thuẫn xảy đến với Song Tử, bạn nên lặng lẽ chờ cho giai đoạn ngắn này trôi qua. Sau ngày 8, mọi chuyện sẽ trở nên yên bình hơn. Trong công việc, bạn nên thành thật thể hiện rõ quan điểm của mình. Đừng để ý kiến của người khác áp đặt lên các quyết định của bạn nhé. Từ ngày 13, nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, một khi không chắc chắn điều gì thì đừng nên vội vàng nhé. Hãy bình tĩnh, tự chủ, và đưa ra các quyết định dứt khoát. Thời gian cuối tháng, về mặt tình cảm, Song Tử nên xác định rõ điều bạn thực sự muốn. Bạn nên thu xếp thời gian riêng tư để một mình suy ngẫm về con đường tình yêu bạn mong đợi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tháng này, Cự Giải có thể đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc, mọi người đều coi bạn là người có thể dựa vào khi gặp khó khăn. Nếu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, chắc chắn bạn sẽ làm tốt. Từ đầu tháng đến ngày 12, đôi lúc, bạn cũng dao động, thiếu quyết đoán. Một vài sự cố không như ý cũng có thể gây rắc rối, đặc biệt vào ngày mùng 8. Khoảng thời gian cuối tháng, Cự Giải cũng sẽ gặp nhiều may mắn và như ý trong chuyện tình cảm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất nổi bật trong tháng 8 này, những kết quả tốt trong học tập bảo đảm một vị trí cao và vững chắc hơn trong công việc. Nhưng bạn cần có thời gian để hòa nhập, tốt nhất là không nên quá vội vàng, kẻo lại mắc phải sai lầm thì không tốt xíu nào cả, điều quan trọng là bạn phải biết kiên nhẫn chờ thời, đừng hấp tấp nhé. Từ ngày 15 trở đi, tinh thần bạn đã rất phấn chấn, và tình trạng này kéo dài cho đến tận cuối tháng, bạn tìm thấy niềm vui ở hầu hết mọi việc. Thế nên, đây là lúc lý tưởng để kết thêm bạn mới hoặc tìm kiếm tình yêu. Đối với Sư Tử đã có người yêu, bạn nên thúc đẩy mối quan hệ lên một tầng mới sâu sắc hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong những ngày đầu tiên của tháng 8, Xử Nữ muốn thoát ra khỏi nhịp sống đều đặn hàng ngày. Đôi khi nếu đi theo một lối mòn chẳng những sẽ làm mai một trí tuệ và sự sáng tạo mà còn làm mọi thứ trở nên nhàm chán đi. Ngược lại, một phương pháp mới, một cú đột phá mới biết đâu sẽ mang đến điều kỳ diệu. Sau ngày 22, bạn sẽ trở nên bình tĩnh và ổn định hơn về mặt cảm xúc, nhiều cơ hội về tài chính giúp Xử Nữ giải quyết tốt khó khăn của bản thân. Đời sống tình cảm của Xử Nữ sẽ rất tốt đẹp, thể hiện rõ nét trong những ngày cuối tháng. Lời khuyên cuối cùng dành cho bạn là nếu không chẳc chắn việc gì thì mạnh dạn hỏi, mọi người sẽ sẵn lòng giải đáp thắc mắc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tháng 8 là giai đoạn khá thuận lợi đối với Thiên Bình, bạn nên bắt đầu các dự án hoặc các mối quan hệ mới vào lúc này. Ngày 7 của tháng đánh dấu một vài chuyển biến quan trọng, những cơ hội lớn mang đến sự thăng tiến trong công việc. Cũng trong thời gian này, sẽ có vài hiểu lầm trong giao tiếp và ảnh hưởng đến buổi hẹn của bạn. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng hay buồn, bởi vì biết đâu nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội chuẩn bị cho một buổi hẹn khác thú vị và đáng nhớ hơn. Bắt đầu từ ngày 15, Thiên Bình có thể hơi dao động và mất phương hướng. Bạn không chắc mình đang tìm kiếm gì từ một tình bạn mà bạn đang cố gắng xây dựng. Cuối tháng là thời điểm lý tưởng cho những kế hoạch vui chơi hay dã ngoại cùng gia đình và bạn bè mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong tháng này, Hổ Cáp hãy chứng tỏ mình vừa là người biết đặt ra kế hoạch và cũng giỏi thực hành. Người khác sẽ dựa nhiều vào bạn, và thêm trách nhiệm có nghĩa là bạn có thêm cơ hội để phát triển. Khoảng ngày 10, bạn nên chú ý và cẩn thận hơn trong học tập và công việc, đừng vì bất cẩn mà bỏ sót những điểm sai rất cơ bản mà để lại hậu quả lớn. Từ ngày 23 trở đi, các điều kiện khách quan đều ủng hộ bạn, những ý tưởng bạn theo đuổi sẽ bắt đầu đạt được thành tựu nhất định.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là lúc Nhân Mã nên gạt bỏ hết chuyện cũ, trong tình cảm cũng như về các phương diện đời sống khác. Nếu có những mối quan hệ không có lợi, bạn nên quyết tâm chấm dứt. Tuần thứ hai của tháng, tài ăn nói của bạn quả thật đáng để nhiều người nể phục và thậm chí là ghen tị luôn, hãy mạnh dạn nói ra những gì xuất hiện trong suy nghĩ bởi vì đó đếu là những lời nói tốt đẹp và đầy hiệu quả cả. Ngày 22, 23, bạn bè sẽ là nguồn động viên và mang lại niềm vui lớn cho bạn. Hãy tận dụng thời gian để làm cho không khí thật tươi trẻ lên nhé. Ngày cuối tháng, bạn nên nghĩ ngơi, thư giãn hoặc có thể du lịch đến nơi nào đó thật thanh bình, giúp tâm hồn được bình an và thoải mái.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngay từ đầu tháng, Ma Kết đã nóng lòng muốn thay đổi nhiều phương diện trong cuộc sống của bạn. Hãy bình tĩnh theo đuổi điều bạn cần làm, nhưng bạn nên suy nghĩ thật kĩ và đủ lâu về mục tiêu bạn muốn đạt được trong tháng nhé. Giữa tháng có vẻ không may mắn lắm khi có vài trở ngại và khó khăn xảy ra, nhưng không nên vì thế mà quá buồn rầu bởi vì "sau cơn mưa trời lại sáng" mà. Những người bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi phải đưa ra những lựa chọn trọng đại trong cuộc sống. Và bạn sẽ đưa ra những quyết định tuyệt vời nhất vào ngày 25, 26. Cuối tháng, hãy tự do làm những gì bạn thích nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngay từ đầu tháng, Bảo Bình sẽ có thời gian thuận lợi để bồi đắp các mối quan hệ bạn bè, và đặc biệt là tình yêu. Nhìn về tương lai lúc này là lựa chọn khôn ngoan nhất, bạn đang ở trong giai đoạn ổn định cuộc sống và sẽ đưa ra được những nhận định sáng suốt. Nguồn năng lượng của bạn sẽ lên đỉnh điểm trong ngày 23 và nhờ thế mà hiệu quả công việc đạt kết quả cao, bạn cũng nên tránh để những lời nhận xét của người khác tác động tới mình, bạn biết rõ lựa chọn nào tốt nhất cho bản thân nên hãy lắng nghe chính mình. Những ngày cuối tháng, bạn cần phải giữ vững lập trường và quan điểm của mình, Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý hơn đến những giấc mơ của mình, hãy ghi lại chúng khi bạn vừa thức dậy bởi vì ẩn chứa trong đó là những thông điệp quan trọng phản ánh tâm trạng và đôi khi là tương lai của bạn nữa. Khoảng thời gian giữa tháng, nếu có thời gian rảnh, Song Ngư nên đi thăm bạn cũ hoặc những người thân sống ở xa, bạn nên liên lạc qua điện thoại để hỏi thăm những mối quan hệ đã lâu không còn thân thiết. Bạn có thể nhận được một số tin tức bất ngờ nhưng khá thú vị đấy. Từ 27 đến cuối tháng, nếu có ai đó nhờ vả và nằm trong khả năng thì bạn nên nhiệt tình giúp đỡ. Khi làm được việc gì đó cho ai thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top