Tháng khuyến mãi cuối học làm tóc tại học viện Kimage chi nhánh của tập toàn Kimage tại Singapore ở

dorrie

Thành viên
Tham gia
29/10/2012
Bài viết
0
HỌC VIỆN THIẾT KẾ THỜI TRANG TÓC KIMAGE , được thành lập cách đây hơn 10 năm. Chúng tôi luôn tự hào là sự chọn lựa hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Nghệ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Cùng với chương trình học đa dạng, chúng tôi mong muốn đem đến cho tất cả sinh viên đến từ nhiều châu lục trên thế giới những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, và trên hết là sự tự tin, chuyên nghiệp để có một bước khởi đầu tốt đẹp nhất trong nghề.
Trong năm 2005, chúng tôi tự hào là Học viện Thiết kế thời trang tóc Quốc tế đầu tiên ở Singapore được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO. Năm 2011, Chúng tôi tiếp tục tự hào là Học viện Thiết kế thời trang tóc Quốc tế đầu tiên ở Singapore được cấp giấy chứng chỉ Edutrust, một nhãn hiệu chất lượng được hội đồng giáo dục tư nhân Singapore đánh giá cao.
Được tọa lạc tại số 117 Đinh tiên Hoàng P.Đa Kao Q.1, trường chúng tôi sở hữu một ví trí lí tưởng ngay trung tâm Quận 1 của Thành phố.Đến Học viện Kimage, bạn sẽ cảm nhận môi trường học tập và làm việc của một Viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, với một hệ thống phòng ốc chuyên biệt sắp xếp theo từng chuyên ngành.
Tầng trệt dành cho salon uốn và nhuộm tóc. Tầng 1 sẽ là salon chuyên về cắt và tạo kiểu tóc.Tầng 2 bao gồm Khu vực thực hành với mô hình mẫu và Phòng giảng dạy lý thuyết. Tầng 3 được thiết kế cho văn phòng và khu vực sinh hoạt chung cùa học viên.

Tất cả những trang thiết bị phục vụ cho Nghệ thuật Tạo mẫu tóc tại trường Kimage được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore. Chúng tôi cam kết chỉ dùng những sản phấm uy tín, chất lượng dành riêng cho salon nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất cho học viên và khách hàng.
April-Course-Promo1.jpg


Nhằm uư đãi cho học viên đăng ký học tai địa điểm mới, dưới đây là giá học phí ưu đãi dành cho học viên đăng ký học

Khoá chứng chỉ tạo mẫu tóc
Giá ban đầu: 16.000.000VND
Giá ưu đãi: 10.000.000VND

Khoá tạo mẫu tóc chuyên nghiệp
Giá ban đầu: 28.500.000VND
Giá ưu đãi: 14.500.000VND

Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng P.Đa Kao Q.1
Điện thoại liên hệ: (84-8) 3911 0915 / 3911 0916
Website:
https://vietnam.kimage.sg/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khai giảng khóa học tháng 12 , tháng khuyến mại cuối trong năm 2012 nhanh chân đăng ký để được giá học phí khuyến mãi tại địa chỉ mới.
 
×
Quay lại
Top